Around Town

แพท-โม ตอกย้ำความสำเร็จ วาเลนเอส VALEN S ลุยการตลาด ทุ่มงบ 20 ล้าน เข้าเซเว่น

1 Mins read

นางสาวปริณาห์ ศรีอินทร์ กรรมการบริหาร บริษัทคูมิโกะ ซัพพลิเม้นท์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ประกอบด้วย เวนิสต้า ดีท็อกซ์ ( VENISTA DETOX) ,วาเลนเอส (VALEN S) และคูมิโกะ คอลลาเจน (KUMIKO collagen) เปิดเผยผลการดำเนินงานในรอบปี 2563 ที่ผ่านมาว่า ประสบความสำเร็จสูงสุดจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งแบรนด์เวนิสต้า ดีท็อกซ์ มี แพท ณปภา ตันตระกูล นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ และแบรนด์วาเลนเอส มี มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชูจุดเด่นรู้และเข้าใจ รวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์จริง เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้มากที่สุด

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ล่าสุดโม ปริณาห์ ควง แพท ณปภา บุกรายการ 10fight10 ทางช่องเวิร์กพอยท์ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ วาเลนเอส ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มาแรงอันดับต้นๆ ในโลกออนไลน์ พร้อมย้ำแผนการตลาดปีหน้า เตรียมนำสินค้าเข้าสู่7 ELEVEN

‘สำหรับแบรนด์ Valen S ปีหน้าเราวางไว้ว่าจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นลูกค้าออฟฟิศและเด็กนักศึกษามากขึ้น โดยจะเอาเข้าเซเว่นแล้ว ด้วยการมีตัวเทส 3 เม็ด ในราคา 99 บาท พร้อมกับโฆษณาผ่านบิลบอร์ด ในแหล่งที่มีคนออฟฟิตอยู่เยอะ มีตลาด มีร้านอาหาร สมมุติถ้าเขานั่งทานข้าวแล้วเงยหน้ามองเห็นบิลบอร์ด ก็สามารถเดินเข้าเซเว่นไปซื้อวาเลนเอสได้เลย

‘ถ้าถามว่าทำไมถึงขายแค่ 3 เม็ด คือลูกค้าสามารถทานวันละเม็ด เราจะทานได้ 3 วัน จะรู้สึกเลย ว่าตัวเบาขึ้น เพราะใน 1 เม็ดมันจะถูกผสมไปด้วยตัวพริกไทยดำ ทานไปแล้วร่างกายจะกระชุ่มกระชวย กระปรี้กระเปร่า และมีการเบิร์นพลังงานได้ดีมาก เหงื่อจะเริ่มออก แขนขากระชับและรู้สึกเบาสบายตัวขึ้น ทำให้คนที่ทานไปแล้ว3เม็ดจะรู้สึกว่าอยากจะทานเม็ดที่ 4-5-6 ต่อค่ะ

นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นคืนกำไรสู่สังคมอีกด้วย โดยนางสาวปริณาห์กล่าวเสริมว่า ‘อยากจะบอกว่า เวนิสต้าและวาเลนเอส แบรนด์นี้มีแต่ให้ และคืนสู่สังคมค่ะ ยิ่งทานยิ่งได้สุขภาพ ยิ่งทานยิ่งได้หุ่นที่เราพึงพอใจ แล้วก็ยังได้บุญอีกด้วย ล่าสุดโมเพิ่งเดินทางไปร่วมแจกถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และได้แพลนในปี 2564 ทุกๆ 1 กล่องจะมีมูลค่า 10 บาทในการบริจาคค่ะ’

สำหรับสาวๆ ที่อยากหุ่นสวยกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากสมุนไพรล้วนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่
FB: Valen S เพจหลัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อหุ่นสวย
Line Official : @valen_s คลิ๊ก https://lin.ee/3IiVl1VMc

[catlist id=24 numberposts=5 excludeposts=this]