Around Town

[รับcoin 10%] Sony WF-XB700 หูฟังไร้สาย ทรูไวร์เลส โค้ด SPCCB24ML

1 Mins read

รายละเอียดสินค้า

หูฟังไร้สายจากทาง Sony ในรุ่น WF-XB700 เป็นหูฟังไร้สายแบบ true wireless ที่ออกแบบมาให้มีปริมาณเบสที่มากเป็นพิเศษครับ เหมาะสำหรับคนที่ชอบหูฟังเบสทหนัก ซึ่งบอกเลยว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอนครับ

การออกแบบ ในส่วนของการออกแบบนั้น หูฟังไร้สาย Sony WF-XB700 นั้นจะเป็นหูฟัง in ear แบบ true wireless ที่จะไม่มีสายเชื่อมต่อทั้งสองข้างเข้าหากัน โดยในส่วนของบอดี้นั้นจะออกแบบมาเป็นทรงกลม พร้อมปุ่มกดที่ข้างใต้ฝั่งละ 1 ปุ่ม สำหรับควบคุมการเล่นเพลงครับ มาพร้อมกับกล่องเก็บหูฟัง และชุดจุกหูฟังซิลิโคนให้เลือกเปลี่ยนครับ

1610545767486

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

อุปกรณ์ภายในกล่อง

– Sony WF-XB700

– กล่องสำหรับจัดเก็บและชาร์จแบตเตอรี่

– ชุดจุกหูฟังซิลิโคน

– สาย USB

– คู่มือการใช้งานเบื้องต้น

การใช้งาน

ในส่วนของการใช้งานนั้น หูฟังไร้สาย Sony WF-XB700 นั้นจะใช้การเชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth โดยจะสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จผ่านตัวเคสได้อีก 1 รอบ ซึ่งรวมแล้วจะสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมงเลยครับ

ไดร์เวอร์ภายในของ Sony WF-XB700 นั้นจะใช้ไดร์เวอร์แบบ ไดนามิคที่ออกแบบมาให้มีเสียงเบสที่มากเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบฟังเพลงที่เบสหนักๆครับผม

ในส่วนของการควบคุมนั้น WF-XB700 นั้นจะมาพร้อมกับปุ่มควบคุมข้างละ 1 ปุ่มที่ออกแบบมาให้สามารถควบคุมการเล่นเพลง ปรับระดับเสียง รับโทรศัพท์ และเรียกใช้งานระบบสั่งงานด้วยเสียงอย่าง Siri หรือ Google Assistant ครับ

ตัวหูฟังนั้นจะมาพร้อมกับไมโครโฟนจำนวน 1 ตัวสำหรับการใช้โทรศัพท์ โดยสามารถพูดคุยได้อย่างชัดเจน แต่จะไม่มีระบตัดเสียงรบกวนแต่อย่างใดครับ WF-XB700 นั้นจะออกแบบมาให้สามารถกันน้ำในระดับ IPX4 ที่สามารถโดนเหงื่อหรือน้ำกระเด็นใส่ได้นิดหน่อย ทำให้สามารถใช้ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมตต่างๆได้อย่างหายห่วงครับ

คุณภาพเสียง

ในส่วนของเสียงนั้น Sony WF-XB700 นั้นจะให้เสียงเบสที่หนักแน่น ลูกใหญ่ พร้อมอิมแพ็คที่สูง เป็นเบสที่ฟังสนุก จัดเต็ม สำหรับคนที่ชอบฟังแนวอิเล็คทรอนิคส์ หรือจะเป็นแนวป๊อป รับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ เสียงร้องหนา อิมเมจนักร้องใหญ่ โดยตำแหน่งนั้นจะอยู่ใกล้กับตัวผู้ฟัง โฟกัสจับที่ตัวนักร้องได้อย่างชัดเจน ส่วนปลายแหลมนั้นจะไม่จัดจ้านนักตามแบบฉบับของหูฟังเบสหนักนั่นเองครับ โดยจะทอดตัวไปได้ระดับหนึ่ง แต่ยังคงรายละเอียดต่างๆเอาไว้ ไม่มีตกหล่นแต่อย่างใด เวทีเสียงของรุ่นนี้จะมีความกระชับ เครื่องดนตรีแต่ละชิ้นนั้นจะอยู่ชิดๆกัน ส่วนตัวนักร้องนั้นจะอยู่ใกล้กับตัวผู้ฟัง โดยเหมาะกับการใช้ฟังเพลงที่มีเครื่องดนตรีไม่มากชิ้น หรือดนตรีแนวอิเล็กทรอนิคส์ครับ

สรุปเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Sony WF-XB700

โดยรวมแล้วหูฟังไร้สาย Sony WF-XB700 นั้นเป็นหูฟังที่ฟังกสนุก โดยให้เสียงเบสที่หนักแน่น มวลเบสมาเยอะ ลูกใหญ่ครับ เสียงร้องอิ่ม หนา ตำแหน่งอยู่ใกล้กับผู้ฟัง มีไมโครโฟนสำหรับโทรศัพท์ในตัว พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันครับ

สนใจสั่งสินค้าคลิก

ช้อปปี้ 29