Around Town

Meat Avatar ร่วมกับ Black Canyon เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ อร่อยฟินแบบไม่จำเจ อินเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ

1 Mins read

“Meat  Avatar” (มีท อวตาร) ผู้นำด้าน “แพลนท์เบส มีท” ของไทย ผนึกกำลัง “Black Canyon” ร้านกาแฟและอาหารคุณภาพเยี่ยม จับเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ ส่งเมนูสุดพิเศษ เสิร์ฟความอร่อยจากการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based หรือ เนื้อจำแลง เป็นเมนูสไตล์ฟิวชั่น สุดครีเอตพร้อมบริการที่ “Black Canyon” ทุกสาขาที่ร่วมรายการ นับเป็นการลุยตลาดอาหารเพื่อสุขภาพร่วมกันเป็นครั้งแรก ด้วยเทรนด์การทานอาหารเพื่อสุขภาพในกลุ่มคนรุ่นใหม่ กำลังเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนวัตกรรมอาหาร Plant-Based ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการนำโปรตีนจากพืชมารังสรรค์อาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ปรุงแต่งให้มีรสชาติ เนื้อสัมผัสและกลิ่นใกล้เคียงเนื้อสัตว์ ซึ่งใช้วัตถุดิบคัดสรรคุณภาพดีและใส่ใจต่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคเป็นสำคัญ

โดยแคมเปญ “อร่อยฟินแบบไม่จำเจ อินเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมบริการความอร่อย เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิ่วชั่นรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบเนื้อ Plant-Based หรือ เนื้อจำแลง คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์  “Meat  Avatar” (มีท อวตาร) ทั้งหมด 4 เมนู ได้แก่ ข้าวกะเพราหมูกรอบจำแลงข้าวคะน้าหมูกรอบจำแลง, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าหมูกรอบจำแลง, และหมูกรอบจำแลงทอด เป็นต้น ซึ่งเป็นการนำเสนอความหลากหลายของอาหารที่ลงตัวด้วยรสชาติดีเยี่ยม

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

ce776fd1ecbcb20c7d2e1644f382edb43 22477565 201015 3 1

สำหรับแบรนด์ “Meat  Avatar” เป็นแบรนด์นวัตกรรมอาหาร Plant-Based เจ้าดังของไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นผู้นำด้านอาหาร Plant-Based คุณภาพดีสู่ตลาดอาหาร ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based ภายใต้แบรนด์ “Meat  Avatar” มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 2 โปรดักซ์ ได้แก่ หมูกรอบและหมูสับจำแลง  ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based จากแบรนด์ “Meat Avatar” คือการแปลงร่างวัตถุดิบจาก พืช ผัก อาทิ ธัญพืช, ถั่วลันเตา, ถั่วเหลือง,แครอท, ฟักทอง, บีทรูทและเห็ด เป็นต้น มาผลิตเป็นเนื้อจำแลงที่เต็มไปด้วยคุณภาพผ่านการรับรองตามมาตรฐาน สามารถนำไปปรุงอาหารแทนเนื้อสัตว์จริงได้ตามต้องการ

มาร่วมเปิดประสบการณ์ลิ้มรสอาหารสไตล์ฟิวชั่น สุดครีเอต โดดเด่นเรื่องรสชาติอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ สัมผัส 4 เมนูใหม่ กันได้ที่ Black Canyon ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ได้แล้ววันนี้ สามารถสอบถามข้อมูลบริการเพิ่มเติม สั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-862-3331 และ www.facebook.com/MeatAvatar   หรือ Line: @MeatAvatar