Around Town

“โคกี้” ปังกรอบเนยฟู อร่อย สุดฟิน สูตรต้นตำรับเจ้าแรกในไทย

1 Mins read

บริษัท เอ็มดีฟู๊ด แอนด์ มาเก็ตติ้ง จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โคกี้” ขนมปังอบเนย สูตรต้นตำรับ เจ้าแรกในประเทศไทย ชูจุดเด่น ขนมปังกรอบเนยฟู ที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ให้รสชาติ และเนื้อสัมผัสที่แตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทานขนมปังอบเนย อร่อย แบบฟินๆ ปังกรอบเนยฟู แบรนด์ “โคกี้” ได้รับความนิยม และยอดขายโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจำหน่ายไปแล้วกว่า 4 ล้านซอง ภายในระยะเวลา 2 ปี

“โคกี้” ขนมปังอบเนย ได้เลือกใช้เนยเกรดพรีเมี่ยมมาเป็นวัตถุดิบหลัก ไม่ผสมมาการีน ทำให้ตัวเนยหนาฟู หวาน หอม ละมุน เนยละลายในปากทันทีที่ได้ลิ้มรส รสชาติกลมกล่อม ไม่เลี่ยน สามารถทานได้เรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ซึ่งผลิตภัณฑ์บรรจุมาในถุงซิปล็อค สามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน อีกทั้งปริมาณสินค้าที่คุ้มค่า โดยมีรสชาติความอร่อยทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่ เนยฮอกไกโด ,ช็อคโกแลตชิพ, ชาเขียว, กระเทียมชีส, สตอรว์เบอร์รีอัลมอนด์ และ เมล่อน

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สายกิน ห้ามพลาด!! ต้นตำรับปังกรอบเนยฟู เจ้าแรก ต้องเเบรนด์โคกี้ ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อย แบบ ฟินๆ ได้แล้วันนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่  Fanpage : COKY – เพจบริษัท , LINE@ : @cokyland หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เเละร้านค้า Shopee, Lazada รับรองความอร่อยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน