Around Town

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ชื่อแปลก ซีรีส์ปัง วาไรตี้ดังได้ใจ เอาใจคนรักงานบันเทิงเอเชีย จัดเต็มคอนทนต์ไฮไลท์ จากทั่วเอเชียประจำปี 2021 บนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com

1 Mins read

 iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนที่มียอดการเติบโตสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแคมเปญ “ชื่อแปลก ซีรีส์ปัง วาไรตี้ดังได้ใจ” เดินหน้ารุกตลาดไทยเต็มพิกัด ยกทัพซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ การ์ตูนคุณภาพยอดนิยม ทั้งแบบออริจินัล-ผลิตเอง (iQIYI Original) และซื้อลิขสิทธิ์ เปิดตัวคอนเทนต์ไฮไลท์กว่า 21 รายการจากทั่วเอเชียเอาใจคอบันเทิงชาวไทยประจำปี 2021 ผ่านการรับชมบนแอปพลิเคชัน iQIYI  และเว็บไซต์ iQ.com ฟรี หรือแบบสมาชิก (VIP) สมัครครั้งแรกเพียง 15 บาทต่อเดือน พิเศษตั้งแต่ วันนี้ ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2021 เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าแบบไม่มีโฆษณาคั่น

นายเคลวิน เหยา ผู้จัดการประจำประเทศไทย อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล เผยว่า “หลังจากที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยประเดิมด้วยออริจินัลวาไรตี้อย่าง Youth With You 2 ซึ่งได้รับความนิยมล้นหลามจากแฟน ๆ ชาวไทยทั่วประเทศ จน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย” ทั้งซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ การ์ตูน จากไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น กว่า 3,000 เรื่อง และยังเป็นครั้งแรกที่ได้นำคอนเทนต์ไทยมาเสิร์ฟให้ดูบนแพลตฟอร์มพร้อมกันทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เสียดาย, Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่น Y รัก, และ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ด้วยการจับมือกับผู้ผลิตและสถานีโทรทัศน์ระดับแนวหน้าของประเทศ ในปีที่ผ่านมา

iQIYI Strange Name Amazing Shows 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

“ปีนี้ เรามีเป้าหมายที่จะเดินหน้ารุกตลาดกลุ่มผู้ชมร่วมสมัยและผู้ชมยุคใหม่ที่ชื่นชอบผลงานเอเชียคุณภาพระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ ชื่อแปลก ซีรีส์ปัง วาไรตี้ดังได้ใจ” เพื่อให้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นที่รู้จักและได้รับนิยมในวงกว้างมากขึ้น พร้อมนำเสนอคอนเทนต์และความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่สามารถรับชมกันอย่างจุใจได้ฟรี บนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com” นายเคลวิน กล่าว

นอกจากการขนทัพคอนเทนต์ระดับพรีเมียมมาไว้บนแพลตฟอร์มแล้ว iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังได้นำนวัตกรรมล้ำสมัยมายกระดับแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ในประเทศไทย ทั้งระบบปฏิบัติการกดดูคอนเทนต์พร้อมเล่นทันใจภายใน 2 วินาที ซึ่งเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณภาพวิดีโอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos ราวกับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ การนำเสนอด้วยพากย์ไทยและคำบรรยายให้เลือกชมสูงสุด 12 ภาษา โดยสามารถปรับตัวอักษรได้ทั้งขนาด สี และพื้นหลัง รวมถึงยังสามารถแก้ไขคำบรรยายเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Zoom AI มาปรับใช้กับภาพยนตร์ไทยคลาสสิกในตำนาน เพื่อให้ได้ภาพและเสียงคุณภาพสูงสุดเหนือกว่าทุกที่ที่เคยรับชมมาอีกด้วย

นายผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI จากประเทศไทย

ด้าน นายผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI (อ้ายฉีอี้) เสริมว่า “ในปี 2021 นี้ เรามีไฮไลท์ ซีรีส์สุดปัง วาไรตี้ดังได้ใจ กว่า 21 รายการจากทั่วเอเชีย อาทิ ออริจินัลวาไรตี้ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกอย่าง Youth With You 3 ซีซั่นล่าสุดที่ได้ ลิซ่า BLACKPINK มารับหน้าที่เมนเทอร์ประจำรายการอีกครั้ง พร้อมผู้เข้าแข่งขันชายจากทั่วภูมิภาค, ออริจินัลซีรีส์จีนที่น่าจับตามองอย่าง Moonlight นำแสดงโดย ติงอวี่ซี และ เอสเธอร์ หยู, ลั่วหยาง (Luo Yang) นำแสดงโดย หวังอี้ป๋อ และ วิคตอเรียซ่ง, และ Danger Zone ที่ได้นักร้องและนักแสดงขวัญใจคนไทยอย่าง โจวอวี้หมิน หรือ “วิค F4” มานำแสดง, ออริจินัลซีรีส์เกาหลีแห่งปี Jirisan นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน และ My Roommate is a Gumiho นำแสดงโดย แบกซันอู และ ชอยโบริม, การ์ตูนญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen)ด็อกเตอร์สโตน (Dr. Stone), และ แบล็คโคลเวอร์ (Black Clover), ร่วมด้วยที่สุดแห่งซิทคอมอย่าง เป็นต่อเสือ ชะนี เก้ง, และ 3 หนุ่ม 3 มุม x2 ซึ่งไม่เพียงแต่แฟน ๆ ชาวไทยที่จะได้รับชมคอนเทนต์สุดพิเศษเหล่านี้เท่านั้น เรายังมีแผนส่งออกคอนเทนต์ไทยอื่น ๆ อีกมากเพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้ผลิตและนักแสดงไทยสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

Youth With You 3 1

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดให้บริการบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com โดยผู้ชมสามารถรับชมซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ และการ์ตูน ได้ฟรี มีพากย์ไทยและซับไตเติลภาษาไทย และเพื่อประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น ดูล่วงหน้า ไม่มีโฆษณาคั่น รับชมภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เหมือนโรงภาพยนตร์ สามารถสมัครเป็นสมาชิก VIP Premium และ VIP Standard ได้ในราคาเพียง 15 บาท สำหรับสมาชิกใหม่ในเดือนแรก พิเศษวันนี้ ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iqiyithailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand