Around Town

“จอร์จ ฐปนัท” คอนเฟิร์ม!! ควรก้าวไปกับผมกับ “Dr.Orn Clinic”

1 Mins read

ถึงกับกล้าเอาตัวเองรับประกันไปเลยสำหรับนักแสดงหนุ่ม “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวเป็นคุณพ่อคนใหม่ของวงการที่งานชุกตลอด 7 วันเต็ม แต่สภาพร่างกายยังเฟรชสดชื่น แถมหนุ่มขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว ไปสอบถามเจ้าตัวได้ความว่า

“จริงๆ มีคนพูดเยอะมากว่าผมเด็กลงนะ หลายคนเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าจริงๆ นอกจากดูแลตัวเองแบบจริงจังแล้ว สิ่งที่ช่วยให้จอร์จยังดูเด็กก็คือผม(เส้นผม)เรานี่แหละ จริงๆจอร์จเป็นคนหน้าผากกว้างนะคือเป็นคนหน้าผากสูงอ่ะ พอมาเจอกับ “หมออร” ก็เลยให้หมออรดูแล ผ่านมาแล้ว 2 ปี ทุกวันนี้เหมือนย้อนกลับไปเมื่ออายุ 18 เลยจริงๆ สิ่งที่ได้ไปเต็มๆ คือความมั่นใจครับ จะทำอะไรก็มั่นใจไปหมด โดยเฉพาะงานของเรามันอยู่หน้ากล้องด้วย มั่นใจไป 100% เลยจริงๆ”

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ต้องบอกเลยว่า Dr.Orn Medical Hair Center เนี่ยเป็นสถาบันดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทยเลยจริงๆ ที่นำโดย “แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” ผู้ก่อตั้งฯ และเพิ่งจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปีแห่งความสำเร็จไปกับงาน ‘ก้าวไปกับผม บาย ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์’ ที่ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านการให้บริการดูแลรักษาปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจร พร้อมเปิดตัว ‘Dr.Orn Cosmez’ (ดร.อร คอสเม่) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีคุณภาพมาตรฐานและเทคโนโลยีการผลิตระดับสากล อีกทั้งยังต่อยอดโครงการเพื่อสังคม ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในการเข้าถึงการรักษาเส้นผมกับมูลนิธิ ‘รักษ์ผม’

ล่าสุด จอร๋จก็ได้มาร่วมกิจกรรมมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดย Dr.Orn Medical Hair Center  ที่บูธ ซึ่งมีกิจกรรมตรวจสภาพเส้นผมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังเปิดรับสมัครเฟ้นหาผู้โชคดีที่จะได้รับ Hair Bank Management Program ฟรีตลอดปี มูลค่า 250,000 บาทอีกด้วย #เรื่องของผมครบจบในที่เดียว #ปลูกผมกับหมออร #ปลูกผมอันดับหนึ่งปลูกกับDrOrn #ปลูกผม  #ผมร่วง #ผมบาง #hairtransplant #hairloss