Around Town

ลาซาด้า คว้าหนุ่มฮอตซุปตาร์เกาหลี “อีมินโฮ” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคคนแรก ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

1 Mins read

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้าสุดยอดซูเปอร์สตาร์นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลี ‘อีมินโฮ’ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างสีสันต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว’ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

แมรี่ โจว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “มหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 ประจำปีนี้ เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีที่นักช้อปรอคอย ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่เราจัดขื้นเพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการสร้างสีสัน ความสุข และความสนุกแบบนอนสต็อป โดยในปีนี้ที่เต็มไปด้วยสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ลาซาด้าจึงอยากมอบความพิเศษให้แก่นักช้อปผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค ผู้ที่จะนำทั้งความสุขและรอยยิ้มมาสู่ผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

“อีมินโฮ สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานลาซาด้าได้เป็นอย่างดี เขาเต็มไปด้วยพลังบวก มองโลกในแง่ดี และมักสร้างกำลังใจให้กับคนรอบข้าง อีกทั้งเขายังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในภูมิภาคนี้เป็นอย่างมาก ด้วยบทนำในทีวีซีรีส์ชื่อดังมากมาย อาทิ รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง (Boys Over Flowers), ซิตี้ ฮันเตอร์ (City Hunter) และล่าสุดจากเรื่อง จอมราชันบัลลังก์อมตะ (The King: Eternal Monarch)พวกเราตื่นเต้นที่ได้ อีมินโฮ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคของลาซาด้า ซึ่งเรายังเล็งเห็นว่า อีมินโฮ และแบรนด์มีเอกลักษณ์ที่เหมือนกันอย่างชัดเจน นอกเหนือไปจากการตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ ‘มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา’ และสัญลักษณ์หัวใจ ‘มินิฮาร์ท’ แล้ว ลาซาด้ายังคงเดินหน้าสนับสนุนให้ลูกค้าของเราเดินตามความฝันโดยอาศัยภาพลักษณ์ของ อีมินโฮ ผู้ที่สามารถก้าวขึ้นเป็นนักแสดงชั้นนำ พร้อมตอบแทนสังคมเป็นแรงบันดาลใจ

Lazada 11.11 Biggest One Day Sale

อีมินโฮ เป็นหนึ่งในศิลปินชาวเกาหลีผู้มากความสามารถและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้สร้างสถิติเป็นดาราเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุดในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และเวยป๋อ นอกเหนือจากการแสดงและการเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว อีมินโฮ ยังทำงานด้านมนุษยธรรมร่วมกับองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากลและกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้ง PROMIZ ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลเพื่อสร้างความตระหนักรู้และระดมทุนเพื่องานด้านสังคมและมนุษยธรรมต่างๆ

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวลาซาด้า กับเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคคนแรก โดยลาซาด้าถือเป็นแบรนด์ที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และตอบโจทย์กลยุทธ์มุ่งเน้นลูกค้าในวงการช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วภูมิภาค สำหรับประสบการณ์ทำงานร่วมกับทีมที่ผ่านมา ผมรู้สึกสนุก และประทับใจกับวิธีการทำงานที่ครีเอทีฟมาก อีกทั้งยังตั้งตารอที่จะได้แนะนำแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์อีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้า ให้กับแฟนๆ และเพื่อนๆ อีกมากมายทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” อีมินโฮกล่าว

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ‘11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว’ อีมินโฮ จะร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของเขา ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะแสดงให้เห็นภาพที่อีมินโฮ ชื่นชอบความสะดวกสบายและความหลากหลายของสินค้าที่มีความทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทแฟชั่น, กีฬา, ความงาม และความเป็นอยู่ที่ดี

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ได้เห็นผู้คนเติมเต็มความฝันของตัวเอง เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และได้รับความสุขจากการค้นพบทุกสิ่งที่ใจค้นหาที่ลาซาด้า ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวนี้ และยังช่วยส่งต่อความสุขให้แก่แฟนๆ และผู้บริโภคทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” อีมินโฮ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ เขาได้ร่วมงานกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าในแต่ละประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ ได้แก่ แอกเนส โมนิก้า (Agnez Monika) และเวอร์เรล บรามมาสต้า (Verrel Bramasta) ในประเทศอินโดนีเซีย ไอด้า จีบัต (Ayda Jebat) ในประเทศมาเลเซีย แคทรีน เบอร์นาร์โด (Kathryn Bernardo) ในประเทศฟิลิปปินส์ เบลล่า-ราณี แคมเปน ในประเทศไทย และ ชิ พู่ (Chi Pu) ในประเทศเวียดนาม โดย  อีมินโฮ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแต่ละประเทศจะสั่งซื้อของขวัญให้กันและกันเพื่อเป็นการส่งต่อความสุข

เบลล่า-ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เบลล่าร่วมงานกับลาซาด้าต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2018 แล้ว โดยปีนี้พิเศษกว่าเดิมที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง อีมินโฮ ที่เบลล่าติดตามผลงานมานาน เบลล่ามั่นใจว่า แฟนๆ นักช้อปชาวไทยจะต้องประทับใจกับความร่วมมือระหว่างลาซาด้าและ อีมินโฮ ในครั้งนี้อย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ เบลล่าอยากฝากถึงนักช้อปทุกท่าน เตรียมพร้อมให้ดีสำหรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale 1 ปีมีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น รีบสะสมคูปองต่างๆ กดสินค้าที่เล็งไว้และ Add-to-cart วันเดียวเท่านั้น พลาดไม่ได้”

แมรี่ โจว กล่าวเพิ่มเติมว่า “การร่วมงานผ่านโลกออนไลน์ระหว่าง อีมินโฮ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าในแต่ละประเทศ เป็นกลยุทธ์ที่ลาซาด้าใช้เชื่อมโยงทุกๆ ตลาดในสภาวะที่การเดินทางระหว่างประเทศเป็นไปอย่างจำกัด ปี 2020 กำลังจะสิ้นสุดลง และลาซาด้าพร้อมจะร่วมสร้างความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อพลังของชุมชนหรือตลาดต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และวิธีการที่ทุกๆ ประเทศจะร่วมสนับสนุน ให้กำลังใจซึ่งกันและกันในสภาวะวิกฤติเช่นนี้”

[catlist id=48 numberposts=5 excludeposts=this]

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ของลาซาด้าจะมีเสียงทำนอง 11.11 ที่ติดหู เพื่อคอยเตือนให้นักช้อปกด “Add-to-cart” ไว้ล่วงหน้าเพื่อช้อปสินค้าราคาถูกที่สุด[1] จากมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale พร้อมเตรียมพบกับส่วนลดสุดอลังการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คูปองส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท แจกทุกวัน เวลา 11 โมง ตั้งแต่ 1 – 11 พฤศจิกายนนี้, คูปองส่งฟรีทั่วไทย รวมถึงครั้งแรกของการรับ 5% Cashback เมื่อซื้อสินค้า LazMall ทุกชิ้น[2] และโปรโมชั่นสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจากลาซาด้าและแบรนด์พันธมิตร

[1] ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

2 ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด