Around Town

กล่องถนอมอาหาร ไอเท็มสำคัญที่ทุกบ้านต้องมี

1 Mins read

ไม่ว่าจะเป็นของสด ของแห้ง ผัก ผลไม้ หรือวัตถุดิบอื่นๆ เชื่อว่าหลายๆ บ้านย่อมเคยเผลอหลงลืม ปล่อยทิ้งให้วัตถุดิบเหล่านั้นกลายเป็นของเสียหรือ หมดอายุในตู้เย็นแน่นอน นอกจากจะเป็นการเสียเงินไปเปล่าๆ เพราะไม่ได้กินของที่ซื้อมาแล้ว ยังก่อให้เกิดเป็นปัญหาของเน่าเสียในตู้เย็นที่ทำให้เกิด กลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ภายในตู้เย็นหรือที่พักอาศัยตามมาอีกด้วย ท้ายที่สุดแล้วบางท่านอาจจะได้เสียเงินซื้อตู้เย็นใหม่กันเลยทีเดียวถ้าหากไม่สามารถขจัดกลิ่นในตู้เย็นออกได้หมด ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำกล่องถนอมอาหาร SUPERLOCK จาก MICRONWARE ไอเท็มสำคัญสำหรับการถนอม อาหารที่ทุกบ้านต้องมี แต่กล่องถนอมอาหารจาก MICRONWARE มีดีอย่างไรบ้างนั้น ไปดูคำตอบพร้อมๆ กันได้เลย

กล่องถนอมอาหาร SUPERLOCK จาก MICRONWARE ดีอย่างไร?

BFA Free ปราศจากสารก่อมะเร็ง

กล่องถนอมอาหาร SUPERLOCK ผลิต จากพลาสติก PP (Polypropylene) ที่ได้รับรองความปลอดภัยในการใช้บรรจุภัณฑ์อาหารจาก FDA (Food and Drug Administration) ประเทศอเมริกา ซึ่งปราศจากสารก่อมะเร็ง BPA (BPA หรือ Bisphenol A คือสารก่อมะเร็ง ที่ใส่เข้าไปในพลาสติกเพื่อที่ช่วยให้พลาสติกมีความใสและ แข็ง ไม่แตกหักง่าย แต่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ) จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเรานั้นจะไม่ก่อในเกิดอันตรายต่อสุขภาพผู้ใช้ตลอดการใช้งาน

กล่องถนอมอาหาร 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ใช้เทคโนโลยี Microban ช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย

ด้วยเทคโนโลยีไมโครแบน (Microban) นอกจากการถนอมอาหารให้คงความสด ยาวนานกว่าปกติ กล่องถนอมอาหาร SUPERLOCK จาก MICRONWARE ยังช่วยป้องกันและสกัดกั้นการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงปรสงค์และคราบฝังแน่นติดกล่องอาหาร แต่กล่องถนอมอาหาร SUPERLOCK สามารถทำความสะอาดได้อย่าง ง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องใช้แรงขัดจนถึงขั้นเมื่อยมือ ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าภาชนะนี้สามารถปกป้องอาหารของท่านจากแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน

กล่องอาหารฝาล็อก ถนอมอาหารได้ยาวนานกว่าปกติ

Micronware ใช้เทคโนโลยีพิเศษล็อก 2 ชั้นตรงฝาปิดที่มีซีลที่ทำจาก Silicone แบบพิเศษ มีความทนทานและยืดหยุ่นสูง (ถ้าฝาหักเคลมได้ ตลอดการใช้งาน) ทำให้อากาศไม่สามารถผ่านเข้าออกได้อย่างง่ายดาย และไม่ทำให้อาหารประเภทน้ำหรือของเหลวรั่วซึม หรือหกเลอะเทอะ รวมถึง สามารถป้องกันมด แมลงต่างๆ เข้าไปในกล่องอาหารได้ ฝาปิดกล่องอาหารที่มีประสิทธิภาพจากนี้จึงทำให้กล่องอาหาร SUPERLOCK สามารถ ถนอมอาหารได้ยาวนานกว่ากล่องอาหารทั่วไป ซึ่งก็มีกล่องอาหารให้เลือกสรรหลายขนาด หลายรูปแบบ ตามความต้องการหรือการใช้งานของแต่ละ คน

เก็บกลิ่นได้ดี

ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีฝาปิดอย่างที่ได้กล่าวไปในข้อข้างบนแล้ว ทำให้กล่องอาหาร SUPERLOCK สามารถเก็บกลิ่นอาหารได้ดีมากหมดกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์จากอาหารกลิ่นแรงๆ คลุ้งไปทั่วตู้เย็นหรือห้องครัวได้เลย

สินค้าอื่น ๆ มากมายสำหรับห้องครัว หรือของใช้ในบ้าน

นอกจากกล่องถนอมอาหารแล้ว MICRONWARE ยังมีสินค้าและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากมายสำหรับของใช้ในครัวหรือของใช้ในบ้าน อาทิ ขวดน้ำ กล่องอเนกประสงค์ กล่องรองเท้า ถังขยะอัตโนมัติ กล่องทิชชู่ หม้อหุงข้าวไมโครเวฟ เขียงพลาสติก ปิ่นโต เป็นต้น ซึ่งสินค้าทุกชิ้นนั้นมีคุณภาพสูง ได้มาตรฐานเหมือนกันหมด มีความทนทาน ไม่แตกหักง่าย ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) และปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน

ถ้าหากใครสนใจกล่องถนอมอาหาร SUPERLOCK หรือสินค้าอื่นๆ จาก MICRONWARE ก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้จาก Facebook @superlockbymicronware หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ https://www.micronware.co.th