Around Town

ดีลเด็ดสุดฮอต! รับวาเลนไทน์ OPPO Watch Series ลดสูงสุด 1,000 บาท ที่ OPPO Brand Shop และ ช่องทางออนไลน์ 13 – 23 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น!

1 Mins read

OPPO ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยโปรโมชั่นสุดฮอตของ OPPO Watch Series สมาร์ทวอร์ชรุ่นแรก ภายใต้สโลแกน “เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ” ด้วยส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อ OPPO Watch 41mm สี Pink Gold หรือ OPPO Watch 46mm สี Black ที่ OPPO Brand Shop และ ช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ

OPPO Watch Series ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความผสมผสานระหว่างดีไซน์แฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่บางเบา สวมใส่ถนัดมือ พร้อมหน้าจอ 3D Dual-Curved ครั้งแรกของโลก ขับเคลื่อนด้วย Wear OS by Google พร้อมทั้งฟีเจอร์ AI Outfit แมทช์ทุกลุคทุกสไตล์ และ Watch VOOC Flash Charging ระบบชาร์จไวที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการใช้งานได้ทั้งวัน นอกจากนี้ยังสามารถรองรับโหมดออกกำลังกายได้ถึง 5 โหมด และยังสามารถป้องกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร ใน OPPO Watch 46mm และ 30 เมตร ใน OPPO Watch 41mm ให้คุณพร้อมลุยในทุกสถานการณ์

OPPO Watch Series Promotion 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ ห้ามพลาด! OPPO Watch Series ในราคาพิเศษ ดังนี้ OPPO Watch 41mm สี Pink Gold ลดเหลือเพียง 4,999 บาท จากปกติ 5,999 บาท และ OPPO Watch 46mm สี Black ลดเหลือเพียง 6,999 บาท จากปกติ 7,999 บาท เมื่อซื้อผ่าน OPPO Brand Shop และ ช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central ระหว่างวันที่ 13 – 23 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม https://www.oppo.com/th/accessory-oppo-watch/

หรือ คลิกได้เลยที่

Lazada: https://bit.ly/3ryxaI4

Shopee: https://bit.ly/3cZh2f0

JD Central: https://bit.ly/2KIg4rw