Around Town

SAMSUNG 32″ T4300 Smart TV HD (2020) 32 นิ้ว รุ่น UA32T4300AKXXT

1 Mins read

รายละเอียดสินค้า

ค้นหาคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้ด้วยรีโมทเดียว (ROW)

Smart Hub และฟังก์ชัน One Remote (คุณสมบัติอาจแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค โปรดตรวจสอบข้อมูลก่อนใช้งาน)

ใช้รีโมทแค่อันเดียวเพื่อค้นหาคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่มีมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมกล่องทีวีดิจิทัล เครื่องเกมคอนโซล แอปต่าง ๆ และรายการสดทางทีวี

รับชมรายละเอียดอันน่าทึ่ง

High-Dynamic Range ช่วยเพิ่มความสดใสของทีวี ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับสเปกตรัมสีที่หลากหลายและรายละเอียดภาพที่คมชัด แม้จะเป็นฉากที่มืดที่สุดก็ตาม

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

รู้สึกสมจริงยิ่งขึ้นด้วยสีที่สมจริง

PurColor ทำให้การรับชมวิดีโอนั้นทำให้รู้สึกราวกับว่าคุณอยู่ในเหตุการณ์จริง ๆ ซึ่งคุณสมบัตินี้ช่วยให้ทีวีสามารถสร้างสีมากมายเพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสมและประสบการณ์การรับชมอันสมจริง

สัมผัสภาพคมชัดที่มีรายละเอียดมากขึ้น

Ultra Clean View ช่วยมอบภาพคุณภาพสูงที่เพี้ยนน้อยลง ซึ่งเป็นผลจากการใช้อัลกอริทึมล้ำสมัยเพื่อวิเคราะห์คอนเทนต์ต้นฉบับแล้วสร้างคอนเทนต์ใหม่ที่มีรายละเอียดมากขึ้น

ทำงานร่วมกับ Amazon Alexa

ทีวีรุ่นใหม่ของ Samsung สามารถทำงานร่วมกับ Alexa จึงทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติที่สามารถเชื่อมต่อกับ Alexa ได้อย่างง่ายดายของทีวี Samsung นี้เอง ทำให้คุณสามารถสั่ง Alexa ให้เปิดทีวี เปลี่ยนช่อง ปรับเสียง และสิ่งอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

ควบคุมทีวีของคุณด้วย Google Assistant

ทีวีของ Samsung สามารถทำงานร่วมกับ Google Assistant เพื่อให้คุณสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้นโดยไม่ต้องกดปุ่มอะไร เปลี่ยนช่อง ปรับเสียง ควบคุมการเล่นวิดีโอ และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายได้ด้วยเพียงเสียงของคุณ

สนใจสั่งสินค้าคลิก

ช้อปปี้ 3