Around Town

เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) คว้า “เป๊ก – ผลิตโชค” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series #CathyDollCCผิวใสยืน1

1 Mins read

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด(มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) นำโดย คุณแก๊ป – พงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series ใช้ชื่องาน#CathyDollCCผิวใสยืน1 ประกาศการปรับโฉมแพคเกจจิ้งและสูตรใหม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ศิลปินขวัญใจมหาชน “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” โอปป้าคนล่าสุดของผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series

โดยงานนี้ได้หนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ มารับหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์เป๊ก-ผลิตโชค ถึง 3 ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่าง Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++ ซีซีครีมอัพผิวใสทันทีที่ทา, Cathy Doll Speed White CC Powder Pact  SPF 40 PA+++ แป้งซีซีหน้าไบร์ทเหงื่อยิ่งออกหน้ายิ่งใส  และ Cathy Doll CC Cushion Stick ซีซีคูชั่นชนิดแท่งหัวฟองน้ำเกลี่ยง่าบพกสะดวก นอกจากนี้ภายในงานยังได้ชมโชว์ร้องเพลงเวอร์ชั่นอคูสติกสุดพิเศษจากหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน พร้อมรับชมหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  เป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Cream โฉมใหม่ โดยภายในงานยังมีกลุ่มแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ไอคอนสยาม

คุณแก๊ป พงศ์วิวัฒน์

คุณพงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) เผยว่า “งานครั้งนี้เป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับโฉมใหม่ Cathy Doll CC Cream และพรีเซนเตอร์ที่ให้แฟนคลับได้มามีตติ้งกับเป๊ก -ผลิตโชค จากที่เราเคยให้เป๊กเป็นพรีเซนเตอร์มาก่อนเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วในผลิตภัณฑ์ Magic Dolly Face Two Way Cake Powder และครั้งนี้ก็กลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ซีซีครีมสินค้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งของแบรนด์เคที่ดอลล์  โดยได้มีการรีแพคเกจจิ้งและปรับสูตรใหม่ทั้งซีรี่ย์ สำหรับวัตถุประสงค์ในการรีแพคเกจจิ้งของสินค้าใหม่ครั้งนี้คือ Cathy Doll CC Cream ได้แก่  เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++, เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีพาวเดอร์แพ็ค เอสพีเอฟ40 พีเอ+++ และเคที่ดอลล์ ซีซีคูชั่นสติ๊ก เป็น 3 ผลิตภัณฑ์ที่เป๊กจะมาพรีเซนต์สินค้าและเป็นการกระตุ้นยอดขายในตัวผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากนี้ในการรีแพคเกจจิ้งใหม่เรายังได้อัพเกรดสูตรตัว CC Cream ที่มียอดขายอันดับหนึ่งกว่า 100 ล้านชิ้น เราได้มีการเพิ่มสารสกัดเช่น โครมาไบร์ท (CHROMABRIGHT®) ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังมีอาร์บูตินถึง 1.8% และชะเอมเทศ ที่ช่วยบำรุงผิว ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมด้วยค่าเอสพีเอฟ50 พีเอ+++ ซึ่งกันได้ทั้งUVAและUVBได้เป็นอย่างดี

