Around Town

ฟินทะลุไลฟ์ไปกับ 3 คู่จิ้น! ใน LINE SHOPPING x @TuesLIVE อีพีสุดพิเศษรับวาเลนไทน์

1 Mins read

เป็น EP.ล่าสุด ที่โฮสต์ประจำรายการอย่าง ป้าตือ-สมบัษระ คึกที่สุด เมื่อ 3 คู่จิ้นแห่งยุค “แม็กซ์-ตุลย์”, “คิมม่อน-คอปเตอร์”, “คูเปอร์-ปอย” บุกมาอ้อนแฟนๆ ถึงสตูดิโอ “LINE SHOPPING x @TuesLIVE” ให้หายคิดถึงฟินยาวๆตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม กับ EP.พิเศษรับเทศกาลแห่งความรัก

งานนี้แฟนๆ คู่จิ้นฟินยาวๆ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เพราะแต่ละคู่นอกจากจะมาร่วมพูดคุยแล้ว ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ทางบ้านถามคำถามที่อยากถามเข้ามา แล้วรับไปเลยเสื้อและกระเป๋าลิมิเต็ดเอดิชั่น จาก TuesLIVE งานนี้คนที่ทำหน้าที่ถามแทนอย่างป้าตือ และรัศมีแข ถึงกับม้วนตัว ทึ้งหัวตัวเองหนักมาก เพราะเขินแทนคนทางบ้านกับคำตอบและสายตาหวานๆ ที่ส่งให้กันในรายการของแต่ละหนุ่มๆ ก่อนจะจิ้นฟินให้สุดกับช่วงเล่นเกม ที่ทั้งคู่ต้องช่วยให้คู่ตัว

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

เองชนะทั้ง กินปลาเส้น, จับไข่ และโพสต์อิทสื่อรัก ที่เชื่อว่าผู้ชมร่วม 5 แสนคน กรี๊ดกระจายอยู่หน้าจอแน่นอน แต่ที่แน่ๆ คือ ฟินไปช้อปไป เพราะหนุ่มๆ ทุกคน หอบโค้ดจาก LINE SHOPPING มาแจกแบบ ช้อป 1,000 ลด 1,000 ตลอดรายการ 100 สิทธิ์ ถ้าใครไม่อยากพลาดอย่าลืมติดตามรายการของเราให้ดี

LINE SHOPPING x @TuesLIVE จะกลับมาพบกันทุกวันอังคาร-พุธ-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น.-18.30 น. ติดตามชมได้ทาง LINE เพียงแอด @LINESHOPPINGTH และ @TuesLIVE เท่านี้ก็มีสินค้าดีลดีๆ ที่คุ้มที่สุด ที่นี่ที่เดียวพร้อมให้กด BUY NOW กันแล้ว! แอบกระซิบบอกว่าช้อปปิ้งได้ทุกวัน แต่วันไหนมี Live วันนั้นดีลเจ๋งๆ มาแน่นอน!

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]