Around Town

ด็อกเตอร์ แททออฟ รับรางวัลลบรอยสักที่ดีที่สุดในเอเชีย

1 Mins read

“ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก” (Dr.TATTOF CLINIC) รับมอบรางวัล “Best Achieve Tattoo Removal Treatment Award in Asia” รางวัลด้านการลบรอยสักที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชีย ตอกย้ำการบริการมาตรฐานระดับสากล

นายแพทย์นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง “ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก” (Dr.TATTOF CLINIC) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ แถวหน้าของเมืองไทย รับมอบรางวัล “Best Achieve Tattoo Removal Treatment Award in Asia” รางวัลด้านการลบรอยสักที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชีย จากบริษัท Candela Medical ผู้ผลิตเลเซอร์ทางการแพทย์ PicoWay ชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีว่า ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก เป็นที่ 1 ในเอเชียด้านการ “ลบรอยสัก” ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ PicoWay (พิโค่เวย์) อีกทั้งเป็นที่ยอมรับถึงประสิทธิภาพในการรักษา และมีบทพิสูจน์ถึงผลสำเร็จอย่างชัดเจนด้วยมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ายาวนานมากว่า 5 ปีตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ต้องการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวรด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลมารีนา พัทยา เอททองหล่อ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com