Around Town

ทำไมถึงควรอัพเกรดสมาร์ทโฟนในมือเป็น “ซัมซุง Galaxy A42 5G”

1 Mins read

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สายพันธุ์สปีดอย่าง Galaxy A42 5G (กาแลคซี่ เอ 42 5G) ที่มาพร้อมกับความเร็วแรงเต็มพิกัดบนเครือข่าย 5G อัดแน่นด้วยสเปคเอาใจเหล่าเกมเมอร์อย่างชิปเซ็ตทรงพลัง Snapdragon 750G พร้อม RAM 8GB และแบตเตอรี่จุใจถึง 5,000mAh ซึ่งจะเข้ามาเปลี่ยนประสบการณ์การเล่มเกม สตรีมมิ่ง ไปจนถึงการดาวน์โหลดและแชร์คอนเทนต์ไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้ Galaxy A42 5G ถือเป็นตัวเลือกที่มาแรงที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน 5G ประสิทธิภาพสูง ในราคาเพียง 11,990 บาท

บอกลาปัญหาเครื่องแลค ด้วยชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 750G

ความโดดเด่นของ Galaxy A42 5G คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากประสิทธิภาพการประมวลผลและความเร็วอันทรงพลัง ซึ่งตอบโจทย์ปัญหากวนใจอันดับหนึ่งของผู้ใช้งานอย่างปัญหาเครื่องช้า หน่วง ภาพกระตุกขณะเล่นเกม และเฟรมเรทต่ำ ทำให้ภาพกราฟฟิกไม่คมชัด แต่ด้วยการทำงานร่วมกันของชุดฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ใน Galaxy A42 5G ผนวกกับชิปเซ็ต Snapdragon 750G ที่มีการประมวลผลเร็วแรงแบบ Octa-core และให้ RAM มาสูงถึง 8GB บนสัญญาน 5G ที่มีคุณภาพ จึงช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำงานให้เร็วแรงและประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะดวลเกมกราฟฟิกสูง ดาวน์โหลดคอนเทนต์ หรือไลฟ์วิดีโอก็ไหลลื่นไม่มีสะดุด 

สตรีมมิ่งได้แบบไม่ยั้ง ดาวน์โหลดไวภายในหลักวินาที

นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว เพราะสามารถดาวน์โหลดและอัปโหลดคอนเทนต์ที่มีความละเอียดสูงผ่านสัญญาณ 5G ที่รองรับความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดถึง 3,700 Mbps[1] ช่วยยกระดับประสบการณ์รับชมคอนเทนต์แบบเรียลไทม์ที่ราบรื่นและภาพคมชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถดาวน์โหลดคลิปวิดีโอ ซีรี่ส์ เพลย์ลิสต์เพลง หรือแมทช์กีฬาสำคัญได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่วินาที อีกทั้ง Galaxy A42 5G ยังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในเครื่องได้มากถึง 128GB โดยสามารถเพิ่มความจุได้ด้วย microSD card สูงสุดถึง 1TB

A425G 3.

พร้อมทุกศึกการแข่งขัน เกมไหนก็ไร้พ่าย ด้วย Game Booster

นอกจากจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตคุณภาพอย่าง Snapdragon 750G ที่ทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมลื่นไหล ไม่มีสะดุดแล้ว Galaxy A42 5G ยังเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้ถึงขีดสุดด้วย AI Game Booster ที่เรียนรู้รูปแบบการเล่นเพื่อปรับแต่งค่าการใช้พลังงาน แบตเตอรี่ อุณหภูมิ และหน่วยความจำให้เหมาะสมที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกและเต็มอิ่มในทุกแมตช์สำคัญ พร้อมเต็มอิ่มกับภาพกราฟฟิกลื่นไหลสมจริง

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

A425G 4.

แบตเตอรี่อึดจุใจถึง 5,000 mAh ใช้ได้ทั้งวันแบบไม่ต้องชาร์จ

สำหรับสมาร์ทโฟน 5G ที่มีการใช้งานพลังงานสูงขึ้น แบตเตอรี่จะต้องรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งซัมซุงได้นำแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 5,000 mAh มาไว้ใน Galaxy A42 5G พร้อมรองรับระบบชาร์จไว 15W จึงสามารถใช้งานแบบเต็มที่ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เทียบเท่าการดูวิดีโอต่อเนื่องถึง 27 ชั่วโมง[2]

A425G 2.

