Around Town

“อาปุ๊-มนตรี” ปลื้มหนักมาก! ขึ้นแท่นไอดอลดารารุ่นใหญ่สุขภาพดี

1 Mins read

ออกอาการยิ้มแก้มปริ เพราะไม่ว่าจะไปไหนมาไหน แฟนคลับเดินเข้ามาทักทายตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของดารารุ่นใหญ่ “อาปุ๊ – มนตรี เจนอักษร”  ให้ดูแข็งแรงสดใสอยู่เสมอ สมกับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ยืนหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เบต้าแคล สูตรพลัส” (BETACAL+) โดย บริษัท โฮปฟูล จำกัด มีแฟนละครถามไถ่ตลอด จนตอนนี้ดารารุ่นใหญ่อารมณ์ดีขึ้นแท่นไอดอลคนรักสุขภาพแห่งปี 2564เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

“ช่วงนี้รู้สึกดีมากๆ ครับ เพราะมีคนเข้ามาถามไถ่เรื่องสุขภาพเยอะมาก โดยเฉพาะวิธีการดูแลสุขภาพ เพราะอย่างที่ทราบๆ กันอยู่ว่าถ้าเป็นเมื่อก่อน อย่างถ่ายละคร ฉากบู๊ หรือฉากที่ต้องใช้พลังเยอะก็อาจจะต้องนั่งพักยาวๆ หรือเวลาที่ต้องทำกิจกรรมอะไรนานๆ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกสบายขึ้นมากครับ ทำงานต่อเนื่องได้สบาย สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวกคล่องแคล่วมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอายุเรามากขึ้นก็ต้องหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และอีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงกระดูกอย่าง เบต้าแคล สูตรพลัส ได้รับประทานอย่างต่อเนื่องทุกวัน รู้สึกว่าตัวเองมีความกระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้น สดใสขึ้น ส่วนเรื่องคุณภาพการผลิตก็ไม่ต้องเป็นห่วงครับเพราะผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงงานการผลิตของบริษัทโฮปฟูล จำกัด แล้ว มาตรฐานระดับสากล มีเลขสารบบอาหาร 13-1-01760-5-0113 ที่ถูกต้อง มั่นใจได้เลยครับ” 

พิสูจน์ตัวช่วยดูแลสุขภาพของ “อาปุ๊ – มนตรี เจนอักษร”  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