Around Town

ตำนานบทใหม่! “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” เครื่องยนต์ 3 สูบทรงพลัง ที่สุดของโรดสเตอร์ขนาดกลาง ในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

2 Mins read

“ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) รถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลางที่เปิดตัวได้อย่างน่าจับตามอง รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบ 3 จุดเด่น จากเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง สู่เทคโนโลยีและการควบคุมอย่างเหนือชั้น ในราคาที่จับต้องได้ ทั้งหมดนี้ทำให้ ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) จะมาสร้างปรากฎการณ์ให้แก่นักขี่ไทรอัมพ์รุ่นใหม่

Trident Hero Riding 3

·      มิติใหม่ของความสนุก ประสิทธิภาพอันทรงพลัง และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์

o   ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) เป็นหนึ่งในกลุ่มรถจักรยานยนต์โรดสเตอร์ที่ได้รับรางวัลของไทรอัมพ์ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่นี้ ได้แก่ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS)สปีด ทริปเปิล อาร์เอส (Speed Triple RS) และเครื่องยนต์ที่ใช้ในสนามแข่ง โมโตทู (Moto2)

o   เครื่องยนต์ “ไทรเดนท์ 660” (Trident 660) ได้ผสมผสานสมรรถนะของเครื่องยนต์ 3 สูบ ในรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย เส้นสายที่ดูมินิมอล และเทคโนโลยีอันเหนือชั้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันน่าพึงพอใจให้แก่ผู้ขับขี่

Trident Showa Forks

·      จุดเด่นของสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบ

o   การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างพละกำลังและแรงบิดสูงมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รอบต่ำไปจนถึงรอบสูง

o   ให้พละกำลังสูงสุด 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูง 64 นิวตันเมตร ที่6,250 รอบต่อนาทีเสริมด้วยแรงบิดสูงสุด 90ในช่วงรอบเครื่องยนต์ที่ใช้งาน

o   ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรงเพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่

o   เสียงเครื่องยนต์ 3 สูบอันเป็นเอกลักษณ์

Trident Instruments Accessory incoming call

·      เทคโนโลยีระดับชั้นนำที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

o   คุณสมบัติระดับชั้นนำของกลุ่ม:

§  โหมดการขับขี่บนถนน (Road) และขณะฝนตก (Rain)

§  การควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิดปิดได้ (รวมอยู่ในโหมดการขับขี่)

§  ระบบคันเร่งไฟฟ้า

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

Trident Filler Cap Rear

o   คุณสมบัติขั้นสูง:

§  หน้าจอมัลติฟังก์ชันTFT แบบสี รองรับระบบเชื่อมต่อ “My Triumph” (ซึ่งต้องติดตั้งเพิ่มเป็นอุปกรณ์เสริม)

§  ระบบไฟ LED ทั้งหมด

§  ระบบเบรก ABS

Trident Rear Wheel

·      สเปคขั้นสูง และอุปกรณ์ระดับพรีเมียม ประกอบด้วย:

o   โช้คหัวกลับ Showa และโช้ค Showa ปรับระดับพรีโหลด Monoshock RSU

o   ดิสก์เบรกคู่ Nissin 310 มม.

o   ยาง Michelin Road 5

Trident Hero Accessories Riding

·      ระบบควบคุมแบบเหนือชั้น

o   การขับขี่แบบสปอร์ต คล่องตัว มั่นใจได้ในทุกการขับขี่

o   ตัวถังรถใหม่ทั้งหมดเพื่อความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ในการขับขี่
ด้วยความสูงของเบาะนั่ง 805 มม.

o   น้ำหนักเพียง 189 กก. (น้ำหนักเปียก)

Trident Front

·      คาแรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และสไตล์อันโดดเด่น

o   ดีไซน์ต้นฉบับแบบอังกฤษ

o   รูปทรงเรียบง่าย มินิมอล มาพร้อมเส้นสายที่โดดเด่น ดูสะอาดตา และ DNA การออกแบบของ
ไทรอัมพ์อย่างแท้จริง

o   4 ตัวเลือกโทนสีอันมีสไตล์และร่วมสมัย

o   อุปกรณ์เสริมสำหรับไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ โดยเฉพาะถึง 45 รายการ

Trident Engine

·      คุ้มค่าอย่างน่าทึ่ง

o   ราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

o   ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่น้อยกว่าในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน

§  ใช้เวลาในการเซอร์วิสตามระยะทางน้อยที่สุดในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน

§  รอบการเช็คระยะที่ระยะ 16,000 กม.            