หน้าจอใหญ่ ดูคอนเทนต์ได้เต็มตา

หน้าจอมาในดีไซน์ Infinity-U ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 6.6 นิ้ว พร้อมคุณภาพสวยคมชัด สีสันสมจริงด้วยเทคโนโลยี Super AMOLED ดีไซน์ของตัวเครื่องโฉบเฉี่ยวทันสมัย โค้งมนรับกับมือ ถือใช้งานสะดวก มาใน 3 สี 3 สไตล์พร้อมลวดลายโฮโลกราฟิกสุดพรีเมียม ได้แก่ Prism Dot Black, Prism Dot White และ Prism Dot Gray

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ คือ ประสบการณ์ในแบบฉบับของ Samsung Galaxy ไม่ว่าจะเป็น เอกลักษณ์ด้านการถ่ายภาพ ด้วยชุดกล้องหลังถึง 4 ตัว นำโดยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้างได้กว่า 123 องศา ถ่ายหน้าชัดหลังละลายได้แบบมืออาชีพด้วยกล้อง Depth Camera พร้อมเก็บครบทุกรายละเอียดเล็กๆ ด้วยโฟกัสระยะใกล้เพียง 4 ซ.ม. กับเลนส์ Macro มาพร้อมกล้องเซลฟี่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ตอบโจทย์การถ่ายภาพได้ทุกสไตล์ จบ ครบ ในเครื่องเดียว รวมถึงการติดตั้งระบบความปลอดภัยเหนือระดับ หรือ Samsung Knox ทำหน้าที่ปกป้องข้อมูลส่วนตัวในเครื่องตั้งแต่เปิดใช้งาน

พร้อมกันนี้ ซัมซุงยังมอบเอกสิทธิ์พิเศษอื่นๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้า Galaxy A42 5G อาทิ ใช้งาน YouTube Premium ฟรี 2 เดือน เมื่อลงทะเบียน[3] รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษจาก Galaxy Gift พร้อมบริการช่วยเหลือพิเศษ Galaxy Butler Blue สามารถจองคิวเข้ารับบริการที่ศูนย์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Members พร้อมบริการเครื่องสำรองระหว่างรอการซ่อม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/butler/

[catlist id=51 numberposts=5 excludeposts=this]

A425G 6.

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟน 5G ประสิทธิภาพทรงพลัง ซัมซุงขอส่ง Galaxy A42 5G สายพันธุ์สปีด แรงทุกสเปค ให้คุณได้อัพเกรดประสบการณ์ความเร็วแรงแล้ววันนี้ ที่ Samsung Experience Store, Samsung Online Store และผู้ให้บริการเครือข่าย มาพร้อมตัวเลือก 3 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ Prism Dot Black, Prism Dot White และ Prism Dot Gray ในราคาเพียง11,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kxWquf

[1] ความเร็วสูงสุดขึ้นอยู่กับ 5G ในแต่ละประเทศ โดยสำหรับประเทศไทยความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดอยู่ที่ 1,200 Mbps

[2] จากการทดสอบภายในของซัมซุง ด้วยการเปิดไฟล์วิดีโอขนาด 720p (HD) ด้วยสัญญาณ Wi-Fi

[3] เฉพาะลูกค้าที่ซื้อและเปิดใช้งานสมาร์ทโฟนตามรุ่นที่กำหนด ระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 – 5 มีนาคม 2564 ภายในเวลา 13.59 น. และลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในวันที่ 5 เมษายน 2564 เวลา 13.59 น. ข้อเสนอนี้จะใช้ได้เฉพาะลูกค้าที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ YouTube Premium, YouTube Music Premium หรือ Google Play Music อยู่ในปัจจุบัน รวมถึงไม่เคยทดลองใช้ YouTube Premium, YouTube Music Premium หรือ Google Play Music มาก่อน