Around Town

3 Startups ชื่อดัง Tofusan / Meat Avatar / PenquinEatShabu ชวนคุณร่วมแบ่งปันให้น้องๆ ผ่านโครงการแด่น้องผู้หิวโหย มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก ผ่าน Application Lineman “Avatar Kitchen”

1 Mins read

เนื่องในโอกาสเทศกาลกินเจในปีนี้ สามสตาร์ทอัพชื่อดัง ร่วมกันจัดเมนูอาหารแพลนต์เบสฟู้ด Avatar Kitchen Set Menu ชุดอิ่มไปด้วยกันจาก Avatar Kitchen ครัวพิเศษระบบ Cloud Kitchen ที่บริหารงานโดย PenquinEatShabu พร้อมเสริฟด้วยเนื้อจำแลงเหมือนจริงที่ผลิตจากพืช (Plant-Based Meat) แบรนด์ “Meat  Avatar” นวัตกรรมอาหาร plant-based หรือเนื้อสัตว์จากพืชดีที่สุดของไทย ผนึกกำลังกับ Plant Milk นมถั่วเหลืองระดับพรีเมี่ยมชื่อดัง โทฟุซัง (Tofusan)

นับเป็นการร่วมกันทำการตลาดอาหารเพื่อสุขภาพร่วมกันเป็นครั้งแรกของสตาร์ทอัพชื่อดังทั้งสาม ด้วยเทรนด์การทานอาหารเพื่อสุขภาพในกลุ่มคนรุ่นใหม่ กำลังเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนวัตกรรมอาหาร Plant-Based Meat / Plant Milk ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการนำโปรตีนจากพืชมารังสรรค์อาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ปรุงแต่งให้มีรสชาติ เนื้อสัมผัสและกลิ่นใกล้เคียงเนื้อสัตว์ ซึ่งใช้วัตถุดิบคัดสรรคุณภาพดีและใส่ใจต่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคเป็นสำคัญ

โดยแคมเปญ อิ่มไปด้วยกัน พร้อมบริการความอร่อย ตั้งแต่ 16 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปผ่าน Application Lineman ”Avatar Kitchen” โดยให้บริการครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยทาง Avatar Kitchen ได้ให้เชฟชื่อดังทั่วประเทศรังสรรค์เมนูพิเศษ Plant-Based Meat Menu สำหรับเทศกาลเจปีนี้ โดยเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิ่วชั่นรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบเนื้อ Plant-Based หรือ เนื้อจำแลง คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์  “Meat  Avatar” (มีท อวตาร) โดยมีเมนูรวมทั้งหมดกว่า 10 เมนู ตัวอย่างเช่น  โจ๊กหมุ Meat Avatarขนมจีนเส้นหมี่+น้ำยา Meat Avatarผัดหมี่ฮ่องกงข้าวหน้ากะเพราหมูกรอบจำแลงสปาเก็ตตี้ขี้เมาหมูสับ Meat Avatarและคะน้าหมูกรอบจำแลง เป็นต้น โดยในแต่ละเซ็ทเมนูจะมีน้ำเต้าหู้โทฟุซัง (Tofusan) นมถั่วเหลือง Plant-Based Milk ระดับพรีเมี่ยมอยู่ในทุกเซ็ท ซึ่งเป็นการนำเสนอความหลากหลายของอาหารที่ลงตัวด้วยรสชาติดีเยี่ยม

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับแบรนด์ “Meat  Avatar” เป็นแบรนด์นวัตกรรมอาหาร Plant-Based เจ้าดังของไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นผู้นำด้านอาหาร Plant-Based คุณภาพดีสู่ตลาดอาหาร ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based ภายใต้แบรนด์ “Meat  Avatar” มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 2 โปรดักซ์ ได้แก่ หมูกรอบและหมูสับจำแลง  ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based จากแบรนด์ “Meat Avatar” คือการแปลงร่างวัตถุดิบจาก พืช ผัก อาทิ ธัญพืช, ถั่วลันเตา, ถั่วเหลือง,แครอท, ฟักทอง, บีทรูทและเห็ด เป็นต้น มาผลิตเป็นเนื้อจำแลงที่เต็มไปด้วยคุณภาพผ่านการรับรองตามมาตรฐาน สามารถนำไปปรุงอาหารแทนเนื้อสัตว์จริงได้ตามต้องการ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันและเปิดประสบการณ์ลิ้มรสอาหารจากเชฟชื่อดังที่ Avatar Kitchen ได้แล้ววันนี้ที่ Lineman “Avatar Kitchen” ทั่วทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถสอบถามข้อมูลบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line: @MeatAvatar / Facebook.com/MeatAvatar

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]