§  รับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ครอบคลุมทั่วโลก

พร้อมวางจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศในไตรมาสแรกของปี 2564

[catlist id=29 numberposts=5 excludeposts=this]

Trident Rear Bodywork and Light

มิติใหม่สำหรับผู้ขับขี่รถไทรอัมพ์รุ่นใหม่

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) รุ่นใหม่ ถือเป็นปฐมบทสำหรับรถจักรยานยนต์ตระกูลโรดสเตอร์ของไทรอัมพ์ ซึ่งได้ก้าวเข้ามาเป็นคู่แข่งในกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ไดนามิกและน่าตื่นเต้นที่สุด การออกแบบที่เรียบง่ายผสมผสานกับเทคโนโลยีชั้นนำ ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี รุ่นใหม่ เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่ ซึ่งไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ รุ่นใหม่นี้ให้ความคล่องตัวในการขับขี่ สมรรถนะที่เร้าใจ เสริมด้วยคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และการออกแบบสไตล์อังกฤษร่วมสมัยอันโดดเด่น

จุดเด่นของเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง

เครื่องยนต์ “ไทรเดนท์ 660 (Trident 660) โฉมใหม่นี้ ส่งมอบจุดเด่นด้านคุณสมบัติและประสิทธิภาพในกลุ่มรถจักรยานยนต์โรดสเตอร์ขนาดกลาง ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งมีการพัฒนาส่วนประกอบใหม่ 67 ชิ้น ตลอดจนแรงบิดที่เป็นเอกลักษณ์และเสียงเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง

ดีที่สุดในทุกด้าน

ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์660 (Triumph Trident 660) จะได้สัมผัสความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของการส่งกำลังตั้งแต่รอบต่ำ รอบกลาง และรอบสูง ทำให้การขับขี่ราบรื่นและตอบสนองได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการออกแบบเครื่องยนต์ที่ผสานข้อดีของเครื่องยนต์สองสูบที่มีการตอบสนองที่รอบต่ำ และรอบกลางที่ดี พร้อมสมรรถนะสูงสุดเทียบเท่าเครื่องยนต์สี่สูบ

Trident Tank Logo

กำลังและแรงบิดของไทรอัมพ์ ไทรเดนท์

เครื่องยนต์ 3 สูบขนาด 660 ซีซี รุ่นใหม่นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในชีวิตประจำวันที่มาพร้อมกับความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์660 (Triumph Trident 660) ทุกคนจะได้สัมผัสพลังแรงบิดอย่างต่อเนื่องด้วยกำลังสูงสุด 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดกว่า 90% ตลอดช่วงการใช้งานของ
รอบเครื่องยนต์ โดยแรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที

ท่อเก็บเสียงที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ให้เสียงเครื่องยนต์สามสูบที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยท่อเก็บเสียงที่มีสไตล์แบบใหม่ รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่มีเสียงที่ดีที่สุดในรถกลุ่มนี้ ท่อเก็บเสียงด้านเดียวทำให้เสียงเครื่องยนต์ทุ้มและคมถือเป็นลักษณะพิเศษของเครื่องยนต์ 3 สูบของรถไทรอัมพ์อันโดดเด่น

ประสิทธิภาพการขับขี่ที่สะดวกสบาย

ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มีกระปุกเกียร์ 6 สปีดพร้อมอัตราทดเกียร์และระบบส่งกำลังการขับขี่ที่ปรับให้เหมาะสมกับความสามารถ และสมรรถนะในการขับขี่แบบไดนามิกของรถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) คุณสมบัติเหล่านี้โดดเด่นยิ่งขึ้นโดยมีระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง (Slip and Assist Clutch) ที่มีก้านคลัตช์แบบใหม่ที่ปรับให้เหมาะสมกับช่วงความกว้างของมือ และมีน้ำหนักเบาเพื่อลดความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่ เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง เพื่อให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและเร้าใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ไม่ใช้คลัตช์ทั้งขึ้นและลง (Triumph Shift Assist Up-and-Down Quickshifter) ซึ่งสามารถติดตั้งเพิ่มเป็นอุปกรณ์เสริม โดยจะช่วยให้ผู้ขี่สามารถปรับเกียร์ขึ้นและลงได้โดยไม่ต้องใช้คลัตช์

