Around Town

กลัฟ คณาวุฒิร่วมงานเปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card

1 Mins read

โกลบอลเดสติเนชั่นกลุ่ม “วันสยาม” ที่ผนึกกำลังศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม ตอกย้ำการเป็นสัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต ผนึกกำลังพันธมิตร Rabbit Card และ Rabbit Rewards เปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card (วิซ แรบบิท การ์ด) ลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดพิเศษ คว้าศิลปินร่วมสมัยระดับโลก Ricado Cavolo มาออกแบบดีไซน์บัตรสุดคูลให้พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ เอาใจทั้งนักช้อปและผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วยสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม พร้อมเชิญดาราหนุ่มชื่อดัง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ตัวแทนหนุ่มสาวเจเนอเรชั่นใหม่กับไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ภายในงานเปิดตัวที่ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ สยามพารากอน

บัตร VIZ Rabbit Card คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ออกแบบโดยศิลปินร่วมสมัยระดับโลกชาวสเปน ริคาร์โด คาโวโล ผู้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Gucci, Alexander McQueen, Bally , Nike , Heineken, Coca-Cola, Starbucks, Mercedes-Benz, Volkswagen และอีกมากมาย บัตรมีให้เลือก 3 ลายด้วยกันแต่ละลวดลายสื่อถึงมุมของศิลปินที่มีต่อไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้คนที่เข้ามา เติมเต็มความสุขในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม

[catlist id=57 numberposts=5 excludeposts=this]

บัตร VIZ Rabbit Card สร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ทั้งสมาชิก VIZ และผู้ถือบัตรแรบบิท เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อสมัครและผูกสมาชิก VIZ และRabbit Rewards เข้าด้วยกัน รับทันที คะแนนสะสม Rabbit Rewards 100 คะแนน เมื่อสมัครภายใน 31 ธันวาคม 2563 พร้อมรับคะแนน VIZ และ Rabbit Rewards ถึง 2 ต่อ รวมถึง รับส่วนลดสูงสุดถึง 20% เมื่อช้อปในร้านค้าที่ร่วมรายการในทั้งสี่ศูนย์การค้า และ รับคะเเนนแรบบิท รีวอร์ดสพิเศษ x 2 เท่า สำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร นอกจากนี้ ยังสามารถโอนคะแนนระหว่างบัตร เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์มากมายจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งเป็นพันธมิตรของทั้งสองโปรแกรมอีกด้วย ให้ทุกๆการจับจ่ายและทุกๆเที่ยวการสัญจรรถไฟฟ้า BTS เป็นกิจกรรมที่เพิ่มมูลค่าอย่างแท้จริง บัตร VIZ Rabbit Card ลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ เปิดจำหน่ายแล้ว มีให้เลือกสองแพ็กเกจ ในราคา 399 บาท รับฟรี คูปองส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 2,000 บาท หรือแพ็กเกจ 599 บาท รับฟรี กระเป๋าผ้า Tote Bag และฟรีคูปองส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการมูลค่ากว่า 4,000 บาท มีจำหน่ายที่ สยามพารากอน ชั้น M, สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M, และไอคอนสยาม ชั้น 1 โดยสามารถนำไปเติมมูลค่าบัตรได้ที่สถานี BTS ทุกสาขา

SPW 8713