Around Town

ไวตามิ้ลค์ ควง นาย ณภัทร จับมือ ททท. เปิดตัว “#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง” ปล่อยกิมมิคสุดครีเอท ลายกราฟฟิตี้ของดี 77 จังหวัด พร้อมชวนคนไทยสะสมไมล์ใต้ฝา

1 Mins read

ไวตามิ้ลค์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Inspiration ให้การออกเดินทางท่องเที่ยวไทย ได้อะไรมากกว่าที่เคย กับ ‘#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง’ ด้วย ไวตามิ้ลค์ สเปเชียล คอลเลกชัน ไวตามิ้ลค์ฉลากใหม่ 77 ดีไซน์ กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทย นอกจากจะได้ความแข็งแรงด้วยการเติมโปรตีนจากพืชจากนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์แล้ว ฉลากดีไซน์ใหม่ยังเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ ให้คนไทย 70 ล้านคนได้ออกไปค้นหาประสบการณ์และดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงามของเมืองไทย  เพื่อค้นพบคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ ความสุข และความภาคภูมิใจของการได้ออกไปเที่ยวไทยที่ไม่ได้ให้แค่ตัวเอง แต่ได้ช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยให้ทั่วไทยแข็งแรง เพราะ กายพร้อม ใจพร้อม เราคนไทยทำได้เสมอ

ไวตามิ้ลค์ ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองคุณภาพ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ #ทีมเที่ยวไทย ปี 2 โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง” นำทีมเที่ยวโดย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของไวตามิ้ลค์ ร่วมชวนทุกคนออกเดินทางทั่วไทยไปกับดีไซน์พิเศษบนขวดไวตามิ้ลค์ สเปเชียล คอลเลกชัน ไวตามิ้ลค์ฉลากใหม่ 77 ดีไซน์ กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทยพร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมสะสมไมล์กับไวตามิ้ลค์ ลุ้นของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท หวังปลุกกระแสท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจทั่วไทยตลอดแคมเปญ คาดคนไทยร่วมกิจกรรม  #ทีมเที่ยวไทย และสะสมไมล์ ไม่น้อยกว่า 1 ล้านไมล์ โดยได้รับเกียรติจาก นายศรัณย์ จุฑารัตนกุล ผู้จัดการใหญ่งานปฏิบัติการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด เข้าร่วมงานและ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยว พร้อมเหล่าศิลปิน นักแสดง และกองทัพอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ ภูริ หิรัญพฤกษ์ นักแสดงและเจ้าของรายการ Viewfinder, ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง ยูทูบเบอร์ชื่อดังช่อง ‘อาสา พาไปหลง’, พีท-พีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนธ์เจ้าของเพจ ‘กินกับพีท เที่ยวกับผม’ ฯลฯ ตบเท้าร่วมงาน

งาน ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง 4

นาย อนันต์ ธีรวิชยกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญ #ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง ว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้เกิดผลกระทบในหลายๆด้าน หนึ่งในนั้นคือด้านการท่องเที่ยวซึ่งถือเป็นรายได้หลักของประเทศ ไวตามิ้ลค์ จึงจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดแคมเปญ  #ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง เพื่อเชิญชวนคนไทยให้ออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งแต่ละจังหวัดมีเอกลักษณ์โดดเด่นสวยงาม ที่นักท่องเที่ยวไทยอีกมากมายยังไม่เคยรู้ ไวตามิ้ลค์จึงหวังจะเป็นกระบอกเสียงหนึ่งที่กระตุ้นให้คนไทยออกมาเที่ยว โดยการเที่ยวครั้งนี้คุณค่าไม่ได้อยู่ที่ความสุขของผู้เที่ยวเท่านั้น แต่ยังทำให้คนในพื้นที่แต่ละจังหวัดมีความสุขด้วย เพราะเราได้ออกมาช่วยสนับสนุนสินค้าและบริการในท้องถิ่น เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ทำให้เกิดรายได้หมุนเวียนภายในประเทศ เพื่อช่วยคนไทยด้วยกันให้ทั่วไทยแข็งแรง เพราะไวตามิ้ลค์ยึดมั่นในสโลแกน กายพร้อมใจพร้อม เราทำได้ มาเสมอ และครั้งนี้ด้วยเช่นกัน”

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับความพิเศษของแคมเปญนี้ ไวตามิ้ลค์ได้มีการจัดทำฉลากใหม่เป็น สเปเชียล คอลเลกชัน ให้สะสมมากถึง 77 ดีไซน์
กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทย รวมจุดเด่นสถานที่ท่องเที่ยวไทย 77 จังหวัดไว้บนขวดไวตามิ้ลค์ ทูโก ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะในเดือนตุลาคม 2563 – มกราคม 2564 เท่านั้น ถือเป็นความเอ็กซ์คลูซีฟที่เหล่าคอลเลกเตอร์ไม่ควรพลาด ซึ่งนอกจากจะรวมเอกลักษณ์โดดเด่นของแต่ละจังหวัดไว้บนลายกราฟิกแต่ละขวดแล้ว ไวตามิ้ลค์ ยังมีกิมมิคให้ได้ร่วมสนุก ชวนทุกคนเติมโปรตีนให้ร่างกายแข็งแรง กายพร้อม ใจพร้อม ออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทย ร่วมเป็น #ทีมเที่ยวไทย กับกิจกรรม “เปิดฝารับไมล์ ดับเบิ้ลไมล์ทุกการเดินทาง” ร่วมสนุกด้วยการสแกน QR Code ข้างขวด ส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ ทูโก รสชาติใดก็ได้ที่ร่วมรายการ มาทาง LINE Official Account @Vitamilk เพื่อนำมาลุ้นและแลกของรางวัลกว่า 1,800 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของไวตามิ้ลค์ 4

