Around Town

‘ญาญ่า’ ซุ่มทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ กับครั้งแรกของวิดีโอคอนเท้นต์กับยูนิโคล่ เปิดเคล็ดลับสุขภาพกายและใจดีตลอดปี 2564 ผ่านปรัชญา LifeWear

1 Mins read

รู้สึกว่าช่วงนี้ ออร่าของซุปตาร์สาวสวย ‘ญาญ่า’ อุรัสยา สเปอร์บันด์ จะยิ่งดูเปล่งปลั่ง โดดเด่น สะดุดตาเป็นที่สุด จนทำให้หลายๆ คน อาจจะแอบสงสัยว่าช่วงนี้เธอกำลังเตรียมซุ่มทำผลงานพิเศษอะไรให้แฟนๆ ได้ตั้งตารอดูกันอยู่รึเปล่านะ เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยเฮลตี้ออกมาจากภายในสู่ภายนอกจริงๆ ล่าสุดแหล่งข่าววงในแอบกระซิบมาว่า สาวญาญ่า ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของยูนิโคล่ ประเทศไทย กำลังซุ่มถ่ายทำวิดีโอคอนเท้นต์ครั้งแรกของยูนิโคล่ ที่เธอได้เผยถึงเคล็ดลับสุขภาพดีทั้งกายและใจรับปี 2564 ผ่านเนื้อหาที่น่าสนใจบทต่างๆ ของนิตยสาร LifeWear ฉบับล่าสุด ที่มาในธีม “ค้นหาวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีในแบบของคุณ” หรือ “Find Your Healthy”  

UNIQLO Yaya Seasonal preview and LWM4 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

มารอชมวิดีโอคอนเท้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเธอพร้อมกันทั่วประเทศไทยที่เฟซบุ๊กของยูนิโคล่ ในวันที่ 5 มีนาคมนี้! โดยระหว่างที่เค้าท์ดาวน์รอชมวิดีโอคอนเท้นต์สุดพิเศษ สามารถหานิตยสาร LifeWear ฉบับล่าสุดไปอ่านกันได้ฟรีๆ ตามร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศและบนเว็บไซต์ของยูนิโคล่ตั้งแต่มีนาคมนี้เป็นต้นไป