ออกแบบมาเพื่อส่งมอบการควบคุมที่ดีที่สุด

ด้วยการปรับแต่งและสเปคของรถที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในการควบคุม จึงทำให้รถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) สามารถส่งมอบการขับขี่ที่มั่นใจ คล่องตัว และสนุกสนาน ด้วยน้ำหนักแฮนด์ที่เบา เบาะนั่งต่ำ กว้าง และดูโฉบเฉี่ยว เมื่อผสานเข้ากับน้ำหนักเพียง 189 กิโลกรัม โครงรถใหม่เหล็กกล้าแบบ Tubular การวางตำแหน่งตามหลักสรีรศาสตร์ที่ออกแบบมาให้สะดวกต่อทั้งผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์ และผู้ขับขี่มือใหม่ รวมถึงล้อก้านอะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบา และแฮนด์บาร์อะลูมิเนียมแบบเรียว รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) จึงเป็นรถที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขับขี่แถมยังสะกดทุกสายตา

Trident Seat Front

การออกแบบคำนึงถึงสรีรศาสตร์ที่สะดวกสบายและง่ายต่อการขับขี่

โครงรถและตำแหน่งการขับขี่ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์660 (Triumph Trident 660) ไม่เพียงได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ แต่ยังตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ ด้วยท่าทาง เสริมความมั่นใจขณะอยู่บนตัวรถ ด้วยเบาะนั่งที่ออกแบบมาให้มีความสูง 805 มม. ทำให้ผู้ขับขี่สามารถวางเท้าราบกับพื้นได้ในขณะที่รถหยุดนิ่ง และไม่รู้สึกเหนื่อยล้าขณะขับขี่เบาะนั่งถูกออกแบบมาตามความต้องการทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายด้วยโครงสร้างโฟมที่ให้ความสบายโดยไม่กระทบต่อสไตล์ของตัวรถ และยังมีที่จับสำหรับคนซ้อนท้ายเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้โดยสาร อีกทั้งเพื่อเสริมสร้างสรีรศาสตร์และสไตล์ของรถจักยานยนต์ไปพร้อมกัน

ส่วนประกอบระดับพรีเมียม

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มีความสามารถในการขับขี่ได้อย่างราบรื่นในทุกสภาพท้องถนน เพราะติดตั้งโช้คหัวกลับของ Showa ที่ให้ระยะยุบตัวของล้อหน้าที่ 120 มม. ในขณะที่ล้อหลังของรถจักรยานยนต์ ติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังด้วยโช้คหลังของ Showa แบบ monoshock สามารถปรับพรีโหลด พร้อมลิงค์เกจ (Linkage) นอกจากนี้ ด้วยโหมดปรับพรีโหลดของระบบกันสะเทือนหลัง ที่ให้ระยะยุบตัวล้อหลังที่ 133.5 มม. ทำให้รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) สามารถรองรับผู้ขี่ซ้อนท้ายได้ในขณะที่ยังคงรักษาการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนับเป็นเป็นประสบการณ์การขับขี่ที่น่าเร้าใจ

ประสิทธิภาพในการควบคุมรถมาจากคุณสมบัติของยาง Michelin Road 5 ชั้นนำของโลกที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานพร้อมการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ความมั่นใจทั้งในสภาพถนนที่เปียกและแห้ง นอกจากนี้ ยังมีระบบตรวจสอบแรงดันลมยางที่สามารถติดตั้งได้เป็นอุปกรณ์เสริม

เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในรถจักยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ยังมีการติดตั้งระบบเบรก Nissin แบบ 2 ลูกสูบ ที่ให้พลังในการหยุดรถอันยอดเยี่ยม มาพร้อมกับจานเบรกแบบคู่ขนาด 310 มม.
ในด้านหน้า และระบบเบรก Nissin แบบลูกสูบเดียว พร้อมกับจานเบรกแบบเดี่ยวในด้านหลัง

