Around Town

“เฌอเบลล์” ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021”

1 Mins read

สดใสอยู่เสมอสำหรับนักแสดงสาวตาคม อย่าง  เฌอเบลล์ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่ครั้งนี้มาร่วมเติมเต็มความสุขส่งท้ายปี ในงาน  Central Let’s Celebrate 2021” เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา กับมุมถ่ายรูปสุดเก๋พร้อมหิมะโปรยปรายและกิจกรรมมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 ธันวาคม 2563 ที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ 

            งานนี้เฌอเบลล์ไม่รอช้า! หยิบกล้องถ่ายรูปพร้อมโพสต์ท่าแบบรัวๆ  กับมุมถ่ายภาพสุดเก๋ที่มี “ม้าหมุนขนาดใหญ่” ท่ามกลาง “หิมะ” ที่โปรยปราย เพื่อเก็บช่วงเวลาและโมเม้นต์แห่งความสุขไว้อวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชียล แถมยังร่วมกิจกรรม เวิร์กชอปตกแต่งถุงผ้าแซนต้า และโชว์ฝีมือทำเครื่องดื่มเมนูพิเศษให้ทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย 

            เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เผยว่า “ช่วงปลายปีเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้เติมเต็มความสุขและความสดใส ด้วยการออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เผื่อผ่อนคลายความเครียด ความเหนื่อยล้าที่มีมาตลอดทั้งปี ซึ่งปีนี้ถ้าใครอยู่กรุงเทพฯ หรือยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนก็อยากชวนมาร่วมงาน Central Let’s Celebrate 2021 มาถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางหิมะ ทำกิจกรรมสนุกๆ หรือจะมานั่งชิลล์กับแก๊งเพื่อนเพื่อพบปะสังสรรค์ก็ได้เลย เรียกว่ามางานนี้ทุกคนจะได้พบเจอช่วงเวลาแห่งความสนุก สุขไม่สิ้นสุดแน่นอนค่ะ”

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับไฮไลต์ในงาน Central Let’s Celebrate 2021ครั้งนี้ทุกคนจะได้ร่วมสนุกและมีความสุขกับกิจกรรมมากมายแบบจัดเต็ม ทั้งเล่น ชิม ช้อป และถ่ายรูป เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและเก็บเป็นโมเม้นต์สำคัญฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

          เริ่มที่ มุมสวยสุดชิคสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ด้วยการเนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้าง เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เต็มไปด้วย Candy Cane ลูกอมไม้เท้าแฟนซี สัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ พร้อมด้วย “ม้าหมุนขนาดใหญ่” ให้ขึ้นไปนั่งเติมความสนุกและความสดใสท่ามกลาง “หิมะสีขาวนวล” ที่โปรยปรายลงมาจากเบื้องบน ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปภาพความสวยงามไว้เป็นที่ระลึกหรือส่งต่อความสุข ความประทับใจให้แก่กัน

            นอกจากนี้ ยังชวนทุกคนมาสนุกกับ กิจกรรมแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเวิร์กช็อป การตกแต่งถุงผ้าซานต้า ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ เมื่อช้อปครบ 2,500 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) แล้วมาชิลล์กับ คาเฟ่สุดฮิต ที่รวบรวมมาไว้ในงานนี้ อย่าง Drop By Dough กาแฟและโดนัทโฮมเมดทำสดใหม่ทุกวัน Sugar Plump ร้านไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย และ Frogurt โยเกิร์ต รสชาติละมุนลิ้น และเติมความสดชื่นด้วยน้ำแร่จาก Iceland Spring เพลิดเพลินกับโชว์ชุดพิเศษที่คัดสรรมาเพื่องานนี้ เต็มอิ่มบรรยากาศแห่งความสุขที่สนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ด้วยโชว์ชุดพิเศษแบบจัดเต็มมากมาย อย่าง ขบวนพาเหรดและกองทัพแซนต้าที่จะมามอบสนุกและความครื้นเครง และการประสานเสียงร้องเพลง Christmas Carol

[catlist id=29 numberposts=5 excludeposts=this]

ความสุขยังเชื่อมต่อมาที่Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และ Eatery House ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลบางนา ให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับรสชาติแห่งความสุขในทุกๆ วันกับงาน “Flavour Of Joy” ที่จะเสิร์ฟความสุขให้คุณคนในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรม “สนุกฟินสุดสัปดาห์” ระหว่างวันที่ 27 พ.ย. 63 – 16 ม.ค. 64 พบกับ การแสดงดนตรีและดีเจที่มาสร้างสีสันในช่วงสุดสัปดาห์ให้ไม่มีคำว่าเหงาอีกต่อไป (ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00-21.00 น. และทุกวันเสาร์ เวลา 12.00-15.00 / 18.00-21.00 น.) และห้ามพลาด! โซนนั่งปิกนิกสุดชิลล์ พร้อมอุโมงค์ทางเดินประดับไฟ เป็นแลนด์มาร์คให้ทุกคนมาถ่ายภาพอัพลงโซเชียลในช่วงเทศกาลแห่งความสุข พร้อมโปรโมชั่นเซตเครื่องดื่มสุดพิเศษ! (เฉพาะ Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์)

เติมเต็มความสุขแบบนี้ได้ ที่งาน “Central Let’s Celebrate 2021” ที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2563 และมาชิลล์กับแก๊งเพื่อนหรือคนรัก กับเมนูอาหารแสนอร่อยและเครื่องดื่มสุดพิเศษได้ที่ Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 16 มกราคม 64