Around Town

พิชิตข้อสอบ TOEFL เพิ่มคะแนนทั้ง 4 Parts โดย XChange English

1 Mins read

TOEFL คืออะไร? 

หลายๆ คนคงจะรู้จักการสอบ TOEFLกันมาบ้าง การสอบ TOEFL คือ การสอบวัดระดับภาษาอังกฤษทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ฟัง พูด อ่าน เขียน ตาม มาตรฐานภาษาอังกฤษแบบอเมริกา ซึ่งผู้สอบสามารถเอาคะแนนสอบนี้ไปสมัครเรียนต่อทั้งมหาวิทยาลัยในต่างประเทศได้ ได้แก่ อเมริกา แคนาดา อังกฤษ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ หากใครสนใจจะศึกษาต่อในประเทศที่ได้กล่าวไปข้างต้น แนอนว่าคุณต้องทำคะแนน TOEFLให้ได้สูงๆ วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนไปดูคอร์ส เรียน TOEFL ของ XChange English ที่การันตีความปัง รับรองว่าคุณจะได้คะแนนสูงในทุกพาร์ทแน่นอน 

รูปแบบการสอบ TOEFL

แน่นอนว่าก่อนจะแนะนำคอร์สเรียน TOEFL ในวันนี้ เราขอเกริ่นให้ทราบก่อนว่ารูปแบบข้อสอบ TOEFL มีทั้งหมด 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ 

1.TOEFL iBT เป็นรูปแบบการสอบTOEFLที่จัดสอบขึ้นในประเทศไทย เนื้อหาของข้อสอบประกอบด้วย 4 ส่วนด้วยกัน คือ Reading,Listening, Speaking, Writing

2.TOEFL PBT เป็นการทำแบบทดสอบกับกระดาษ ประกอบไปด้วย Listening, Structure, Listening ส่วน  การสอบ Writing สามารถเลือกที่จะไม่สอบได้ 

3.TOEFL CBT เป็นการสอบกับคอมพิวเตอร์ เนื้อหาข้อสอบจะเหมือน TOEFL PBT แต่จะต่างกันที่TOEFL CBT บังคับให้สอบ Writing ด้วย 

4.TOEFL ITP  เป็นข้อสอบเฉพาะที่บางสถาบันจัดสอบขึ้นมาเอง เนื้อหาในการสอบก็จะมีทั้ง Listening, Structure, Listening หรือ Writing เช่นเดียวกับTOEFLรูปแบบอื่นๆ

คอร์ส TOEFL สุดปัง โดย XChange English  ได้รู้จักรูปแบบการสอบ TOEFL กันไปแล้ว เราจึงอยากมาแนะนำ 6 คอร์สเรียน TOEFL สุดปังที่ รับรองว่าเรียนจบแล้ว คุณจะสามารถทำข้อสอบ TOEFL ได้คะแนนสูงแน่นอน แถมทุกคอร์สยังกล้ารับรองผลสอบด้วย ถ้าคะแนนไม่ถึงก็สามารถเรียนซ้ำฟรีได้ทุกคอร์ส! 

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

111 3

คอร์สเรียน TOEFL ทั้ง 6 คอร์สนี้ เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจสอบ TOEFL เพราะทุกคอร์สจะเน้นปูพื้นฐานทุกทักษะ ถ้าคุณเรียนคอร์สนี้รับรองว่าพื้น ฐานภาษาอังกฤษของคุณจะพัฒนาขึ้นอย่างมาก และพร้อมสอบ TOEFL อย่างแน่นอน โดยคอร์สเรียน TOEFLทั้งหมด ของ XChange English มีดังต่อไปนี้ 

  • TOEFL BEGIN (เตรียมสอบTOEFLพื้นฐาน) คอร์สนี้เป็นการปูพื้นฐานภาษาอังกฤษ สำหรับคนที่ยังไม่ค่อยแน่ใจในทักษะภาษาอังกฤษของตัวเองก็สามารถลองมาลงเรียนคอร์สนี้ก่อนได้ เพื่อเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษให้ดีขึ้น พร้อมสอบTOEFL
  • TOEFL ADVANCE (เตรียมสอบTOEFLขั้นสูง) คอร์สนี้จะเจาะลึกมากกว่าคอร์สแรก เหมาะสำหรับคนที่มีความรู้ภาษาอังกฤษได้ดีอยู่แล้ว 
  • TOEFL SUPER ADVANCED (เตรียมตัวสอบ TOEFL ด้วยเทคนิคหลากหลายขั้นสูง) ถ้าคุณลงเรียนคอร์สนี้ คุณจะได้เทคนิคพิชิต ข้อสอบTOEFL หลากหลายเทคนิค เพิ่มความมั่นใจในการสอบให้คุณอย่างแน่นอน 
  • TOEFL ITP Intensive (เตรียมตัวสอบ TOEFL ด้วยเทคนิคหลากหลายขั้นสูง) อย่างที่บอกไปข้อสอบ TOEFL แบบ ITP เป็นข้อสอบเฉพาะที่แต่ละสถาบันจัดสอบ ถ้าคุณรู้ว่าอยากจะเข้าสถาบันไหนคุณก็ลงเรียนคอร์สนี้เลย เพราะคุณจะได้ฝึกทำข้อสอบเก่าของแต่ละสถาบันนั้นๆ
  • TOEFL iBT Intensive (เตรียมตัวสอบ TOEFL iBT Intensive) คอร์สนี้จะพาคุณไปเจาะลึกข้อสอบ TOEFL ทั้ง 4 parts การันตีเลยว่าคุณจะสามารถทำข้อสอบได้ออกมาคะแนนสูงอย่างแน่นอน 
  • TOEFL TOTAL (รวมสุดยอดเคล็ดลับและทักษะ เพื่อเตรียมตัวสอบ TOEFL) คอร์สนี้คุณจะได้รับความรู้แบบจัดเต็ม ทั้งเทคนิคการทำข้อสอบ และเคล็ดลับที่ทำให้คุณได้คะแนนสูง 

ถ้าอ่านรายละเอียดคอร์สเรียน TOEFL จาก XChange English คร่าวๆ แล้วสนใจอยากสมัครเรียน TOEFLกับ XChange English ก็อย่าได้รีรอ เลย เพราะคุ้มค่าแน่นอน XChange English มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่จะทำให้คุณสามารถเรียนได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ด้วยคอร์ส์ออนไลน์ จะ เรียนที่บ้าน ร้านกาแฟ หรือที่ไหนก็สะดวกเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต แถมทาง XChange English ยังมีบริการจัดส่งหนังสือเรียนทั้งเซ็ทให้ถึงมือคุณ หรือจะสามารถเรียนที่ Enconcept ทุกสาขาทั่วประเทศก็ได้เช่นกัน

คลิกดูรายละเอียดเต็มๆ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://xchangeenglish.com/course/toefl/