Around Town

ตึกเอ็มไพร์สเตทชวนเที่ยวหอชมวิวในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้

1 Mins read

ตึกเอ็มไพร์สเตท ประกาศรายละเอียดของการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ โดยผู้ที่ซื้อบัตรขึ้นหอชมวิวชั้น 86 และ 102 จะได้ดื่มด่ำมากกว่าวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ขอเชิญทุกท่านทำตามคำแนะนำของ Lonely Planet และมาเยี่ยมเยือนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับ 1 ของมหานครนิวยอร์ก

นี่คือช่วงเวลาสุดมหัศจรรย์แห่งปีสำหรับแฟน ๆ ของ Star Wars™ ทุกเพศทุกวัย เพราะหน้าต่างฝั่งฟิฟท์อเวนิวจะประดับประดาอย่างสวยงามด้วยตัวต่อเลโก้ 3 มิติในธีม STAR WARS ประกอบด้วยเลโก้ชุด AT-AT™, Snowspeeder™, The Child™, The Razor Crest™, Sith TIE Fighter™, Poe Dameron’s X-wing Fighter™ และ Millennium Falcon™ โดยมีเมืองหิมะเป็นฉากหลัง และตกแต่งด้วยไฟ LED ตระการตา นอกจากนั้นยังมีของประดับรูปทรงเรขาคณิตและจอวิดีโอฉายภาพตัวต่อเลโก้ในธีม Star Wars Holiday Special โดยผู้เช่าพื้นที่ในตึกเอ็มไพร์สเตทและผู้มาเยือนหอชมวิวเท่านั้นที่จะสามารถชมการประดับหน้าต่างฝั่งฟิฟท์อเวนิวได้

นอกจากนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ถ่ายภาพครอบครัว โดยในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 4 ธันวาคม ผู้มาเยือนสามารถถ่ายภาพครอบครัวสำหรับทำการ์ดอวยพรเทศกาลคริสต์มาส 2020 และปีใหม่ 2021 เมื่อซื้อบัตรพรีเมียมขึ้นหอชมวิวชั้น 102 โดยช่างภาพมืออาชีพจะถ่ายรูปให้บริเวณ Grand Staircase ในล็อบบี้ของหอชมวิว โดยมีโมเดลตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นฉากหลัง และมีการประดับตกแต่งอย่างสวยงามด้วยสีแดงและเขียว ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.esbnyc.com/buy-tickets/2020-holiday-promotion

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดให้บริการอีกครั้ง และได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการท่องเที่ยวของชาวนิวยอร์กในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการมาเยือนตึกเอ็มไพร์สเตท เราทุ่มเงิน 165 ล้านดอลลาร์เพื่อปรับปรุงหอชมวิวและใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เช่น การลดความแออัดและการออกบัตรอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความสุขของเทศกาลจากใจกลางมหานครนิงยอร์กอย่างเต็มที่” ฌอง-อีฟ กาซี ประธานของหอชมวิวตึกเอ็มไพร์สเตท กล่าว

สภาพอากาศภายนอกอาจหนาวเหน็บ แต่ผู้มาเยือนหอชมวิวชั้น 86 จะยังคงได้รับความอบอุ่น เพราะมีการติดตั้งโคมไฟทำความร้อนทั่วลานชมวิว 360 องศาซึ่งเป็นที่โล่งแจ้ง

ตลอดเทศกาลนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทจะประดับประดาอย่างสวยงามและเปิดไฟสว่างไสวเหนือขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์ก เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันขอบคุณพระเจ้า วันคริสต์มาส วันฮานุกกะห์ ไปจนถึงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สามารถดูตารางการเปิดไฟตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ http://www.esbnyc.com/explore/tower-lights/calendar