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของไวตามิ้ลค์ กล่าวถึงการได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฯ กับไวตามิ้ลค์ ว่า รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับที่ทางไวตามิ้ลค์ให้โอกาสนายได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดีๆ เพื่อช่วยเหลือคนไทยทั้งประเทศให้แข็งแรงไปด้วยกัน ด้วยการออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยกับไวตามิ้ลค์แบบนี้ เพราะโดยปกติแล้วตัวนายเองเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบออกกำลังกาย ชอบเดินทางไปตามที่ต่าง ๆ และทำกิจกรรมหลายอย่างอยู่แล้ว ก็มักจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คอยเติมโปรตีนให้ร่างกายพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์อยู่เสมอ ไวตามิ้ลค์นี่คือตัวช่วยสำคัญของนายเลยครับ สำหรับไวตามิ้ลค์ สเปเชียล คอลเลกชั่น ไวตามิ้ลค์ฉลากใหม่ 77 ดีไซน์ กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทย นายรู้สึกชอบมาก เป็นไอเดียที่ดีมากๆครับ นอกจากได้รู้ว่า 77 จังหวัดของไทย มีของดี ประเพณีและสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง แต่ละลายก็แสดงเอกลักษณ์ของแต่ละสถานที่ออกมาได้ดีมาก บางจังหวัดเราไม่เคยรู้ว่าเค้ามีจุดเด่นอะไร ก็ได้รู้จากฉลากบนขวดไวตามิ้ลค์ แถมยังมีกิจกรรมสะสมไมล์ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกทั้งลุ้น ทั้งแลกของรางวัลกันมากมายอีกด้วย ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมร่วมสนุกไปกับแคมเปญ #ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง ไปด้วยกันนะครับ และที่สำคัญอย่าลืมเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนออกเดินทางด้วยนะครับ”

Untitled 1 19

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวในประเทศ ภายหลังช่วงวิกฤต COVID-19 ว่า ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อภาคการท่องเที่ยวของประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่าการลดลงของจำนวนนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศย่อมส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ในส่วนของทาง ททท. เองนั้นเราก็ได้มีการจัดแคมเปญเพื่อสนับสนุนให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยและสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยว ด้วยการสร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยให้กับสถานประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) และการเข้าไปสนับสนุนแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวต่างๆอีกมากมาย ซึ่งแคมเปญ #ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ดีมากๆ ทั้งนี้ต้องขอบคุณแบรนด์ไวตามิ้ลค์ ที่สนับสนุนการท่องเที่ยวของไทยมาโดยตลอด และเห็นถึงความสำคัญในการที่จะช่วยกันกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศ ทำให้เกิดการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เข้าสู่ภาวะปกติ และเกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจได้เร็วขึ้น ก็อยากเชิญชวนให้องค์กรต่างๆ รวมถึงคนไทยทุกคน ให้ออกมาใช้ชีวิต ออกมาเดินทางท่องเที่ยว กันเยอะๆ นะคะ เพื่อช่วยคนไทย ทั่วประเทศ ให้แข็งแรงไปด้วยกัน”

[catlist id=29 numberposts=5 excludeposts=this]

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง” ได้มีการจัดโชว์ไวตามิ้ลค์ สเปเชียล คอลเลกชั่น ไวตามิ้ลค์
ฉลากใหม่ 77 ดีไซน์ กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทยครบทุกแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยหลังจบงาน ทุกลายจะถูกกระจายจัดส่งคละแบบสู่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ออกเดินทางตามหา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “เปิดฝารับไมล์ ดับเบิ้ลไมล์ทุกการเดินทาง” ให้คนได้มาร่วมเริ่มต้น สะสมไมล์ โดยภายในงานได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป แฟนคลับนาย-ณภัทร และนักแสดงที่รักการท่องเที่ยวอย่างภูริ หิรัญพฤกษ์ เจ้าของรายการ Viewfinder, ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง ยูทูบเบอร์ชื่อดังช่อง ‘อาสา พาไปหลง’, พีท-พีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนธ์ เจ้าของเพจ ‘กินกับพีท เที่ยวกับผม’ กรรมการรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย และเชลล์ชวนชิม ผู้ชื่นชอบการเดินทางหาของอร่อยทั่วประเทศ รวมถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มากมาย ให้เกียรติร่วมงานอย่างคึกคัก

ผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์ สเปเชียล คอลเลกชัน ไวตามิ้ลค์ฉลากใหม่ 77 ดีไซน์ กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทย มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ขนาดบรรจุ 300 ml. ในราคาขวดละ 15 บาท สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม การสะสมแต้มลุ้นรางวัล และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทาง Facebook Vitamilk (@VitamilkThailand) และ LINE Official Account @Vitamilk หรือโทร. 02-591-9800