Around Town

“แบรนด์ ซันโทรี่” เปิดแคมเปญ “ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์”จับมือ “แอน ทองประสม” ชวนคนไทย “ส่งความสุข” ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้แก่กัน

1 Mins read

แบรนด์ ซันโทรี่ เปิดแคมเปญ “ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่เผยนิยามใหม่ของความสุขในยุค New Normal ของคนไทย คือ การเห็นคนที่เรารักมีสุขภาพที่ดี โดยได้เตรียม “ส่งความสุข” ให้กับคนที่เรารัก ชุมชนของเรา และโลกของเรา โดยเริ่มจาก 1) ส่งความสุขให้กับคนที่เรารักด้วยการจัดทำชุดกระเช้าของขวัญเพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งกระเช้าของขวัญแบรนด์รังนกแท้ แบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์วีต้า และแบรนด์เจนยู 2) ส่งความสุขให้กับชุมชนของเราโดยร่วมมือกับชุมชนเกษตรกรอำนาจเจริญสร้างสรรค์กระเป๋า และผ้าเช็ดมือที่ตัดเย็บจากผ้าขาวม้าทอมือเพื่อนำไปใช้จัดทำเป็นกระเช้าของขวัญชุดพิเศษจำหน่ายเฉพาะในเทสโก้ โลตัส (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ 3) ส่งความสุขให้กับโลกของเราด้วยกระเช้าของขวัญที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% พร้อมชวนคนไทยส่งความสุขด้วยการมอบสุขภาพที่ดีให้แก่กันต้อนรับปีใหม่ 2564

1606054375338

นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้พฤติกรรมด้านสุขภาพของคนไทยเปลี่ยนไปโดยหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น เพื่อดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากความเสี่ยงต่างๆ ที่จะส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย ซึ่งหลายคนไม่เพียงห่วงสุขภาพของตนเอง แต่ยังใส่ใจห่วงใยสุขภาพของคนที่อยู่รอบตัวมากขึ้นด้วยเช่นกัน และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนรับรู้ถึงการมีความสุขจากสิ่งเล็กๆ ใกล้ตัว นั่นก็คือ ความสุขจากการที่ได้เห็นคนที่เรารักมีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัย ความสุขจากการ
ที่ได้มอบความห่วงใยให้กับคนรอบข้าง รวมถึงการที่ได้เห็นผู้คนในสังคมแสดงน้ำใจต่อกันผลักดันให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤติการ
ครั้งนี้ไปได้ เรียกได้ว่า ‘การมีสุขภาพที่ดี’ ได้กลายเป็นนิยามใหม่ของความสุขในยุค New Normal”

เพื่อเป็นการตอกย้ำเจตนารมย์ของแบรนด์ที่ต้องการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับทุกคนในสังคม ในโอกาสที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่ทุกคนเฝ้ารอที่จะได้มอบความปราถนาดีให้แก่กัน แบรนด์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุข ด้วยการจัดแคมเปญกระเช้าของขวัญภายใต้แนวคิด ‘ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์’ พร้อมเตรียม ‘ส่งความสุข’
ให้กับคนที่เรารัก ชุมชนของเรา และโลกของเรา โดยเริ่มจาก

1606054358461

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

·        ส่งความสุขให้กับ “คนที่เรารัก” ด้วยการจัดทำกระเช้าและชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ เพื่อส่งเสริม
ให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี โดยปีนี้แบรนด์มีกระเช้าของขวัญให้เลือกถึง 57 แบบไม่ว่าจะเป็น กระเช้าของขวัญ
แบรนด์รังนกแท้
 ซึ่งมี NANA (นานะ) สิ่งดีๆ ที่ธรรมชาติให้ไว้ในรังนกแท้ พร้อมคุณประโยชน์ของกรดอะมิโน 16 ชนิด ซึ่งแบรนด์รังนกแท้เป็นเจ้าแรกในตลาดเครื่องดื่มรังนกแท้ในเมืองไทยที่กล้ายืนยันได้ว่ามี NANA (นานะ)
ในแบรนด์รังนกแท้ทุกขวด กระเช้าของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด ที่มีคุณประโยชน์ด้านการช่วยฟื้นฟูอาการเหนื่อยและอ่อนล้าของร่างกาย รวมถึงกระเช้าของขวัญแบรนด์วีต้า และกระเช้าของขวัญแบรนด์เจนยู