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]

เทคโนโลยีระดับชั้นนำที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

นอกเหนือจากความคุ้มค่าอย่างไม่น่าเชื่อ และความปลอดภัยอันเหนือชั้น รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์  ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นการขับขี่เป็นหลัก

หน้าจอมัลติฟังก์ชัน TFT

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มาพร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์รูปแบบใหม่ที่ซึ่งให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดแก่ผู้ขับขี่ ด้วยการแสดงผลที่ดูสะอาดตาผ่านหน้าจอแสดงผล TFT  แบบสี มาพร้อมกับจอ LCD ‘white-on-black’ ที่ให้ความคมชัด เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม My Triumph Connectivity หน้าจอดังกล่าวสามารถนำทางแบบ turn-by-turn พร้อมความสามารถควบคุมกล้อง GoPro การเชื่อมต่อโทรศัพท์ และเล่นเพลงผ่านบลูทูธได้ง่ายดายเพียงแค่ควบคุมผ่านสวิทช์คิวบ์ที่แฮนด์รถ

ระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกออกแบบมาอย่างเหนือชั้น

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความพึงพอใจและความมั่นใจในการขับขี่สูงสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำ 3 อย่าง ได้แก่ โหมดการขับขี่ 2 โหมด ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบปรับได้ และคันเร่งไฟฟ้า สำหรับโหมดการขับขี่บนถนน (Road) และขณะฝนตก (Rain) ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมรถ และความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ผ่านการปรับการตอบสนองคันเร่งไฟฟ้า และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่แม่นยำ นอกจากนี้พลังของเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี ยังถูกควบคุมโดยระบบควบคุมการยึดเกาะ แบบเปิดปิดได้ (Traction Control) ซึ่งรวมอยู่ในโหมดการขี่ทั้งสองแบบ และยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ผ่านเมนู ในหน้าจอ TFT นอกจากนี้ยังมีระบบเบรก Nissin และ ABS ที่ทำงานควบคู่กันสามารถทำให้การขับขี่นุ่มนวลขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ระบบไฟ LED ทั้งหมด

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ใหม่ มีไฟหน้าแบบ Full LED ขนาด 7 นิ้วออกแบบมาเฉพาะสำหรับรุ่นนี้พร้อมตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์สุดพรีเมียม ในส่วนของระบบไฟท้าย เป็นแบบ LED พร้อมตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์เช่นเดียวกัน โดยถูกออกแบบให้ผสานรวมไว้อย่างสวยงาม พร้อมไฟเลี้ยว LED ที่ดับเองได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็นไฟเลี้ยวแบบวิ่ง (scrolling indicators) เพื่อเพิ่มสไตล์ความหรูหราที่ทันสมัยให้กับรูปลักษณ์ภายนอกของรถจักรยานยนต์

อุปกรณ์เสริมที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวกับเทคโนโลยี

ในส่วนของอุปกรณ์และเทคโนโลยีขั้นสูง รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ยังถูกออกแบบมาให้ผู้ขับขี่ได้สนุกกับการเลือกปรับแต่งอุปกรณ์เสริม ด้วยตัวเลือกอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่มีวางจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศ

ไทรเดนท์ โฉมใหม่ ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์และสไตล์อันโดดเด่น

ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) นำเสนอความเป็นโรดสเตอร์ที่ร่วมสมัยและไม่เหมือนใคร และรูปแบบที่เรียบง่าย มินิมอล รวมถึงเส้นสายที่ดูสะอาดตา อีกทั้งยังผสมผสาน DNA การออกแบบของไทรอัมพ์ไว้ด้วยรูปลักษณ์ที่สืบทอดมาจากรุ่นไอคอนนิคอย่าง สปีด ทริปเปิล (Speed Triple)

คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของไทรเดนท์

ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ใหม่ที่มีคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย ประกอบไปด้วย ถังน้ำมันความจุ 14 ลิตร พร้อมสไตล์การออกแบบร่วมสมัย และรูปทรงของตัวถังที่รับกับส่วนเว้าขาของผู้ขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ นอกจากนี้ ล้ออะลูมิเนียมหล่อ 5 ก้านน้ำหนักเบายังช่วยเพิ่มความดุดันให้กับรถจักรยานยนต์ด้วยดีไซน์สปอร์ตสีดำ ดีไซน์ด้านหลังดูสะอาดตาด้วยส่วนท้ายรถที่ดูมินิมอลด้วย สวิงอาร์มแบบใหม่ที่ถูกติดตั้งผสานไปกับที่แขวนป้ายทะเบียนและไฟเลี้ยว

