Around Town

Yves Rocher (อีฟ โรเช่) คว้าตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ Friends of Yves Rocher และ บอย-ปกรณ์ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ

1 Mins read

Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงามอับดับ 1 ของประเทศฝรั่งเศสเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับภาพลักษณ์ใหม่ แต่ DNA เดิม เพิ่มเติมความ Authentic และสีสันให้ดูเด็กลง พร้อมดึง 2 ดาราดังอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็น Friend of Yves Rocher (เฟรน ออฟ อีฟ โรเช่) และ
บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ อย่างเป็นทางการ

วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีฟโรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อีฟ โรเช่ เกิดและเติบโตมา 60 ปี ภายใต้ DNA ของ แบรนด์อันประกอบด้วย 4 แกนหลัก คือ Generosity (ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่),Positive Activist (จิตวิญญาณนักต่อสู้ในเชิงบวก), Rooted Entrepreneurial (หัวใจของความเป็นเจ้าของกิจการ) และ Honest (ความซื่อสัตย์จริงใจ) โดยในปีนี้ อีฟ โรเช่ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่าง เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใสแปลกตา โลโก้ใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้สื่อถึงบ้านเกิดของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างชัดเจน หรือแพคเกจจิ้งใหม่ที่ ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุค Digital Life เพื่อที่จะได้เติบโตไปตามกาลเวลา ที่สำคัญคือการที่ภาพลักษณ์ของ แบรนด์ดูเด็ก ลง สามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงยืนหยัดในเรื่องสวยโลกไม่เสีย เน้นให้คนและธรรมชาติเชื่อมโยงถึงกัน ทั้งการผลิตและส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่ง แวดล้อม เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าทุกชิ้นที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ 100% และเพิ่มช่องทางการติดต่อและการขายของออนไลน์ มากขึ้นเข้าสู่ยุค omnichannel เต็มรูปแบบ

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากนั้น วิลาสินี ภาณุรัตน์ ยังเผยถึงอีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ของ อีฟ โรเช่ ประเทศไทย คือ การเปิดตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มานั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์ โปรดักส์ ไลน์ Hare Care (แฮร์แคร์) คนแรกในประเทศไทย เนื่องจากเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ฟิตกับทั้ง 4 แกน DNA ของแบรนด์ โดยเฉพาะ เป็นคนรักธรรมชาติ และเริ่มสนใจสิ่งแวดล้อม และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงระบบสมาชิกใหม่ของ อีฟ โรเช่ เรียกว่า “อีฟ โรเช่ บิวตี้คลับ” เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุดและจากทุกช่องทางไม่ว่า จะ offline หรือ online และทำได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วบนมือถือ

ดาราสาวรักษ์ธรรมชาติอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เผยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับอีฟ โรเช่ ซึ่งอย่างแรกเลยที่ทำให้ใหม่สนใจคือ อีฟ โรเช่ เป็น แบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมทุกกระบวนการผลิต โปรดักส์ของเค้าทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ใหม่ไม่ได้เป็นแค่เป็นพรีเซ็นเตอร์แฮร์แคร์ แต่ใหม่ ได้เข้ามาเป็น 1 ในแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงที่อยากสวย แต่ยังสามารถช่วยโลกได้ เพราะใหม่เชื่อว่าปีๆ หนึ่งผู้หญิงเราซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม เยอะมาก ทำให้เกิดขยะเป็นจำนวนมากเพราะพลาสติกไม่สามารถย่อยสลายได้เอง ซึ่งเป็นภาระกับโลกของเรา แต่ อีฟ โรเช่ ทำให้เราสวยแบบมีสติ คือสวยไปพร้อมกับโลก และไม่ทำลายธรรมชาติ

ด้านหนุ่มรักษ์โลกอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กล่าวเสริมว่า วันนี้ผมมาในฐานะ Friend of Yves Rocher บิวตี้คลับ หรือ “ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ” โปรแกรมนี้เราจะเชิญชวนแฟนคลับ อีฟ โรเช่ ทุกคน ให้มาช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านระบบสมาชิก ซึ่งมีสิทธิประโยชน์ของสมาชิกคือ เมื่อช้อปจะได้เงิน สะสม เรียกว่าบิวตี้คอยน์ หรือคะแนนสะสม ส่วนแชร์ เมื่อชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิกจะได้คะแนนสะสมอีก พอสิ้นเดือนทุกท่านที่เป็นสมาชิกก็สามารถ นำคะแนนมาแลกเป็นคูปองส่วนลดเงินสด ของ อีฟ โรเช่ ได้ชิลๆ จริงๆแล้วผมได้ร่วมงานกับ อีฟ โรเช่ มาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เปิดแคมเปญ สวยโลก ไม่เสีย เพราะอีฟ​ โรเช่เป็นแบรนด์ที่ยืนหยัดชัดเจนในการรักษ์โลก และผมได้มีโอกาสไปร่วมแคมเปญปลูกป่า โดยเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์อีฟ โรเช่ 1 ชิ้น อีฟ โรเช่จะปลูกต้นไม้ 1 ต้น เพื่อคืนสู่ธรรมชาติ

ทั้งนี้ภายในกิจกรรมดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้มาร่วมพูดคุยภายใต้แนวคิด “สวยโลกไม่เสีย” พร้อมแชร์ไอเดียในการดูแลรักษาโลก ขณะที่นัก แสดงหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแคมเปญ“ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ” สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Yves Rocher ได้ ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้

เฟสบุ๊ก: Yves Rocher(Thailand)
อินสตาแกรม: @yvesrocher_thailand
ทวิตเตอร์: @YvesRocherTH
ยูทูป: YvesRocher Thailand