Around Town

กินปูดูผา! สูดโอโซนให้เต็มปอดในอำเภอที่ถูกลืม กับที่พักสุดฟิน “กุ๊กกู แคมป์ป่าไชยศรีเมือง”

1 Mins read

ในช่วงหน้าหนาว ใครหลายคนเลือกที่จะขึ้นดอย เพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติ สัมผัสกับบรรยากาศสุดฟิน ซึ่งจังหวัดที่เป็นที่นิยมมักจะอยู่ในโซนภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็น น่าน เชียงราย หรือเชียงใหม่ แต่ยังมีอีกหนึ่งอำเภอที่ถูกลืม เป็นเพียงแค่ทางผ่าน
นั่นก็คือ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักที่พักที่ใหม่ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและอากาศที่บริสุทธิ์เสิร์ฟพร้อมเมนูจานเด็ด ที่จับมือร่วมกับร้านปูอลาสก้าเชียงดาว ลังสรรค์อาหารจานยักษ์ให้คุณถึงที่ภายใต้สโแกนกินปูดูผา หากคุณได้ลองมาสัมผัส แล้วคุณจะไม่มีวันลืม “กุ๊กกู แคมป์ป่าไชยศรีเมือง” (KooKoo Forest Camp)

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ซึ่งคุณบอย เจ้าของที่พัก ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบที่พักโดยเป็นสไตล์ Forest Bath เป็นการอาบป่า โดยคอนเซปของที่นี่อยากให้นักท่องเที่ยวที่มาพัก ได้รู้สึกเสมือนกับบ้านที่มาพักผ่อนจริงๆ สามารถพักได้ทั้งวัน โดยรูปแบบห้องอยากได้สไตล์บ้านรังนกที่มันโปร่งสบาย ซึ่งKookoo Forest Camp Chaisrimueang เปิดมาได้แค่2เดือน จำนวนห้องพักมีจำกัดแค่6ห้อง เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้มาพัก ทางคุณบอยยังคงยืนยันที่จะรักษาคอนเซ็ปนี้ไว้ เพื่อให้คนที่มาพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติให้มากที่สุด จุดเด่นของที่นี่เราสามารถเห็นวิวได้แบบ360องศา โดยมีหน้าผาโอบล้อม ด้านหน้าเป็นทิศตะวันออก สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นได้ในยามเช้า นอกจากนั้นบนหน้าผายังมีพระธาตุสามารถเดินขึ้นไปชมได้ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังคงมีความพิเศษซ่อนอยู่ในป่า เมื่อเราเดินเข้าไปเรื่อยๆ จะพบสระมรกตที่เป็นต้นน้ำ หล่อเลี้ยงชาวบ้านอีกหลายหมู่บ้าน ยิ่งช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี จะได้พบความสวยงามอีกรูปแบบหนึ่งด้วยสีสันที่หลากหลาย…

IMG 5742 2

ในค่ำคืนท่ามกลางหมู่ดาว กับบรรยากาศที่เย็นสบายมันเหมือนทำให้เราได้รู้สึกมาชาร์ตพลังชีวิต ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วยหุบเขา หากได้จิบกาแฟยามเช้าพร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้น คงฟินไม่รู้ลืม ลองมาสูดโอโซนให้เต็มปอดในอำเภอที่ถูกลืม ก่อนกลับไปสู้ชีวิตในเมืองกรุงที่วุ่นวาย

สอบถามราคาที่พักพร้อมเช็กโปรโมชั่นได้ที่ facebook: Kookoo Forest Camp Chaisrimueang กุ๊กกู แคมป์ป่าไชยศรีเมือง (https://www.facebook.com/KookooForestCamp/) หรือ เบอร์โทร:086-325-4444