·        ส่งความสุขให้กับ “ชุมชนของเรา” โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับชุมชนเกษตรกรอำนาจเจริญจัดทำกระเป๋า และผ้าเช็ดมือ
ที่ตัดเย็บจากผ้าขาวม้าทอมือเพื่อนำมาจัดเป็นชุดของขวัญ “แบรนด์ปันน้ำใจ” มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ ชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้พร้อมกระเป๋าผ้าขาวม้าทอมือ จำหน่ายในราคา 699 บาท ชุดของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด
พร้อม
ผ้าเช็ดมือจากผ้าขาวม้าทอมือ จำหน่ายในราคา 1,199 บาท ซึ่งเป็นชุดพิเศษที่ผลิตขึ้นเพียงแบบละ
10,000 ชุด วางจำหน่ายเฉพาะที่เทสโก้ โลตัส (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับกูร์เม่ต์มาร์เก็ต สาขาดิ เอ็มควอเทียร์จัดโปรโมชันพิเศษขึ้นเฉพาะในวันแถลงข่าวเปิดแคมเปญเพื่อประชาสัมพันธ์
ชุดของขวัญ “แบรนด์ปันน้ำใจ” อีกด้วย สำหรับการร่วมมือกับชาวบ้านชุมชนอำนาจเจริญในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในโปรเจกต์เพื่อสังคมของ แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งความสุขให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตที่เกิดขึ้นด้วยการสร้างอาชีพ และรายได้เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคนไทยด้วยกัน

·        ส่งความสุขให้กับ “โลกของเรา” โดยความพิเศษในปีนี้ คือ กระเช้าของขวัญของแบรนด์ ซันโทรี่ทุกใบมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% จากการใช้พลาสติกแบบ PCR (Post-consumer recycled plastics) และ PIR (Post-Industrial Resin) ซึ่งเป็นพลาสติกรีไซเคิลแบบ 100% เป็นวัสดุหลักในการผลิตตัวกระเช้า เช่น หูกระเช้า หรือฐานวางผลิตภัณฑ์ เป็นต้น อีกทั้ง ผู้บริโภคยังสามารถนำกระเช้า หรือชิ้นส่วนของกระเช้ากลับไปใช้ซ้ำ (Reuse) ได้ ซึ่งนับเป็นการย้ำถึง
ความมุ่งมั่นของแบรนด์ ซันโทรี่ ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม เพื่อส่งความสุข และสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สิ่งแวดล้อมและโลกของเรา

1606054292424

ด้าน “แอน ทองประสม” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์รังนกแท้ กล่าวว่า “ช่วงปีใหม่ คือ ช่วงเวลาแห่งการมอบความสุข และของขวัญให้แก่กัน และจากสถานการณ์ในปีนี้ให้เรารับรู้ว่า เราต่างก็ต้องการให้ตัวเอง และคนที่รักมีความสุข แอนเชื่อว่า ‘การส่งความสุข ด้วยการมอบสุขภาพที่ดีให้แก่กัน’ คือ ของขวัญที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ และการที่ของขวัญของเราสามารถ
สร้างความสุขให้กับชุมชน และโลกของเราได้ด้วย แอนมองว่า นี่คือของขวัญที่จะทำให้ทั้งผู้รับ และผู้ให้ได้สัมผัสกับความอิ่มเอมใจ
ที่ได้ดูแลซึ่งกัน และกัน”