Around Town

JBL Boombox 2 ลำโพงพกพา ขนาดใหญ่ เบสแน่น แบตอึดสุดๆ

1 Mins read

รายละเอียดสินค้า

สำหรับลำโพง JBL Boombox 2 นั้นจะมีกำหนดการสินค้าเข้ามาเร็วๆนี้ครับ สำหรับท่านที่สนใจสามารถกดสั่งซื่อล่วงหน้าเอาไว้ได้เลย สินค้าเข้ามาเมื่อไรจะรีบจัดส่งไปให้เลยจ้าๆๆ

ลำโพงจากทาง JBL ในรุ่น Boombox 2 นั้นเป็นลำโพงที่ต่อยอดมาจากรุ่นแรกนั่นเองครับ โดยในรุ่นที่ 2 นี้จะเพิ่มในส่วนของกำลังขับ และเบสที่หนักแน่นถึงใจ โดยยังคงในส่วนของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานอีกด้วยครับ

การออกแบบ

ในส่วนของการออกแบบนั้น ลำโพง JBL Boombox 2 นั้นเป็นลำโพงขนาดใหญ่สุดที่สามารถหิ้วไปมาได้ครับ โดยการออกแบบนั้นจะอ้างอิงมาจากรุ่นแรก โดยจะมี tweeter และ woofer อย่างละ 2 ตัว มีกำลังขับรวมสูงสุดที่ 80 วัตต์ครับ โดยในส่วนของหูหิ้ว และบริเวณ woofer นั้นจะมีการออกแบบลวดลายใหม่ พร้อมไฟบอกปริมาณแบตที่แถวหน้าเพียงแถวเดียวแล้วครับ ส่วนปุ่มควบคุมต่างนั้นยังคงอยู่ที่ด้านบนของตัวลำโพงเหมือนเดิม

1610544308326 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

อุปกรณ์ภายในกล่อง

– JBL Boombox 2

– อแดปเตอร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่

– คู่มือการใช้งานเบื้องต้น

1610544343773

การใช้งาน

ในส่วนของการใช้งานนั้น ลำโพง JBL Boombox 2 นั้นจะใช้การเชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth 5.1 เป็นหลัก แต่ถ้าอุปกรณ์ที่ใช้ด้วยไม่รองรับ Bluetooth ก็สามารถเชื่อมต่อผ่านทางช่อง AUX 3.5mm ที่ด้านหลังเครื่องก็ได้เช่นเดียวกันครับ โดยตัวลำโพงจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 10,000 mAh สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง โดยจะขึ้นอยู่กับระดับเสียงและลักษณะการใช้งาน โดยจะใช้ระยะเวลาในการชาร์จประมาณ 6.5 ชั่วโมงครับ ภายในของลำโพง JBL Boombox 2 นั้นจะใช้ชุดไดร์เวอร์ที่ประกอบไปด้วย Tweeter ขนาด 20 มม. จำนวน 2 ตัว และ woofer ขนาด 106 มม. จำนวน 2 ตัว และมี passive radiator ที่ด้านข้างของลำโพงทั้งสองข้างครับ

โดยกำลังขับของลำโพงนั้นจะแบ่งเป็นสองโหมดด้วยกัน ได้แก่ 80 วัตต์ (2 x 40 W) เมื่อใช้งานแบบเสียบอแดปเตอร์จ่ายไฟ และ 60 วัตต์ (2 x 30 W) เมื่อใช้งานผ่านแบตเตอรี่ครับ

ลำโพง JBL Boombox 2 นั้นจะมาพร้อมกับระบบ Partyboost ที่สามารถเชื่อมต่อลำโพงที่ใช้ระบบเดียวกันได้สูงสุด 100+ เครื่อง เพื่อให้พลังเสียงนั้นสูงขึ้นนั่นเองครับ โดยลำโพงที่จะจับคู่นั้นจะต้องเป็นลำโพงที่ใช้ระบบ Partyboost เช่นเดียวกัน (JBL Boombox รุ่นแรกจะไม่สามารถใช้ด้วยกันได้) นอกจากนี้ที่ลำโพงยังมมีช่อง USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นๆอีกด้วยครับ

ลำโพง JBL Boombox 2 นั้นจะออกแบบให้กันน้ำในระดับ IPX7 ซึ่ง สามารถโดนน้ำกระเด็นใส่ได้ แต่จะไม่สามารถนำไปใช้งานใต้น้ำ, หรือโดนน้ำแรงๆฉีดใส่ได้ครับ จึงควรใช้งานด้วยความระมัดระวัง และต้องปิดฝาของช่อง USB ให้เรียบร้อยก่อนใช้งานด้วยครับ

คุณภาพเสียง

ในส่วนของเสียงนั้น ลำโพง JBL Boombox 2 นั้นยังคงเป็นลำโพงที่มีความโดดเด่นในส่วนของเสียงเบสที่หนักแน่น มีมวลที่เยอะ และมีรายละเอียดในส่วนของ deep bass ที่ยอดเยี่ยมครับ ส่วนเสียงร้องนั้นยังคงเป็นเสียงร้องที่มีความอิ่ม หนาปานกลาง ไม่ถึงกับอู้อี้ เป็นเสียงร้องที่สะอาด ชัดถ้อยชัดคำ อิมเมจนักร้องมีขนาดใหญ่ ตำแหน่งจะขยับเข้าหาผู้ฟังเล็กน้อยครับ ส่วนปลายแหลมนั้นทอดตัวไปได้ไกล รายละเอียดกรุ๊งกริ๊งต่างๆนั้นทำได้ดี มีความคมชัดจะแจ้ง ไม่กุดด้วน ส่วนเวทีเสียงนั้นกว้างขวาง สามารถแยกแยะเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นได้อย่างแม่นยำ ส่วนตัวนักร้องจะขยับเข้ามาอีกแถวหนึ่ง โดยแยกมิติในด้านลึกได้อย่างเด็ดขาดเลยครับ

สรุปเกี่ยวกับลำโพง JBL Boombox 2 โดยรวมแล้วลำโพง JBL Boombox 2 นั้นเป็นลำโพงสายพกพาขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการลำโพงพกพาที่มีกำลังขับสูง พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และออกแบบให้สามารถใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างไม่ต้องกังวลในส่วนของน้ำเลยครับ สำหรับสายปาร์ตี้ หรือสายเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย Boombox 2 ตอบโจทย์แน่นอนครับผม

สนในสั่งสินค้าคลิก

ช้อปปี้ 28