Around Town

SEO Services ผู้ช่วยวางกลยุทธ์โฆษณาให้ประสบความสำเร็จ

1 Mins read

SEO คืออะไร?

SEO หรือ “Search Engine Optimization” เป็นการปรับแต่งเว็บไซต์ ซึ่งรวมไปถึงการปรับปรุงเนื้อหาโดยนำกระบวนการและเทคนิคต่าง ๆ มาประกอบกัน และเพิ่ม Backlink เพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับต้น ๆ ของคำค้นหาเมื่อค้นหาด้วย Keyword ผ่าน Search Engine ต่าง ๆ เช่น Google, Yahoo, Bing เป็นต้น ซึ่งกระบวนการทำงานหลัก ๆ ของ SEO คือการปรับแต่งเนื้อหาให้ถูกหลัก Google และ Title Description, Key words ในหน้าเว็บไซต์, Link Building รวมไปถึงการติดตั้ง sitemap เพื่อให้ Search Engine เข้ามาเก็บข้อมูลและนำข้อมูลนั้นเป็นแสดงผลและจัด อันดับในการค้นหาต่อไป ซึ่งกระบวนการนี้จะทำให้ยอดจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจเพื่อทำให้ธุรกิจของ คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น

SEO มีประโยชน์อย่างไร ทำไมต้องทำ?

ในการทำ SEO ถ้าหากมีการปรับเนื้อหาให้ถูกหลักไม่ว่าจะเป็น Keyword หรือ Title Description จะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับต้น ๆ ในการ ค้นหา ส่งผลให้เว็บไซต์ของคุณมีจำนวนผู้เข้าชมที่มากขึ้น ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจเพียงแค่คุณใส่คำ Keyword ที่มีความเจาะจงให้ตรงกับ กลุ่มลูกค้าของคุณ เมื่อมีจำนวนของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณผ่าน Search Engine ธุรกิจของคุณก็สามารถเป็นที่รู้จักได้มากขึ้น นอกจากนี้ยัง เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณาเพราะการทำ SEO นั้นจะไม่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นเหมือนกับการลงโฆษณากับ Search Engine โดยตรง ซึ่งเหมาะกับการทำการตลาดในระยะยาวแถมยังเป็นการทำให้เว็บไซต์ของคุณดูน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วย เมื่อเว็บไซต์ของคุณติดอันดับคำค้นหาต้น ๆ และกลายเป็นที่รู้จัก

ทำ SEO ให้ถูกหลักการทำอย่างไร?

เนื่องจากในปัจจุบัน Google เป็นเครื่องมือที่ผู้คนส่วนใหญ่ในหลาย ๆ ประเทศใช้ในการค้นหาเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นการ SEO จึงเน้นการทำ SEO บน Google เป็นหลัก และการทำ SEO ตามหลักของ Google จะเน้นการทำให้เว็บไซต์มีคุณภาพซึ่งจะส่งผลกับในการทำ SEO ใน Search Engine อื่น ๆ ด้วย ในการทำ SEO ให้ประสบความสำเร็จมากที่สุดนั้นก็คือการทำให้ SEO นั้นเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยคำนึงผู้ใช้งานหรือกลุ่มเป้าหมายเป็น หลัก โดยมีวิธีการดังนี้

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

seo services SEO Services ผู้ช่วยวางกลยุทธ์โฆษณาให้ประสบความส 2

1.Keyword

ควรใส่ Keyword ที่สอดคล้องกับเนื้อหาเว็บไซต์ โดยสามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ มาช่วยในการเลือก Keyword ได้เช่น Google Keyword Planner

2.สร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพให้เหมาะกับผู้ใช้หรือกลุ่มเป้าหมาย

คุณอาจสร้างเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณเพื่อสนับสนุน SEO ในหน้าเว็บไซต์ที่ต้องการให้ติดอันดับ เช่น การสร้างเว็บไซต์ใหม่ ๆ เช่น
บล็อกความรู้หรือเนื้อหาที่มีประโยชน์กับผู้ใช้ และมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์หลัก จากนั้นทำลิงค์เชื่อมโยงกับเว็บไซต์หลัก นอกจากนี้การเพิ่มรูป หรือวิดีโอบนหน้าเว็บไซต์หรือบทความยังสามารถทำให้เว็บไซต์ดูน่าสนใจมากขึ้น

3.ปรับปรุงโครงหน้าเว็บไซต์ให้เป็นมิตรกับ Search Engine และ User

ในการทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพ คุณภาพของเว็บไซต์ก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งซึ่งไม่อาจมองข้ามได้ หน้าเว็บไซต์ควรมีความเข้าใจง่ายและสะดวก ต่อการใช้งานของ User ควรมีการแบ่งหมวดหมู่เนื้อหาให้มีความเข้าใจง่าย เลือกใช้บริการ Hosting ที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้เว็บไซต์มีความเสถียร และสามารถรองรับกับอุปกรณ์มือถือได้ นอกจากนี้ควรมีการอัปเดตหน้าเว็บไซต์อยู่ตลอดเวลาเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์

SEO Services

ในปัจจุบันบริการการทำ SEO (SEO Services) นั้นกำลังเป็นที่นิยมสำหรับบริษัทและธุรกิจต่าง ๆ เนื่องจากเป็นการโปรโมทที่ไม่จำเป็นต้องเสียค่า โฆษณาอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถืออีกด้วย การมองหาบริษัทที่ทำ SEO จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพและมี ประสิทธิภาพมากขึ้น Minimice Group บริษัทรับทำ SEO จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยดูแลการทำ SEO ให้กับบริษัทของคุณตั้งแต่ต้นจบกระบวนการ เพื่อเว็บไซต์ที่ดีมีคุณภาพของคุณ