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]

4 ตัวเลือกโทนสีอันมีสไตล์และร่วมสมัย

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มาพร้อม 4 โทนสีที่โดดเด่นให้เลือก ดังต่อไปนี้

·      SILVER ICE & DIABLO RED: โทนสีที่น่าค้นหาที่สุด ผ่านการผสมผสานของสีเงิน เข้ากับสีแดงบนโครงรถ พร้อมด้วยโลโก้ไทรอัมพ์ที่โดดเด่นบนตัวถัง

·      MATT JET BLACK & MATT SILVER ICE: ให้ลุคที่ดูดุดันที่สุด มาพร้อมโลโก้ไทรอัมพ์อันโดดเด่นบนตัวถัง

·      CRYSTAL WHITE: โครงรถสีขาวเสริมด้วยลวดลายของสี Diablo Red และ Jet Black

·      SAPPHIRE BLACK: โครงรถสีดำเสริมด้วยลวดลายของสี Diablo Red และ Aluminium Silver

การตกแต่งสุดพิเศษและเหนือชั้น

เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นที่ถูกออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดและการตกแต่งเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ตั้งแต่แผ่นปิดหม้อน้ำสีเดียวกับตัวรถ ไปจนถึงแผงคอรถแบบอะลูมิเนียม อุปกรณ์ป้องกันโช้คหน้า แฮนด์อะลูมิเนียมทรงเรียว และกระจกทรงหยดน้ำ ทั้งหมดนี้ทำให้รายละเอียด คุณภาพและการตกแต่งทั้งหมดของไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง

ความเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียม

การนำเสนอโลโก้แบรนด์ไทรอัมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ร่วมกับชื่อรุ่น “ไทรเดนท์” นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวในการออกแบบรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ความพรีเมียมของโลโก้ไทรอัมพ์สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนทั้งบนไฟหน้าและไฟท้าย และยังแสดงอยู่บนหน้าจอเรือนไมล์ รวมถึงฝาถังน้ำมัน นอกจากนี้ที่ด้านข้างของตัวถังยังมีตราสัญลักษณ์ “ไทรเดนท์” อะลูมิเนียมแบบเงาช่วยเสริมสร้างสไตล์และคุณภาพของรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่นี้

อุปกรณ์เสริมเฉพาะรุ่นถึง 45 รายการ

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) สามารถปรับแต่งสเปครถจักรยานยนต์ของตัวเองได้โดยสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมของรุ่นไทรเดนท์ (Trident) โดยเฉพาะเพื่อปรับแต่งจักรยานยนต์ของคุณให้มีลักษณะเฉพาะตัว หรือจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการการขับขี่ และยกระดับความมีสไตล์ของตัวเอง ด้วยอุปกรณ์เสริม 45 รายการ ประกอบไปด้วย ตัวป้องกันเฟรม บังลมหน้าแบบสี กระจกปลายแฮนด์ แผ่นกันใต้เครื่องแบบอะลูมิเนียม มือจับแฮนด์แบบอุ่น อุปกรณ์เปลี่ยนเกียร์แบบไม่ใช้คลัตช์ (Triumph Shift Assist Up-and-Down Quickshifter) และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งอุปกรณ์เสริมทั้งหมดได้รับการออกแบบมาสำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นไทรเดนท์ (Trident) โดยเฉพาะ อีกทั้งมาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพ 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง

คุ้มค่าอย่างน่าทึ่ง

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ไม่เพียงแค่มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นนำ ความสามารถในการขับขี่ที่เหนือใคร และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ แต่ยังมาพร้อมกับความคุ้มค่า ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่น้อยกว่าในรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียม

ใช้เวลาในการเซอร์วิสตามระยะทางน้อยที่สุดในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน

ในช่วงระยะเวลาการเข้ารับบริการ 3 ปี รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660