Around Town

แรบบิท จับมือ ลาซาด้า เปิดตัวบัตรแรบบิท รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น Lazada x Rabbit Card เอาใจแฟนคลับ ออกบัตรลาย ‘ไบร์ท – วิน’

1 Mins read

บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บัตรแรบบิท) ผู้นำด้านสมาร์ทการ์ดที่ใช้ได้ทั้งเดินทางและใช้ซื้อสินค้าได้ในบัตรเดียว จับมือ ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดเต็มความพิเศษ ต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale เปิดตัวบัตรแรบบิท Lazada x Rabbit Card Bright-Win Edition คอลเลคชั่นพิเศษไบร์ท – วิน คู่หูขวัญใจวัยรุ่นที่มาแรงที่สุดในเวลานี้

Lazada x rabbit card Total

อรินทร์ อริยพงศ์สถิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บัตรแรบบิท) กล่าวว่า “ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับลาซาด้าในการทำบัตรแรบบิทคอลเลคชั่นพิเศษ “ไบร์ท – วิน” คู่หูที่เป็นที่นิยมอย่างสูงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมความทันสมัยและความสะดวกสบาย ซึ่งการใช้บัตรแรบบิทแทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้า หรือจ่ายค่าเดินทางต่างๆ นั้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดีในยุคสังคมไร้เงินสด นอกจากนี้ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทั่วโลกให้ความสำคัญในเรื่อง โควิด-19 การใช้บัตรแรบบิทแทนเงินสดก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถลดความเสี่ยง เลี่ยงติดเชื้อโรคได้เช่นกัน”

Lazada x rabbit card Total1

ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การจับมือกับพันธมิตรผู้นำสมาร์ทการ์ด บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำในการเป็นไลฟ์สไตล์แอปที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกๆ ด้านของลาซาด้า ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เฉพาะพื้นที่อีคอมเมิร์ซเท่านั้น แต่ยังใช้บัตรแรบบิทเป็นตัวเชื่อมลาซาด้าและวิถีชีวิตของคนในเมืองเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายอย่างกลุ่ม Young Gen ที่ชื่นชอบดาราคู่หูอย่าง ไบร์ท – วิน บัตรแรบบิทคอลเลคชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เพื่อต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale’ ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย”

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

            บัตรแรบบิทคอลเลคชั่นพิเศษ “Lazada x Rabbit Card Bright-Win Edition” บัตรสมาร์ทการ์ดประเภทบุคคลทั่วไป (Adult) มาพร้อม 3 ดีไซน์กับลายเซ็นของ 2 หนุ่มให้สะสม ราคาใบละ 150 บาท*

บัตรลาย ‘วิน-เมธวิน’ และ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์’ และบัตรลายคู่ของสองหนุ่ม เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมโปรส่งฟรีที่ลาซาด้า (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

นอกจากนี้ ลาซาด้าตั้งใจมอบความพิเศษให้กับลูกค้าใหม่โดยเฉพาะ มอบ QR ส่วนลดสำหรับลูกค้าใหม่ของลาซาด้าเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อ และสามารถใช้ LazCoins เพื่อแลกรับบัตรแรบบิทคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้ง่ายๆ เพียง 450 เหรียญเท่านั้น

*ราคาดังกล่าวเป็นราคาบัตรที่ไม่มีค่าธรรมเนียม ค่ามัดจำ และมูลค่าเริ่มต้นในบัตรแรบบิท ต้องเติมมูลค่าก่อนใช้งาน และไม่สามารถคืนบัตรได้

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด กำหนดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Rabbit X Lazada