Around Town

สัมผัสกับโอเอซิสของพื้นที่สีเขียวได้ในทุก ๆ วัน ที่คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์

1 Mins read

ปัจจุบันเราคงต้องยอมรับว่าพื้นที่สีเขียวในเมืองได้ลดหายไปเรื่อย ๆ ทำให้ความร้อนที่เกิดจากกิจกรรมที่เราทำในชีวิตประวัน อย่างการเดินทางต่าง ๆ ก็เพิ่มมากขึ้น หรือแม้กระทั้งโครงสร้างของตึกต่าง ๆ ที่ไม่ได้รับการออกแบบให้มีการระบายความร้อนที่ดีก็สามารถก่อให้เกิดความร้อนขึ้นได้เช่นกัน และเมื่อไม่มีต้นไม้ หรือพื้นที่สีเขียวคอยดูดซับความร้อนเหล่านี้ ก็จะเกิดสิ่งที่เรียกว่า Urban Heat ขึ้น โดยเราสามารถสัมผัสได้เลยเวลาที่อยู่ในเมืองใหญ่ ๆ จะรู้สึกว่าร้อน และอึดอัด แตกต่างกับการได้ออกไปต่างจังหวัดที่ทำให้รู้สึกสดชื่น หายใจได้สะดวกมากกว่า ฉะนั้น คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ จึงอยากจะนำพื้นที่สีเขียวกลับมาอีกครั้ง ช่วยเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลาย ให้ทุก ๆ วันของคุณเป็นการเริ่มต้นที่ดี

1.     พื้นที่ส่วนกลางที่ห้อมล้อมไปด้วยสวนสีเขียว

2 9

อย่างที่เราเคยสัมผัสกันว่าเพียงแค่ได้เห็นต้นไม้ ได้ออกไปสูดอากาศดี ๆ ก็จะช่วยลดความเครียดต่าง ๆ ลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งแรกที่คุณจะสัมผัสได้เมื่อได้ก้าวเข้ามาในโครงการคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คือซุ้มต้นไม้ขนาดใหญ่ สวนสีเขียวขจี โดยพื้นที่สีเขียวในโครงการคิดเป็นขนาดมากถึง 1 ไร่เลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ทางเข้าอย่าง Open Air Lobby ที่เปิดโล่งรับลมธรรมชาติ พร้อมกับมีการจัดสวนภายในอาคาร และสามารถเดินเชื่อมไปยังสวนสีเขียวตรงกลางอาคารให้เราไปนั่งเล่นได้อย่างสบายใจ นอกจากสวนสีเขียวชั้นล่างแล้ว ทางโครงการก็มีสวนลอยฟ้าให้คุณได้พักผ่อนย่อนใจอีกบริเวณชั้น 8 พร้อมกับสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่ให้อารมณ์เหมือนได้ไปเที่ยวรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

2.     การออกแบบห้องให้สอดรับกับธรรมชาติ

4 7

การออกแบบห้องพักที่คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ได้รับการคิดมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด อย่างการให้ความสูงจากพื้นถึงเพดานห้องมากถึง 2.6 เมตร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยไม่รู้สึกอึดอัด และให้แสงธรรมชาติเข้าไปแทรกตัวอยู่ในทุกที่ของห้อง ในส่วนของห้องครัวทางโครงการได้ทำห้องครัวแบบเปิดไว้ให้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับบานประตูปิดเวลาทำอาหาร เพื่อไม่ให้มีกลิ่นเข้าไปรบกวนภายในห้องต่าง ๆ และห้องครัวยังเชื่อมต่อกับระเบียงด้วยประตูบานเลื่อนเปิดเข้าออก ทำให้ช่วยระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้นไปพร้อม ๆ กัน ทางคอนโดมีแบบห้องให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ

·      1 ห้องนอนที่มีขนาดตั้งแต่ 29 – 47 ตร.ม.

·      2 ห้องนอน ที่มีขนาดตั้งแต่ 51 – 54.5 ตร.ม.

และทางโครงการขายแบบ Fully Furnished ที่มีชุดครัว, เฟอร์นิเจอร์แบบ Built-In, เครื่องปรับอากาศ, และชุดสุขภัณฑ์มาให้ด้วย

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

3.     พื้นที่ทำงานช่วยลดความเครียด

3 11

อีกหนึ่งไฮไลท์ของคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คือบริเวณชั้น 2 ของคอนโดจะมี Co-Working Space และห้องสมุด เอาไว้ให้คุณได้ไปนั่งทำงาน อ่านหนังสือ ท่ามกลางวิวของสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ภายนอก ลดความตึงเครียด และได้พักสายตาจากการทำงานได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังมี Meeting Room ขนาดใหญ่ ที่มีจำนวน 10 ที่นั่งด้วยกัน พร้อมอุปกรณ์อย่างไวท์บอร์ด ปากกา แปรงลบกระดานไว้ให้คุณได้ใช้งานกันด้วย จะเห็นได้ว่าทางโครงการไม่ทิ้งรายละเอียดของความต้องการที่จะรวมที่อยู่อาศัย ให้เข้าไปกับธรรมชาติในทุก ๆ มิติของการใช้ชีวิต

4.     เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี พร้อมบริการ Car Pool ลดมลพิษ

5 10

ทำเลที่ตั้งของคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์นั้นอยู่ติดกับถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ – งามวงศ์วาน ใกล้กับแยกแคราย และมีทางด่วนพิเศษศรีรัช-ด่านงามวงศ์วาน เชื่อมต่อไปยังพื้นที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ส่วนสถานีรถไฟฟ้า MRT ที่ใกล้ที่สุดคือสถานี ศูนย์ราชการนนทบุรี ที่มีระยะห่าง 650 เมตร สำหรับใครที่ไม่อยากเดินทางโครงการก็มีบริการรถ Shuttle-Bus คอยรับ-ส่งถึงสถานี สำหรับเรื่องการจับจ่ายใช้สอยนั้น บอกเลยว่าหมดห่วงเพียงแค่ข้ามสะพานลอยหน้าคอนโดคุณก็จะพบกับห้างสรรพสินค้า Esplanade และ Tesco Lotus และยังมีร้านอาหารมากมายรอบบริเวณที่จะคึกคักในช่วงกลางคืนให้คุณได้ลองไปสำรวจ

มาเติมเต็มพื้นที่สีเขียวในชีวิตประวันของเราในทุก ๆ วัน ที่คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโดที่จะมาเติมเต็มความสดชื่น ลดความเครียด เพิ่มฮอร์โมนความสุขให้เกิดขึ้นได้ในทุก ๆ วันจากธรรมชาติในรอบบริเวณ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://grandunity.co.th/th/udelight-rattanathibet