Around Town

วู้ดดี้-เทย่า ชวนคนไทยสุขภาพดีด้วย “ออมนิมีทแฮปปี้เปา” เมนูอาหารแสนอร่อยด้วยโปรตีนจากพืชแบบพร้อมทาน อิ่มบุญง่าย ๆ ในเทศกาลกินเจปีนี้

1 Mins read

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลกินเจปีนี้ ล่าสุด 2 ศิลปินชื่อดังสายรักสุขภาพ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ควงคุณแม่ป้ายแดง เทย่า โรเจอร์ ร่วมแคมเปญ Green Monday Plant Forward for Better Health”  นำเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชแบบพร้อมทานที่ดีต่อสุขภาพและมีรสชาติอร่อยสู่ผู้บริโภค พร้อมชวนพี่น้องชาวไทยเลือก “ออมนิมีทแฮปปี้เปา” ซาลาเปาไส้บาร์บีคิวแสนอร่อยใช้โปรตีนจากพืชของออมนิมีท ผลิตจากถั่ว ถั่วเหลืองอินทรีย์ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม เห็ดชิตาเกะ และข้าว ซึ่งอุดมด้วยไฟเบอร์และปราศจากยาปฏิชีวนะ ให้โปรตีนสูงกว่า แต่มีแคลลอรี่ ไขมันอิ่มตัว และน้ำตาลน้อยกว่า และยังไม่มีคอเรสเตอรอล เป็นอีกหนึ่งเมนูทางเลือกใหม่ให้ทุกคนได้ อิ่มอร่อยแถมอิ่มบุญได้ง่าย ๆ ในเทศกาลเจปีนี้

ห้ามพลาด!  อิ่มอร่อย อิ่มบุญ  อย่างแฮปปี้กับ “แฮปปี้เปา” ได้ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วไทยในราคาเพียงชิ้นละ 33 บาทเท่านั้น

ออมนิมีทแฮปปี้เปา ของโปรดของวู้ดดี้

แฮปปี้เปา ซาลาเปาไส้บาร์บีคิวแสนอร่อยใช้โปรตีนจากพืชของออมนิมีท โดยออมนิมีทคือแบรนด์ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่ผลิตจากถั่ว ถั่วเหลืองอินทรีย์ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม เห็ดชิตาเกะ และข้าว ซึ่งอุดมด้วยไฟเบอร์และปราศจากยาปฏิชีวนะ เมื่อเปรียบเทียบกับขนมปังไส้บาร์บีคิวที่ใช้เนื้อหมูทั่วไป แฮปปี้เปาให้โปรตีนสูงกว่า แต่มีแคลลอรี่ ไขมันอิ่มตัว และน้ำตาลน้อยกว่า และยังไม่มีคอเรสเตอรอล

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

เป็นที่น่ายินดีที่ออมนิมีทได้เปิดตัวแฮปปี้เปาในเมืองไทย เพราะแฮปปี้เปาได้เปลี่ยนภาพอาหารว่างธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเมนูที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผู้บริโภคมากขึ้น และยังเหมาะสำหรับเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย การได้รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพจะช่วยให้คุณอารมณ์ดี ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณมีความสุขแล้ว โลกใบนี้ก็จะมีความสุขด้วยเช่นกัน” วู้ดดี้ กล่าว