Around Town

ชวนอยู่คอนโดใหม่ “เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ” สัมผัสความน่าอยู่ เป็นส่วนตัว ยูนิตน้อย ฟังก์ชั่นคุ้ม อุ่นใจด้วยความปลอดภัยระบบ Digital Door Lock

1 Mins read

โชคสว่างเคหะการ ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE NIGH CONDO ชวนสัมผัสคอนโดเปิดใหม่ พร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า ความภาคภูมิใจของ #ชาวนนทบุเรี่ยน ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย มาชาร์จพลังเงียบๆ พบกับคอนโดมิเนียมของคนชอบความเป็นส่วนตัว เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ (The Nigh Condo Pinklao-Charan) พลิกนิยามใหม่The nigh condo Beyond expectation ประสบการณ์เหนือความคาดหมาย เหนือกว่าด้วยสังคมคุณภาพ เพียง 68 ยูนิต เฉลี่ย 8 ยูนิตต่อชั้น มีห้องให้เลือก 4 สไตล์ เหนือกว่าด้วยราคาจับต้องได้เริ่มต้น 1.32 ลบ.* โดดเด่นและแตกต่างด้วยศักยภาพทำเล ความเป็นส่วนตัว อุ่นใจด้วยความปลอดภัยระบบ Digital Door Lock ส่งท้ายปีด้วยโปรลับฉบับพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่ walk-in เข้ามาเซ็นใบจองที่โครงการเท่านั้น

01.คุณเกสรา ประคองศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โชคสว่างเคหะการ จำกัด

            คุณเกสรา ประคองศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โชคสว่างเคหะการ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะไนน์ คอนโด เปิดเผยว่า หลังจากคัดยูนิตพิเศษโครงการ เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ (The Nigh Condo Pinklao-Charan) เข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านดี นนทบุรี” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนยอดจองโครงการคับคั่งมั่นใจตลาดโซนนนทบุรียังมีความต้องการสูง เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์และความสนใจที่แตกต่างกันออกไป

            “ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ การซื้อคอนโดสักห้องเป็นของขวัญให้ตัวเองมองจะเป็นสินทรัพย์ที่คุ้มค่าที่สุดแล้ว เป็นเหตุให้เราจัดโปรลับฉบับพิเศษ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี เอาใจผู้พลาดจองในงาน มหกรรมบ้านดี นนทบุรี ด้วยการมอบส่วนลดและของแถมมากมายแบบลับๆ ให้สิทธิ์เฉพาะผู้ที่ walk-in เข้ามาจองคอนโดที่โครงการเท่านั้น มาก่อนได้สิทธิ์จองยูนิตสวยก่อน ในราคาเริ่มต้น 1.32 – 2.55 ลบ. ตั้งเป้าปิดตึกภายในต้นปี 2564”

            เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ (The Nigh Condo Pinklao-Charan) จัดเป็นหนึ่งในคอนโดที่พร้อมยกระดับชีวิตของคุณ เป็นคอนโด Low rise 8 ชั้น ด้วยจำนวนห้องเพียง 68 units หรือเฉลี่ยเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น เงียบสงบไม่พลุกพล่าน ตั้งอยู่บนทำเลโซนเมืองนนทบุรี ที่เดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย ถนนเลียบทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานชื่อดัง มากมายและเต็มไปด้วย ร้านอาหาร, คาเฟ่ชิคๆ,    ดิสเคาน์สโตร์ และไฮเปอร์มาร์เก็ต อาทิ แม็คโคร สาขานครอินทร์  และ เทสโก้ โลตัส จรัญสนิทวงศ์  รวมไปถึงโรงพยาบาลยันฮี เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วย รถไฟฟ้า 2 สาย MRT สถานีบางอ้อ และสถานีการไฟฟ้า กฟผ. และทางด่วนศรีรัช และเพิ่มสวนและการพักผ่อนหย่อนใจ (Rooftop garden)

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

            ภายในโครงการมีทั้งห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ให้เลือก 2 Type และ 2 ห้องนอน ให้เลือก 2 Type ขนาดตั้งแต่ 23-46.5 ตร.ม. โดยออกแบบให้เข้ามาอารมณ์เหมือนอยู่บ้าน ด้วยขนาดหน้ากว้างพิเศษ ทำให้เวลาเปิดเข้าไปจะรู้สึกโอ่อ่า ตกแต่งครบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย Co working space, Fitness, Rooftop, Single keycard สัมผัสพื้นที่ส่วนกลางที่คุณสามารถทำงาน คุยงาน หรือประชุมงานด้วยห้องประชุมส่วนตัว ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสร้างบรรยากาศ สำหรับการทำงานอย่าง Productive ราคาเริ่มต้นเพียง 1.32 ลบ.* คาดว่าจะก่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในช่วงไตรมาส 1/2564

            พิเศษกับห้องขนาด Type พิเศษ ด้วยขนาดเริ่มต้น 33 ตร.ม.มาเหนือด้วยฟังก์ชั่นWalk-in Closet การออกแบบให้มีห้องแต่งตัวแยกตอบโจทย์กลุ่มคนที่สนใจเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัว Living Room การออกแบบพื้นที่นั่งเล่นติดระเบียง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนและสามารถผ่อนคลายได้ในทุกพื้นที่ที่อยู่อาศัย

            พร้อมความพิเศษที่มอบให้เหมือนกันทุกห้อง เริ่มจาก Safety กับประตู Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น Security System ที่สุดของการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจตั้งแต่ทางเข้าโครงการถึงหน้าบ้าน พร้อมระบบกล้องวงจรปิด CCTV รวมถึงระบบควบคุมการเข้า-ออกพื้นที่อยู่อาศัยด้วย Card Reader ลิฟท์แบบล๊อคชั้นและระบบตรวจจับควันไฟ (Smoke Detector) ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและภายในห้องชุด  APPETISING การออกแบบพื้นที่เตรียมอาหารขนาดใหญ่ เพื่อความพร้อมสำหรับทุกมื้อพิเศษ SUSTAINABLE หลอดไฟ LED ที่ทั้งช่วยคุณประหยัดไฟ และช่วยโลกประหยัดพลังงาน COOL LIVING แอร์ครบทุกยูนิต เพื่อการอยู่อาศัยอย่างเย็นสบาย

                ร่วมสัมผัสความพิเศษแบบเหนือความคาดหมาย ให้ผู้พักอาศัยเป็นส่วนตัวอีกทั้งยังก็มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะด้วยรถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว หรือทางเรือ ที่สามารถทะลุไปยังสถานที่ต่างๆ ได้มากมาย พร้อมแล้วที่จะให้คุณเยี่ยมชมโครงการ ห้องตัวอย่าง แบบเต็มอิ่มทุกวัน โดยผู้สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดโครงการได้ที่ https://bit.ly/3esZLct สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-115-4555