Around Town

ฮาน่า-ทัศนาลัย ลุย Hairitz!!! เต็มสูบรับทรัพย์ปีฉลู เตรียมจัดไลฟ์สดฉลองครบรอบ 4 ปี คืนกำไรลูกค้า

1 Mins read

เรียกว่าเป็นความรู้สึกภูมิใจแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ศรีภรรยาคนสวยของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ HAIRITZ (แฮริทซ์) ที่ล่าสุดกำลังรับทรัพย์ทำยอดขายทะลักล้นๆ ข้ามปี ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ในฐานะCEO บริษัทฮานาโก้จำกัด กล่าวว่า Hairitz คือผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาและดูแลผมแบบครบวงจร และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนแก้ปัญหาผมทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นศรีษะล้านกรรมพันธุ์ ผมร่วงหลังคลอด ผมบาง รังแค เชื้อรา หรือแม้แต่เซลล์รากผมตาย โดยยึดหลักผลิตภัณฑ์ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีผลข้างเคียง ต้องใช้ได้ผลจริง ได้รับการรับรองจาก อ.ย และราคาเหมาะสม โดยชูคอนเซ็ปต์
 
“อยากผมสวยด่วน ดูสุขภาพดีจริง ต้องเลือก Hairitz แฮริทซ์เท่านั้น!!! เรื่องผมยกให้ Hairitz แฮริทซ์ หมดทั้งใจ!!! เด็ดจริงกล้าท้าให้ลอง Hairitz แฮริทซ์  ปัจจุบันวางจำหน่ายทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแฮริทซ์ Cega F Dietary Supplement Product 2. เซรั่มปลูกผม (และสำหรับคิ้ว หนวด) Hair Restorative Serum 3. แชมพูปรับสภาพผม Hair Restorative Conditioner 4. ครีมปิดผมขาว Hair color&care 5. ดูแลเส้นผม Kera Guard 6. ลดผมร่วง TONIC 7. Hair color and care เปลี่ยนสีผม ปิดผมขาวได้เป๊ะ ไม่กลัวเสีย  


เปิดเส้นทางสู่ธุรกิจผลิตภัณฑ์ HAIRITZ

กว่าจะประสบความสำเร็จเช่นวันนี้ เจ้าตัวเล่าที่มาที่ไปของการเข้าทำธุรกิจนี้ให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้มีคนชวนทำธุรกิจเยอะมาก แต่ไม่คิดทำอะไรเลย จนมาเจอกับตัวเองคือมีปัญหาผมร่วงหนักมาก ปกติร่วงอยู่แล้วเพราะเป็นคนผมเยอะ ไม่คิดอะไรมาก จนมามีลูกคนแรกคือฮาเปอร์ ร่วงหนักมาก จากไม่เคยตัดผมสั้นเลยตั้งแต่เรียนประถมจนต้องตัดผมสั้น ตรงง่ามเทโพหน้าผากล้านหนักและร่วงต่อเนื่อง คลอดเป็นปีก็ยังร่วงหนัก จนมามีลูกคนที่สอง ฮันเตอร์ ก็ยังร่วงอยู่ ปกติคนหลังคลอดจะผมร่วงเยอะเพราะเป็นการผลัดเปลี่ยนฮอร์โมน จนมาถึงฮันเตอร์ก็ไม่หายร่วง อีกอย่างฮาน่าแพ้ผมหงอกตั้งแต่ยังไม่ 30 คุณแม่ก็มีปัญหากรรมพันธุ์ พี่ชายหัวล้านไข่ดาว ทุกคนรอบข้างมีปัญหาหมดเลยเป็นบ่อเกิดที่เรามาศึกษาเรื่องนี้โดยตรง ลูกชายก็กินผมตอนเด็กๆ คุณหมอบอกว่าทำยังไงก็ได้ให้ลูกชายไม่เห็นผมจะได้ไม่กินผมอีก เราเครียดมาก เพราะร่วงเยอะมากทั่วพื้น ทุกครั้งที่ลูกลูบผมเราแล้วผมติดมือทุกครั้ง เขาแอบกินผม อันนี้ทำให้เรายิ่งเครียดเรื่องผมร่วงมาก ก็เลยต้องศึกษาเรื่องนี้จนต้องรีเสิร์ชหาข้อมูลและหาคุณหมอ หมอบอกว่าเป็นกรรมพันธุ์ ถ้าไม่ดูแลรักษาก็จะร่วงไปเรื่อยๆ แก่ตัวไปก็มีสิทธิ์หัวล้าน ก็เลยหันมาใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องผมเป็นพิเศษหลายปีก่อนมาทำธุรกิจ
 
