Around Town

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ยกระดับห้องพักและบริการ ปรับโฉมใหม่เปลื่ยนชื่อ โรงแรมคาราเวล เฮาส์ ศรีราชา เป็น “โรงแรมคลาสสิค คามิโอ”

1 Mins read

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท  ยกระดับโรงแรม คาราเวล เฮาส์ ศรีราชา ปรับโฉมโรงแรมใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น “คลาสสิค คามิโอ ศรีราชา โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์” ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในเมืองศรีราชา  อัพเกรดห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมทั้งการให้บริการเหนือระดับ  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งที่เข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว

โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา หนึ่งในโรงแรมชั้นนำในจังหวัดชลบุรี ประกอบด้วย 5 อาคาร  มีห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง ซึ่งได้รับการรีโนเวทและอัพเกรดให้สวยงามทันสมัย  มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางตั้งแต่  46 ตร.ม. ถึง 120 ตร.ม.  แบ่งเป็นห้องพักประเภท  สวีท 2 ห้องนอน,      สวีท 1 ห้องนอน และ สตูดิโอสวีท  ที่ได้รับการตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  รวมทั้ง มุมประกอบอาหารพร้อมอุปกรณ์ทำครัวพื้นฐาน  พื้นที่ห้องนั่งเล่น  โต๊ะรับประทานอาหาร  บริการ WiFi ความเร็วสูงภายในห้องพัก ฯลฯ

[catlist id=30 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากนี้  โรงแรมฯ ยังมีบริการห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรสสไตล์ยุโรป ญี่ปุ่น ไทย และอาหารนานาชาติ  ฟิตเนส เซ็นเตอร์  สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมสระเวิร์ลพูล  บริการซักรีดภายในโรงแรมฯ  และลูกค้าทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับอภินันทนาการ ชา กาแฟ และอาหารว่างประจำวัน ณ เอ็กเซ็กคูทีฟเลาจน์ (Executive Lounge) ที่พร้อมบริการลูกค้าตลอดวัน  อีกทั้ง บริการอันอบอุ่นประทับใจจากพนักงานโรงแรมฯ ทุกคน  โดยโรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา ได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบรองรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล  เพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนได้อย่างสบายใจไร้กังวลทั้งการเข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว 

นายวิวัฒน์  ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ 

แสดงความมั่นใจในศักยภาพของโรงแรมฯ ที่พร้อมรองรับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย “โรงแรมคลาสสิค คามิโอ มีความพร้อมเต็มร้อยในการให้บริการลูกค้าในทุกๆ ด้าน  ซึ่งเรามีจุดเด่นในเรื่องของห้องพักที่มีพื้นที่โอ่อ่ากว้างขวางพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและจำเป็น  ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์  พร้อมด้วยบริการอันเป็นมิตรจากพนักงานมืออาชีพระดับโรงแรมฯ ชั้นนำ  ที่พร้อมดูแลลูกค้าให้รู้สึกอบอุ่นใจเสมือนพักผ่อนอยู่ในบ้านของท่านเอง

นายวิวัฒน์ กล่าวเสริมท้ายในฐานะเป็นเครือโรงแรมชั้นนำระดับแนวหน้าในศรีราชา “เรายังมีโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ อีก 3 แห่งในเมืองศรีราชา  ซึ่งจากประสบการณ์ที่ได้คร่ำหวอดบริหารงานโรงแรมฯ ในเมืองนี้มากว่า 22 ปี  ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและมั่นใจในศักยภาพการให้บริการของโรงแรมในทุกๆ ด้าน  ซึ่งเราเข้าถึง เข้าใจ รู้ใจ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างตรงใจและมีประสิทธิภาพ  โรงแรมในเครือของเราทุกแห่งยังมีความพร้อมในการผนึกกำลังให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลืองานกันในทุกมิติ  เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ”