Around Town

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอแนะนำ มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น งานคอลแลปล่าสุดกับ Matali Crasset ศิลปิน Contemporary Design ที่มีชื่อเสียงแห่งยุค

1 Mins read

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น (Matali Crasset Collection) ผลงานผสานความร่วมมือระหว่าง Maison Berger Paris และ Matali Crassetอินดัสเทรียลดีไซเนอร์ระดับโลกที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของงาน Contemporary Design โดยผสมผสานแนวคิดของการหายใจและการสร้างอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของตะเกียง เมซอง แบร์เช่ ปารีส ถ่ายทอดสู่คอลเลคชั่นเครื่องหอมสำหรับบ้านครบทั้งตะเกียงน้ำหอม น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมก้านการจายความหอมรูปแบบใหม่ โดยเลือกใช้ Cotton 100% แทนก้านกระจายความหอมรูปแบบเดิม ช่วยกระจายความหอมได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไส้ตะเกียงน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมให้แฟนคลับได้เลือกชมและเลือกซื้อแล้ววันนี้

มาตาลี คราเซต์ (Matali Crassetเป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงและเคยร่วมงานออกแบบผลิตภัณฑ์กับแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ อาทิ IKEA และ THOMPSON และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมออกแบบห้องทำงานชั่วคราวของ บริจิตต์ มาครง (Brigitte Macron) สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศส ใน Elysee Palace เมื่อปี 2017 สำหรับคอลเลคชั่น มาตาลี คราเซต์ มีแนวคิดในการถ่ายทอดคุณสมบัติหลักของตะเกียงน้ำหอม เมซอง แบร์เช่ ปารีส ซึ่งก็คือการสร้างความบริสุทธิ์ให้อากาศ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ก้านกระจายความหอมรูปแบบใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากไส้ตะเกียงน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ออกแบบภายใต้คีย์เวิร์ด Breathing ถ่ายทอดในมุมมองของการไหลเวียนอากาศในการหายใจ ทำให้คุณสมบัตินี้จับต้องได้ มองเห็นได้อย่างเด่นชัดและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความหอมได้เป็นอย่างดี

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น ประกอบไปด้วย

·       ตะเกียงน้ำหอม ผลิตจากแก้วเคลือบเงา โดยใช้โทนสีที่แสดงถึงความเป็นธรรมชาติ ทั้งสีฟ้าอ๊อกซิเจน สีน้ำตาลเกาลัด และสีใส ลวดลายตารางไขว้บนตะเกียงได้แรงบันดาลใจมาจากลายเส้นการถักทอของไส้ตะเกียง และตารางจะมีขนาดกว้างขึ้นในช่วงกลางขวด เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้เห็นถึงการหายใจที่มีอากาศบริสุทธิ์เข้าไป ฝาครอบโปร่งสีเงินเงา ฉลุลายเส้นดูลงตัวกับลายตารางไขว้ของตะเกียงน้ำหอม ปริมาตรบรรจุ 490 มิลลิลิตร ความสูง 19.5 เซ็นติเมตร มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Eternal Sap ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 4,370บาท

·       ก้านกระจายความหอม ขวดน้ำหอมเป็นลวดลายตารางไขว้เช่นเดียวกับตะเกียงน้ำหอม มาพร้อมน้ำหอมพร้อมใช้ในขวดกลิ่น Eternal Sap ปริมาตร 180 มิลลิลิตร ใช้งานได้ประมาณ 4 สัปดาห์ โดดเด่นด้วยการออกแบบนวัตกรรมการกระจายความหอมใหม่ โดยนำ Cotton 100% วัสดุเดียวกันกับไส้ตะเกียงน้ำหอม ถักทอเป็นไส้ตะเกียงแล้วขดขึ้นรูปเป็นวง เพื่อใช้แทนก้านกระจายความหอมแบบเดิม ด้านในจะเป็นโครงโลหะเพื่อช่วยคงรูปทรงที่ต้องการ สามารถซึบซับน้ำหอมและกระจายความหอมได้มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับก้านไม้วิลโลว์ ฝาขวดอลูมิเนียม จะมีรูสองรู เพื่อเสียบก้านกระจายความหอม ในการใช้งานควรแน่ใจว่าได้เสียบก้านให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเสียบจนสุดถึงก้นขวดน้ำหอม ราคา 2,970 บาท

·       เทียนหอม กลิ่น Eternal Sap บรรจุในแก้วสีขาวขุ่น พิมพ์โลโก้สีเงินเงา ฝาครอบเทียนออกแบบให้เป็นลายตารางไขว้เช่นเดียวกับตะเกียงน้ำหอมและก้านกระจายความหอม ปริมาตร 240 กรัม ใช้งานได้ประมาณ 45ชั่วโมง ราคา 2,970 บาท

·       น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ตลับน้ำหอมถูกออกแบบเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสฉลุลาย ผลิตจากโลหะสีเงินเงา มาพร้อมกลิ่น Eternal Sap ใช้งานได้ประมาณ 4-6 สัปดาห์ ราคา 1,270 บาท

ค้นพบ มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น (Matali Crasset Collection) จากผลงานการออกแบบของอินดัสเทรียลดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ได้แล้ววันนี้ ที่ ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 ไอคอนสยาม ชั้น 2เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 และเดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113  www.maisonbergerthailand.com

Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/

Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand

@line https://page.line.me/maisonbergerthai