Around Town

“เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช่ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะจากซัมซุง”

1 Mins read

 เมื่อพูดถึงการตกแต่ง ไปจนถึงการเลือกของใช้ภายในบ้าน สไตล์ที่มีเอกลักษณ์คือปัจจัยที่ขาดไม่ได้ เพราะบ้านเป็นมากกว่าสิ่งปลูกสร้าง แต่คือหัวใจของครอบครัวและผู้อยู่อาศัย ดังนั้นสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาจากของใช้ภายในบ้านนอกจากฟังชั่นการใช้งานแล้ว ยังต้องมีสไตล์ ที่ตอบรับกับตัวตนของแต่ละคนและแต่ละครอบครัว

ซัมซุงใส่ใจทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมสร้างบรรยากาศภายในบ้านของคุณให้สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำสมัย ที่คุณสามารถออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว แบบไม่เคยมีมาก่อน

Customised Lifestyle AirDresser 3

[catlist id=28 numberposts=5 excludeposts=this]

ออกแบบ ‘ไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ’ ในแบบคุณ

เหนื่อยไหม ที่ต้องคอยกังวลเรื่องมลพิษในอากาศ ฝุ่นบนพื้น และสารก่อภูมิแพ้ตามเสื้อผ้า ที่ทำลายบรรยากาศภายในบ้าน ยิ่งไปกว่านั้นปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอาจแตกต่างจากบ้านอื่นๆ ซัมซุงขอนำเสนอตัวช่วยใหม่ คือ AirDresser (แอร์เดรสเซอร์) เครื่องทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคบนเสื้อผ้า ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาด 4 ขั้นตอน JetAir เป่าฝุ่นละอองบนผ้า JetStream กำจัดเชื้อโรคด้วยไอน้ำ อบผ้า กำจัดกลิ่นในเครื่องเดียว มีครบทุกฟังก์ชั่น เพียงปลายนิ้วสัมผัส ใช้งานง่าย ทนทาน ไร้เสียงรบกวน

ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานกว่า 20 รูปแบบ AirDresser ยังสามารถทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่ทำจากผ้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่นอน หรือของเล่นเด็ก ทำให้คุณสามารถวางใจเรื่องความสะอาดของเสื้อผ้าไปจนถึงของใช้รอบตัว และช่วยลดมลพิษทางอากาศภายในบ้านไปพร้อมกัน

ให้แอปพลิเคชัน SmartThings แนะนำวิธีทำความสะอาดที่เหมาะกับเนื้อผ้าคุณที่สุด ด้วยฟีเจอร์ Care Recipe ที่ช่วยเสนอโหมดการทำความสะอาดสำหรับชุดของคุณ ฟีเจอร์ My Closet นำเสนอวิธีดูแลเนื้อผ้าประเภทต่างๆ และฟีเจอร์ Special Course ที่ให้คุณดาวน์โหลดโหมดในการทำความสะอาด และการดูแลผ้าแบบอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อความเหมาะสมกับเนื้อผ้า และความสะอาดเหนือระดับ

Customised Lifestyle Family Hub 1

ออกแบบ ‘สมาร์ทไลฟ์สไตล์’ เพื่อชีวิตอัจฉริยะที่คุณกำหนดได้

หลายครั้งที่เราต้องใช้เวลาอยู่ในครัวยาวนาน แล้วจะดีแค่ไหน ถ้าเราสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างไปพร้อมกับการทำอาหาร ด้วยความอัจฉริยะของตู้เย็น Family Hub (แฟมิลี่ ฮับ) จากซัมซุง จะช่วยให้กิจกรรมของคุณเป็นไปได้ดังใจ โปรแกรมผู้ช่วยอย่าง Bixby ช่วยคุณรับโทรศัพท์ผ่านการสั่งการด้วยเสียง

หรือถ้าอยากสร้างบรรยากาศอบอวลในห้องครัวของคุณด้วยเพลงเพราะๆ เพื่อสุนทรียภาพระหว่างการทำอาหารก็ทำได้ เพื่อความสนุกสนานยิ่งขึ้นในงานปาร์ตี้ คุณสามารถสนุกสนานไปกับความบันเทิงที่ต่อเนื่อง โดยเชื่อมต่อตู้เย็น Family Hub เข้ากับซัมซุงทีวี เพื่อการรับชมคอนเทนต์จากทีวีบนตู้เย็นของคุณ

ความอัจฉริยะของ Family Hub ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณสามารถออกแบบมื้ออาหารได้มากขึ้น ผ่านฟีเจอร์ Smart Recipes ที่ช่วยจัดสรรเมนูตามความชอบและวัตถุดิบที่คุณมีในตู้เย็น และวางแผนการซื้ออาหารได้อย่างง่ายดายด้วยแอปพลิเคชัน Shopping List ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI ในการแจ้งเตือนการซื้อวัตถุดิบสำหรับมื้ออร่อยของคุณ

Customised Lifestyle The Frame 1

ออกแบบ ‘ชีวิตมีสไตล์’ เพื่อสะท้อนความเป็นคุณได้มากกว่าที่เคย

เมื่อเราอยู่บ้านมากขึ้น ทีวีจึงกลับมามีความสำคัญอีกครั้ง ในฐานะศูนย์รวมความสนใจของทุกคนในบ้าน ทั้งการรับข้อมูลข่าวสารและรับชมความบันเทิงต่างๆ

ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการของผู้บริโภค ซัมซุงจึงนำเสนอทีวีที่เป็นมากกว่าทีวีแบบเดิมๆ แต่ยังเป็นผลงานศิลปะที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ และสร้างสุนทรียภาพในบ้าน The Frame (เดอะ เฟรม) คือไลฟ์สไตล์ทีวีที่รูปลักษณ์ภายนอกดูสวยงามไม่ต่างจากกรอบรูปราคาแพง คุณสามารถเลือกเปลี่ยนกรอบสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สีดำ ขาว เบจ และน้ำตาล เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศห้องหรืออารมณ์ของคุณได้ตลอดเวลา

เมื่อไม่ได้ใช้งาน The Frame จะเปลี่ยนเข้าสู่ Art Mode ที่สามารถดึงเอาภาพงานศิลปะชื่อดังทั่วโลกมาแสดงบนหน้าจอได้ แปลงโฉมให้บ้านของคุณให้กลายเป็นแกลเลอรีส่วนตัว และคุณยังสามารถโชว์รูปของคุณเองได้เช่นกัน โดย The Frame มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้ถึง 6 แบบ เพื่อสร้างความโดดเด่นลงตัวให้กับรูปของคุณขณะแสดงอยู่บนหน้าจอ นอกจากนี้ The Frame ให้คุณเลือกสีพื้นหลังของภาพได้ถึง 10 สี เพื่อทำให้ผลงานศิลปะหรือภาพของคุณออกมาดูดีที่สุด

หรือจะเลือก ‘ไลฟ์สไตล์ทีวี’ รุ่นอื่นๆ ที่บ่งบอกความเป็นคุณได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็น The Serif  ไลฟ์สไตล์ทีวีมิติใหม่ผสานเทคโนโลยีกับงานดีไซน์ระดับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอก หรือ The Sero ไลฟ์ทีวีที่ขยายทุกขอบเขตความเป็นไปได้ ด้วยการปรับหมุนตามรูปแบบคอนเทนท์ที่รับชม

เครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณออกแบบการใช้งานให้เข้ากับทุกความต้องการ นอกจากนี้ ซัมซุงยังมีแคมเปญ Mode of Living ที่นำเสนอชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับ 5 โหมดการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.samsung.com/th/