Around Town

กรุงศรี จับมือ ช้อปปี้ ติวเข้มธุรกิจติดปีกออนไลน์ ให้กับผู้ประกอบการ SME

1 Mins read

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ส่งมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการรายย่อย จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันต่อยอดโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจติดปีกออนไลน์ ติวเข้มด้วยหลักสูตรพิเศษ “เรียนรู้เทคโนโลยีเพื่อ SME ยุคใหม่ by กรุงศรี” ให้กับผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ อัดแน่นด้วยความรู้ เคล็ดลับในการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการเงินที่ช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ให้สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อรับมือกับธุรกิจในยุค New Normal หรือต่อยอดธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Krungsri x Shopee 3

ทั้งนี้ งานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารกรุงศรี ได้แก่ คุณกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย คุณพีรกิตติ์ จิรเชษฐากุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานกลุ่มลูกค้าธุรกิจรายย่อย และ คุณแซม ตันสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัดร่วมติวเข้มให้ข้อมูลภาพรวมสภาวะตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ เครื่องมือทางการเงิน รวมทั้งมาตรการต่างๆ ที่เป็นตัวช่วยสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และเคล็ด(ไม่)ลับให้สามารถเดินหน้าธุรกิจได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกทั้งการใช้เทคโนโลยีหรือโซลูชั่นที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจ SME รวมทั้งเทคนิคง่ายๆ โดยทีมงาน Seller Education จาก ช้อปปี้ อาทิ เทคนิคการตั้งชื่อสินค้าให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ ในการเพิ่มยอดขาย พร้อมรับฟังประสบการณ์จริง (Seller success story) จาก คุณณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ หรือ เบสท์ ศิลปินวง Olive ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

Krungsri x Shopee 4

นอกจากนี้ คุณเกลน ริชาร์ด แนกกลิส ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาดธุรกิจผ่อนชำระ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จํากัด ยังได้แบ่งปันข้อมูล Customer Insight เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคในการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเฉพาะในช่วงหลังความตึงเครียดของสถานการณ์โควิด-19 และ Big Data ที่ช่วยเปลี่ยนวิกฤตโควิดให้เป็นโอกาสในธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการที่อยู่บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม และท้ายที่สุดยังได้รับความรู้และประสบการณ์จากคุณกฤดา เสพมงคลเลิศ จากเพจ Snaptech ที่จะเล่าถึงการทำไลฟ์และวิดิโอคลิปง่ายๆ เพื่อโปรโมทสินค้า สร้างยอดไลค์ให้พุ่งและยอดขายให้ปัง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมคลิปย้อนหลังโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจติดปีกออนไลน์ ตอน “เรียนรู้เทคโนโลยีเพื่อ SME ยุคใหม่ by กรุงศรี” ที่เข้มข้นด้วยความรู้และเคล็ดลับดีๆ ในการทำธุรกิจออนไลน์ ได้ที่ Facebook: Krungri Simple https://bit.ly/3ozpyEN หรือ https://shopee.co.th/m/fin-edition