สำหรับบางคนคิดว่าตัว  CC Cream เป็นผลิตภัณฑ์คล้ายๆ เมคอัพแต่จริงๆแล้ว  CC Cream ของเรายังทำงานเป็นครีมบำรุงผิวอีกด้วย เพราะฉะนั้นเราจึงตอบโจทย์ครบในหนึ่งเดียวไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปกปิดในระดับหนึ่ง ทำให้ผิวหน้าดูแลเรียบเนียน สองยังเป็นการปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส สามสามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้และสามารถกันแดดในตัว  ทั้งนี้ยังมีวัตกรรม Water Drop เมื่อทาลงบนผิวหน้า เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ บางเบาเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะ เนื่องจากสูตรของเราใช้ตัวซิลิโคนที่มีความบางเบา สามารถดึงความชื้นจากอากาศเข้าสู่ผิวให้ดูมีความชุ่มชื้น ควบคุมความมันได้ดี ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน และช่วยทำให้ผิวดูแลเรียบเนียนขึ้น ปรับสีผิวได้ดูกระจ่างใสและที่สำคัญคือผิวหน้าไม่ครอประหว่างวัน เนื้อครีมมีสีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน เริ่มจากคนที่มีผิวขาวจนถึงคนผิวเข้ม หรือคนที่มีปัญหาจุดแดงบนใบหน้าก็จะมีเนื้อสีเขียวเบอร์2 ที่ช่วยแก้ไขสีผิวบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์กับคำว่า CC Cream มาจาก C คัลเลอร์ C คอนโทรล ครีมที่ช่วยปรับสภาพสีผิว จะตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงที่ไม่ชอบใช้ครีมหลายๆตัว เพราะเวลาที่ผู้หญิงตื่นขึ้นมาต้องรีบไปทำงาน สามารถช่วยให้ชีวิตเบาสบายขึ้นก็คือการรวบรวมครีมหลายๆตัวเขาไปในตัวเดียวกัน  แล้วเพียงลงแป้งแล้วก็จบเลยในขั้นตอนเดียว  

Cathy Doll CC Cream ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ใช้เฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่จะมาใช้สินค้าของเรา แต่ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยทำงาน แม่บ้าน เหมาะมากๆสำหรับการใช้สินค้าตัวนี้เพราะจะช่วยให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า เพราะบางคนเข้าใจว่าการลงรองพื้นหนาๆ จะช่วยปกปิดผิวได้ดี แต่พอทาครีมที่มันหนามากเกินไป สิ่งที่ตามมาคือการแตก หรือตกล่องบนผิวหน้า แต่ถ้าคุณใช้ครีมของเราตัวนี้ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ที่ทำให้ผิวบนใบหน้ารูขุมขนดูดีขึ้น และสิ่งสำคัญก็คือกลุ่มผู้ชาย เพราะบางคนอาจรู้สึกอยากทาครีมซะตัวหนึ่ง ที่มีความเป็นเมคอัพแต่ไม่อยากให้รู้สึกเหมือนพอกแป้ง หรือหนาถึงขั้นรองพื้น CC Cream คือเป็นตัวตอบโจทย์ กลุ่มผู้ชายก็สามารถใช้ได้ หน้าจะดูเป็นธรรมชาติเรียบเนียน ดูไม่โป๊ะ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Cream จึงเหมาะกับทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัยสามารถใช้ได้หมด จึงทำให้เลือกเป๊กมาเป็นพรีเซนเตอร์ของเราด้วยความเป็นมืออาชีพ ดูมีความร่าเริง สดใส ความขี้เล่น และที่สำคัญด้วยความคูลความเท่ในตัว เป๊กจึงจะตอบโจทย์ ในขณะเดียวกันเป๊กก็ดูมีออร่า ผิวพรรณ ดูสดใสเปล่งปลั่ง ทำให้รู้ว่าดูแลผิวตลอดเวลา เป๊กจึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการส่งต่อและบอกต่อตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี คุณพงศ์วิวัฒน์ฯ กล่าวทิ้งท้าย  

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Cream เผยว่า ผมต้องขอขอบคุณทางเคที่ดอลล์เป็นอย่างสูงครับ ที่ครั้งนี้ให้โอกาสเป๊กเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งที่ 2 ของผมสำหรับผลิตภัณฑ์ Cathy Doll CC Series ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์ได้มีการปรับโฉมใหม่ที่ดีกว่าเดิม ผมได้ใช้แล้วผิวผมดูมีออร่าหน้าดูใสเนียนเลยครับ อย่าลืมตามไปซื้อรุ่นนี้ด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟนคลับ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้” เป๊ก – ผลิตโชค กล่าวทิ้งท้าย  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน KARMART หรือช่องทางออนไลน์ www.karmarts.com, Facebook: CathyDoll, Instagram: Cathydollclub และLine: @Karmarts_onlineshop เป็นต้น

เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ พิธีกร 1