Around Town

แบรนด์ชั้นนำด้านสุขภัณฑ์สัญชาติสวิส GEBERIT (เกเบอริท) ชูงานพรีเมียม ทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีตอบโจทย์การใช้งาน ที่เหนือกว่าในยุคนิวนอร์มอล

1 Mins read

GEBERIT (เกเบอริท) ผู้นำเทคโนโลยีระบบสุขภัณฑ์สัญชาติสวิส ชูสินค้าดีไซน์เยี่ยม พรีเมียมด้วยคุณภาพการใช้งาน การันตีด้วยประสบการณ์การวิจัย พัฒนาและออกแบบระบบสุขภัณฑ์กว่า 150 ปี มั่นใจได้ทั้งดีไซน์เรียบหรู คุณภาพ และประสิทธิภาพการใช้งาน ตอบโจทย์รอบด้าน สอดรับกับยุคนิวนอร์มอล  

คุณไซมอน หวัง กรรมการผู้จัดการ บริษัทเกเบอริท กรุ๊ป ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Mr. Simon Wong, Managing Director of Geberit Singapore. Photographed at his offices in Singapore in January 2020.

คุณไซมอน หวัง กรรมการผู้จัดการ บริษัทเกเบอริท กรุ๊ป ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “จากการดำเนินงานในด้านระบบสุขภัณฑ์มาอย่างยาวนาน ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ทุกการใช้งานของผู้บริโภคตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน เกเบอริทได้นำเอาหนึ่งในนวัตกรรมจากเทคโนโลยีและดีไซน์ที่สวยที่สุด เข้ามาจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในประเทศไทยที่ใส่ใจเรื่องของสุขอนามัยมากขึ้น โดยชูจุดเด่นคือเรื่องของ Touchless”  การปราศจากการสัมผัสด้วยระบบเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกาย หรือสามารถสั่งการใช้งานผ่านสมาร์ตโฟนด้วยแอปพลิเคชั่นจาก GEBERIT การปราศจากการสัมผัส ที่สะดวก ง่าย และสะอาด พร้อมกับการออกแบบอย่างพรีเมียมในทุกรายละเอียดและเทคโนโลยีที่เหนือระดับ อีกทั้งเทคโนโลยีเฉพาะตัว TurboFlush ที่คำนวณปริมาตรและทิศทางของน้ำต่อการทำความสะอาดหนึ่งครั้ง ให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ทิ้งการสะสมของแบคทีเรีย ใส่ใจเป็นพิเศษกับ Rimfree Toilet  สุขภัณฑ์ไร้ขอบ ที่ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายและหมดจดมากขึ้น สร้างสุขอนามัยที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน รวมถึงงานออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์แบบแขวนผนัง Wall Hung เรียบหรูทันสมัย บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ใช้ อีกทั้งยังสะดวกต่อการทำความสะอาด ลดมุมอับที่ทำความสะอาดได้ยาก

2018 Bathroom 01 D Variform Wash Basin noBrand No Bidet SG en preview

ในปัจจุบันที่ทั่วโลกเริ่มมีการตื่นตัวในเรื่องสุขอนามัยมากขึ้น ทางเกเบอริทเองได้มีการเตรียมพร้อมและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในส่วนของการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขอนามัย  ความสะอาด ความปลอดภัย  อาทิ ลดการสัมผัส ลดพื้นที่สะสมแบคทีเรียต่างๆ

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

2018 Design meets Function Complete Bathroom.tif bigview

เกเบอริทกรุ๊ป มีเป้าหมายที่จะขยายตลาดในส่วนของสุขภัณฑ์ โดยเฉพาะในส่วนของสุขภัณฑ์อัตโนมัติ  ซึ่งเกเบอริทได้ทุ่มงบประมาณการวิจัยในส่วนนี้สูงขึ้นในทุก ๆ ปีตลอดระยะเวลาการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพดี รวมถึงมีสุขอนามัยและสุนทรียภาพในการใช้งานซึ่งไม่มีในสินค้าอื่น ซึ่งในปีที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จกับยอดขายกว่า 1.05 แสนล้านบาท โดยทางบริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในสินค้าหมวดนี้ในกลุ่มลูกค้าระดับกลางและระดับสูง มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญของการใช้งานที่ตอบโจทย์เรื่องของสุนทรียภาพในการใช้งานสินค้า

2020 Bathroom 5 G 2 B Sigma80.tif bigview

ทั้งนี้ GEBERIT (เกเบอริท) เป็นที่ยอมรับด้านการเป็นผู้นำด้านแบรนด์สุขภัณฑ์ระดับลักชัวรี่ที่โดดเด่นกับเทคโนโลยีสัญชาติสวิสที่เน้นสินค้าเพื่อสุขอนามัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดทรัพยากรน้ำ โดยเกเบอริทมีโรงงานผลิต 29 แห่งทั่วโลก และเติบโตอย่างมั่นคงกับบริษัทสาขาใน 50 ประเทศ   อีกทั้งความเป็นแบรนด์สวิสจะสามารถการันตีได้ว่า เกเบอริทจะสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานที่พรีเมียมพร้อมกับเสริมพื้นที่สุนทรียภาพในบ้าน

“ทางบริษัทเล็งเห็นว่า แบรนดิ้งเป็นเรื่องสำคัญ  แต่บริษัทได้ตั้งเป้าหมายที่เหนือกว่า โดยทางบริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาระบบสุขภัณฑ์ที่มีการทำงานล้ำสมัย  ดีไซน์ที่เรียบหรู อีกทั้งยังคำนึงถึงสุนทรียในการใช้งาน  เพราะเกเบอริทมีเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์ที่พรีเมียมด้วยการยกระดับคุณภาพชีวิตให้เหนือกว่า ไม่ใช่แค่ยกระดับราคาหรือแบรนด์สินค้าเท่านั้น  เพราะบริษัทได้มีการการันตีด้วยประสบการณ์การพัฒนาสินค้ามามากกว่า 150 ปี  และยังเป็นระบบสุขภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกอย่างมากมาย ” นายไซมอน กล่าวปิดท้าย