Around Town

แทบไม่เชื่อสายตา “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” กับลุคใหม่สวยอมตะ!

1 Mins read

ถ้าพูดถึง ‘ดีว่าเสียงทอง’ แห่งวงการเพลงไทย เชื่อว่าต้องมีชื่อ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ติดโผอย่างแน่นอน ล่าสุดนักร้องเจ้าของเสียงอันทรงพลังผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี ทั้งยังเป็นถึง “โค้ชตัวแม่” ในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์คนนี้ ลุกขึ้นมาฉีกกฎสไตล์เดิมๆ ก้าวขึ้นเฉิดฉายด้วยลุคใหม่ “สวยอมตะ” เป็นตัวแม่ที่แท้ทรูให้แฟนคลับได้เห็นแล้วต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน

งานนี้ได้ข่าวมาว่าภาพชุดใหม่ถูกใจแม่เป็นอย่างมาก และนี่ก็ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า “TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า)” ที่เพิ่งฉลองวันเกิดก้าวสู่ปีที่ 12 ไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

แม่คิ้มสวยอมตะ02 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า “นี้แหละสิ่งที่แม่เพิ่งหาเจอ…ก่อนตาย! ไม่มีใครรู้ว่าวันดีๆ ของเราจะมาถึงเมื่อไหร่ ขอให้รอด้วยความหวัง และอย่าหยุดทำในสิ่งที่เรารัก ที่สำคัญต้องดูแลตัวเองให้ดี”

และไม่พูดเปล่า เธอยังแสดงให้เห็นเป็นแบบอย่างด้วย เกิดเป็นลุคใหม่ที่แม่ปลาบปลื้มเอามากๆ เพราะไม่ใช่แค่สวย แต่ยังเปี่ยมด้วยพลัง ความมั่นใจ และความเป็นผู้หญิงอย่างลงตัว ถ่ายทอดสิ่งที่นักร้องวัย 52 ปีรู้สึกได้ดี ส่วนผลงานต่อไปที่จะทำร่วมกับแบรนด์ “TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า)” จะเป็นอะไรนั้น รอชมได้ทางหน้าเพจ Facebook : Trylagina Brand

s3 1102 1