Around Town

The Bank By Noar ยืนหนึ่ง “ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก” พร้อมให้บริการวันนี้

1 Mins read

หลังจากที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.ครั้งที่ 3/2564 เริ่มผ่อนคลายมาตรการต่างๆ อาทิ อนุญาตให้นั่งดื่มในร้านอาหาร และเปิดสถานบันเทิงได้ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.64 เป็นต้นไป

DSC00708 2

ล่าสุด The Bank By Noar (เดอะ แบงก์ บาย โนอาร์) ขานรับการผ่อนคลายมาตรการข้างต้น รุกประกาศยืนหนึ่ง “ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก” เนื่องด้วยตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญต่อมาตรการป้องกัน โควิด-19 อย่างเข้มข้นเสมอมา จึงลุยจัดกิจกรรมนำพนักงานผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องทุกคนและทุกแผนกทำการสอบสวนโรคและทำการตรวจแบบเทคนิค RGPCR.(Swap เก็บตัวอย่างจากโพรงจมูก) โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง (สปคม.) ตลอดจนมีการฝึกอบรมปฏิบัติตัวให้ถูกต้องตามสุขลักษณะตามการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ารวมถึงพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฎิบัติงานและกลับมาเปิดให้บริการได้ตามปกติในวันที่ 1 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

S 41026108

ทั้งนี้ The Bank By Noar ได้จัดเตรียมเครื่องเทอร์โม สแกน (Thermo Scan) เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าอาคาร ตลอดจนจัดเตรียมอุปกรณ์เจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานให้ลูกค้าได้ใช้ฆ่าเชื้อขณะเข้ารับบริการตามมาตรฐานของสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณะสุข

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]