Around Town

ให้อินสตาแกรมบอกความเป็นคุณ เผย 5 ทริค แต่งไอจียังไงให้ได้คะแนนเต็มสิบไม่มีหัก

1 Mins read

คงปฎิเสธไม่ได้ว่า อินสตาแกรม เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันที่ฮิตที่สุดในเวลานี้ ที่ทุกคนใช้เป็นพื้นที่ในการเชื่อมต่อกับผู้คน บอกเล่าเรื่องราว และแบ่งปันไลฟ์สไตล์ผ่านรูปภาพ วิดีโอ หรือสตอรี่ อินสตาแกรมจึงเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกที่หลายคนพิถีพิถันในการถ่ายรูป แต่งภาพ หรือหาวิธีนำเสนอเรื่องราวของตัวเองกันอย่างจริงจัง โดยนอกจากจะมีกล้องที่ดีแล้ว ฟีเจอร์การถ่ายภาพพร้อมเคล็ดลับและความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็จะช่วยให้โปรไฟล์ไอจีของคุณดูคูลไม่หลุด

เทรนด์ วันนี้ซัมซุงจึงพร้อมมาร่วมแบ่งปัน 5 ทริคปังๆ ที่จะช่วยทำให้อินสตาแกรมของคุณโดดเด่นไม่แพ้ใคร

  • งานคุมโทนต้องมา

การคุมโทนไอจีถือเป็นปัญหาสุดคลาสสิคแห่งยุค ทุกคนรู้ว่าการคุมโทนจะทำให้ไอจีดูคูลและช่วยสะท้อนตัวตน แต่หลายคนไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นคุมโทนอย่างไรหรือบางคนคุมโทนได้ไม่กี่รูปก็รู้สึกถอดใจไปเสียก่อน เพราะการแต่งรูปให้คุมโทนนั้นเป็นเรื่องที่ยากและวุ่นวายเหลือเกิน ซัมซุงจึงได้คิดตัวช่วยที่จะมาทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกับฟีเจอร์อย่าง My filters ฟีเจอร์เดียวที่จะตอบโจทย์ทุกโทนที่คุณต้องการ แค่เพียงยืมฟิลเตอร์ของภาพอะไรก็ได้ที่คุณชอบ แล้วเซฟเก็บไว้ในสมาร์ทโฟน เท่านี้คุณก็สามารถนำโทนสีนั้นมาปรับใช้กับไอจีของตัวเองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาแต่งรูปเพิ่ม

  • เรียงภาพให้มีสไตล์

การสร้างให้อินสตาแกรมเป็นพื้นที่สำหรับบอกเล่าเรื่องราวไลฟ์สไตล์ของคนๆ หนึ่ง อาจจะต้องใช้มากกว่าแค่รูปบุคคลเท่านั้น แต่ต้องประกอบด้วยคอนเทนต์ที่มีความหลากหลายในแบบอื่น เช่น ภาพคาเฟ่สุดชิค ภาพวิวธรรมชาติ ภาพหนังสือเล่มโปรด หรือแม้แต่ภาพน้องหมาน้องแมวของคุณ เพื่อให้ภาพทุกภาพสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคุณที่ไม่ซ้ำใคร โดย Galaxy S20 FE ที่มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ทั้ง Ultra wide, Wide และ Telephoto จะตอบโจทย์ทุกการเก็บช็อตประทับใจ ดังนั้น อย่ามัวแต่ถ่ายเซลฟี่จนลืมหาคอนเทนต์อื่นๆ มาลงคั่นรูปของคุณเพื่อให้ตัวตนและความสนใจของคุณสะท้อนออกมาได้อยากเต็มที่

[catlist id=51 numberposts=5 excludeposts=this]

  • หาช็อตที่ดีที่สุด

เลือกรูปลงอินสตาแกรมทั้งทีใครๆ ก็ต้องเลือกช็อตที่ดีที่สุด เราเข้าใจความต้องการนี้ของคนรุ่นใหม่จึงพร้อมส่งต่อตัวช่วยอย่างฟีเจอร์ Single Take ที่จะทำให้คุณหา Best shots ของคุณได้ง่ายขึ้น เพราะเพียงกดถ่ายภาพเพียงครั้งเดียวก็ได้รูปภาพและวิดีโอมากถึง 14 แบบพร้อมนำไปลงได้ทั้งในโพสต์และในสตอรี่แบบไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญนอกจากนี้ฟีเจอร์อย่าง Bright Night ที่แม้จะมืดแค่ไหนก็ไม่สามารถดับความสวยของภาพ ทำให้ถึงแม้คุณจะไปแฮงค์เอ้าท์ในคลับ หรือตระเวนกินที่เยาวราชก็ไม่มีหวั่น รวมถึง Space Zoom 30x ที่ไม่ว่าภาพที่คุณต้องการจะไกลแค่ไหน ฟีเจอร์นี้จะช่วยทำให้ทุกสิ่งอยู่ใกล้ได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งรับรองได้ว่าจะช่วยให้ไอจีของคุณแตกต่างอย่างมีคุณภาพแน่นอน

  • แบตต้องพร้อมทุกสถานการณ์

การหามุมถ่ายภาพตามคาเฟ่เก๋ๆ เพื่อหาช็อตที่ใช่ต้องใช้เวลา ยังไม่รวมเวลาที่ใช้ในการแต่งภาพและคิดแคปชันอีก ดังนั้นแบตเตอรี่จำเป็นต้องพร้อมลุยไปกับคุณในทุกสถานการณ์ เพื่อให้คุณได้มีเวลาทำคอนเทนต์เพื่อลงโพสต์ในไอจีและไอจีสตอรี่Galaxy S20 FE มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,500 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน รองรับการชาร์จเร็ว 25W ให้ผู้ใช้งานสนุกกับกิจกรรมสุดโปรดได้อย่างเต็มที่

  • แคปชันต้องโดน

สิ่งที่คนสนใจไม่น้อยไปกว่ารูปภาพก็คือแคปชัน ดังนั้น อย่าลืมเพิ่มความใส่ใจอีกสักนิดกับแคปชัน ให้ทุกตัวอักษรบอกความเป็นคุณ และเช่นเดียวกับการคุมโทนภาพ หากคุณสามารถสร้างสรรค์แคปชันให้ไปในมู้ดแอนด์โทนเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นสายสวย สายเก๋ หรือสายฮา ไอจีของคุณก็จะมีคาแรคเตอร์ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจนไม่มีสะดุด

ซัมซุง Galaxy S20 FE | S20 FE 5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy S20 Series ที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่ออินสตาแกรมของคุณ มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น My filters, Single Take, Bright Night, และ Space Zoom 30x พ่วงด้วยแบตเตอรี่สุดทน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 สีสัน อย่าง Cloud Navy, Cloud Red, Cloud Mint, Cloud Lavender, Cloud Orange และ Cloud White ในราคาที่ใช่ เริ่มต้นเพียง 20,900 บาท วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้  ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/galaxy-s20-fe/