Around Town

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ!แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ

1 Mins read

หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” แท็คทีม “ตั๊ก-ศิริพร” ไอดอลแม่บ้านคนบันเทิงแสนขยัน มาปะทะเหล่าบรรดาฝีปากกล้า กลางรายการแฉ ทางช่อง GMM25 เปิดฉากเม้าท์เรื่องในบ้านแบบสนุกสุดเหวี่ยง โดยเฉพาะเรื่องคุณสามีที่รัก เรียกเสียงหัวเราะคิกคักสนั่นหวั่นไหวกลางรายการสด ก่อนจะไปอัปเดตตัวช่วยดูแลสุขภาพที่ “หนิง-ตั๊ก” ใช้ดูแลกระดูกและข้อ อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ภายใต้บริษัทโฮปฟูล จำกัด ที่ทำให้มีกำลังทำงานอย่างคล่องแคล่วในทุกๆ วัน 

โดย “หนิง-ปณิตา” เผยว่าเมื่อก่อนประสบอุบัติเหตุทำให้กระดูกที่ขามีปัญหา ก็ได้แคลเซียมจากเบต้าแคล สูตรพลัส ผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดนำเข้าจากอเมริกามาดูแล จนทำให้มีพลังจะทำให้งานทั้งผู้จัด พิธีกร แล้วก็มนุษย์แม่ ดูแลลูก และสามีได้อย่างกระฉับกระเฉง ในขณะที่ “ตั๊ก-ศิริพร” ก็ยอมรับกลางรายการแฉว่าไว้วางใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพจากบริษัทโฮปฟูลฯ ในการดูแลสุขภาพ เช่นกัน 

เรียกว่านาทีนี้เหล่าคนดังมากมาย อาทิ “ปุ๊-มนตรี” หรือแม่แต่ “หนิง-ตั๊ก” เอง ก็ไว้วางใจให้เบต้าแคล สูตรพลัส โดยบริษัทโฮปฟูล ดูแลสุขภาพกระดูกและข้อ ทำให้ช่วงนี้แม้จะมีงานเดินสายทุกวัน แต่ทั้ง “หนิง-ปณิตา” และ “ตั๊ก-ศิริพร” ก็ไม่หวั่น เพราะเป็นดาราตัวแม่ที่พลังเยอะมาก 

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]