Around Town

โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ – ลดภาระค่าใช้จ่ายนักช้อป อัดโปรฯ ลดสูงสุด 50% ผ่าน 2 แคมเปญ “ช้อปดีมีคืน” ที่ห้างฯ และ “คนละครึ่ง” ที่ศูนย์การค้าฯ ทั่วไทย

1 Mins read

นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Integrated Brand Communications บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่าโรบินสัน เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและลดภาระค่าใช้จ่ายนักช้อป ผ่าน 2 แคมเปญ ‘ช้อปดีมีคืน’ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรร้านอาหาร – ร้านค้าชั้นนำมากกว่า200 ร้าน เข้าร่วมแคมเปญ “คนละครึ่ง” ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นลดทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ สูงสุด 50% และโปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งนี้เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่จะช่วยกระตุ้นและรองรับการจับจ่ายของนักช้อปในทุกเซ็กเม้นท์ในทุกๆ ภูมิภาคของไทย ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไตรมาส 4 ให้คึกคักมากขึ้น” 

สเคฟาน จูเบิร์ท

สำหรับความพิเศษของแคมเปญ ‘ช้อปดีมีคืน’ ซึ่งเป็นแคมเปญฯ ที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในประเทศช่วงปลายปีสำหรับบุคคลที่เสียภาษีเงินได้ โดยเป็นการลดหย่อนภาษีประจำปี 2563 ที่จะมีการยื่นในเดือนมีนาคม 2564 จากการนำค่าซื้อสินค้าและบริการมาลดหย่อนภาษีเงินได้ตามจำนวนจ่ายจริง ไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน และคืนภาษีให้นักช้อปสูงสุด 10,500 บาท ซึ่งเงินภาษีที่จะได้คืนของแต่ละคนนั้นจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับเงินได้และอัตราภาษีที่แต่ละคนต้องจ่าย ในส่วนของโรบินสันตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มวัยรุ่น และโดยเฉพาะกลุ่ม Gen M (Millennial Generation) ซึ่งเป็นกลุ่มนักช้อปที่มีกำลังซื้อ และมีศักยภาพในการจับจ่ายมากในปัจจุบัน ที่จะได้รับความคุ้มค่ามากมาย ทั้งได้ช้อปสินค้าราคาดีที่โรบินสัน และยังสามารถนำใบเสร็จไปรับบริการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ได้ที่จุดบริการลูกค้า ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563  นอกจากนี้โรบินสันยังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักช้อปเพิ่มเติม  ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤศจิกายน 2563 ไม่ว่าจะเป็น… 

  • สมาชิกเดอะวัน รับคูปองและของสมนาคุณจากแบรนด์รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท  
  • สินค้าแบรนด์ชั้นนำยกทัพมา ลดราคาพิเศษกว่า 50% ในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดรายการ  
  • รับอภิสิทธิ์จาก เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 30% เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ลดเพิ่ม 25% เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป  

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

คนละครึ่ง

ด้านความพิเศษของแคมเปญ “คนละครึ่ง” ที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 24 สาขาทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรร้านอาหาร – ร้านค้าชั้นนำ มากกว่า200 ร้าน ตอบรับร่วมโครงการ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ ชิม   ช้อป ลด 50% สูงสุด 3,000 บาท โดยทางรัฐบาลจะช่วยจ่ายค่าอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าทั่วไป 50% เฉพาะร้านอาหาร เครื่องดื่ม และร้านสินค้าทั่วไปขนาดเล็กที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าฯ ให้ลูกค้าได้ฟิน  อิ่ม คุ้ม ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 ประกอบด้วย 

  • ชิม อิ่มอร่อยกับอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแบบจัดเต็มมากกว่า 60 ร้านค้า อาทิ ร้านมหาชัยไอศกรีม, กล้วยปิ้งสองพี่น้อง, 9เหนียวนุ่ม, Cheesy Fried Snack, ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด, ชามิจิ ฯลฯ 
  • ช้อป  สินค้าดีมีคุณภาพ ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น, แอคเซสซอรี่, อุปกรณ์สมาร์ทโฟน อาทิ ร้านนานาดีไซน์, Bonjour Jewelry & La Masion, โมเดลการ์ตูน, อุปกรณ์สมาร์ทโฟน อาทิ ร้าน K.S. Mobile, Kanda Service, เอสพีโมบาย เป็นต้น