ศึกษาข้อมูลจากหลากหลายประเทศ

ช่วงนั้นเราแต่งงานและคุณฮิวโก้ต้องบินไปอังกฤษ นิวยอร์ก ฝรั่งเศส อเมริกา ทุกที่ไปเราก็ต้องไปศึกษาข้อมูลหาคุณหมอจนรู้เรื่องของสารสกัดต่างๆ ศึกษาผลิตภัณฑ์ ลองใช้หมดทั้งของถูกของแพง เป็นหมื่นก็ใช้หมด ได้เดินทางไปหาคุณหมอในประเทศต่างๆ ที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องผมโดยตรง รีเสิร์ช รีวิวต่างๆ ว่าเขามีผลิตภัณฑ์อะไร เราก็สั่งมาใช้ ดูส่วนผสมต่างๆ จนมาเจอคุณหมอที่เมืองไทย พยายามให้ประสานกับคุณหมอที่อเมริกาเพื่อคุยเรื่องปรับสูตร นำเข้าสารสกัดจากแต่ละประเทศที่ได้รีเสิร์ชค้นคว้าแล้วว่าประเทศไหนมีอะไรที่ดีที่สุดในโลกจึงนำเข้าสารสกัดตัวนั้นมา ตอนแรกหวังแค่อยากให้ทั่งครอบครัวได้ใช้ของดีๆ สารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่มีผลข้างเคียง เพราะทั้ง ตัวเอง คุณแม่ ลูกๆและสามี เป็นคนแพ้ง่าย ยิ่งลูกๆด้วย จึงอยากได้ของที่ดีที่สุดปลอดภัยที่สุด ก็เลยเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]


ไขกลยุทธ์ที่สุดแห่งความปังระดับประเทศ

ด้วยความที่มีปัญหาตามที่กล่าวมาแล้วนั้นจริงๆ เราจึงรีเสิร์ชไปถึงห้องแล็ป โรงงาน คุยกับด็อกเตอร์ ศาสตราจารย์ ผู้เชี่ยวชาญถึงขั้นเข้าเลคเชอร์ดูสูตร ศึกษาใส่ใจด้วยตัวเราเอง ทำให้ความสำเร็จเกิดขึ้นได้เพราะเราจริงใจ ใส่ใจ และอยากได้ของดีที่สุด เพื่อตัวเราเอง คนที่เรารัก และครอบครัวของเรา ซึ่งคิดว่าทุกคนควรจะได้ใช้สิ่งที่ดีแบบนั้นด้วย เราพยายามเอาของที่ดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้ โดยอาจไม่ได้คำนึงถึงกำไรมูลค่าเท่าไหร่ แต่คำนึงถึงคุณภาพเป็นหลัก ทั้งหมดนี้ทำให้ ผลิตภัณฑ์ HAIRITZ มีจุดเด่นจุดขายใช้ของพรีเมียมเท่านั้น ทำให้คนใช้ดีแล้วบอกต่อๆ กัน เพราะนำเข้าสารสกัดจากต่างประเทศมุ่งเน้นคุณภาพดีมากๆ ทำให้ไม่มีผลข้างเคียง แม้จะนำเข้าสารสกัดในราคาค่อนข้างสูง แต่ไม่ได้บวกค่าการตลาดเข้าไปในผลิตภัณฑ์เหมือนแบรนด์อื่นๆ ที่ต้องใช้งบโปรโมทด้านการตลาด “บางคนยังไม่ทราบเลยว่าฮาน่าทำ hairitz เพราะเราไม่ได้โปรโมทยิงสื่อต่างๆ ลงทุนกับการตลาดเท่าไหร่ ไม่ได้บวกค่าการตลาดแบบเวอร์วังอลังการ ใช้จุดเด่นและจุดขายคือของดีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ อยากให้คนใช้แล้วเห็นผลแล้วบอกต่อมากกว่า”
 
ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้น 25% ต่อปี

ทั้งนี้ มองว่าแนวโน้มธุรกิจ Hairitz ในปี 2564 ดีขึ้นเรื่อยๆ จึงตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่ำ 25% ต่อปี เนื่องจากคนที่ใช้แล้วเห็นผล ใช้ดีแล้วบอกต่อ กลายเป็นว่ามีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้น อยากทดลองใช้เพิ่มมากขึ้น แต่ด้วยความที่มีคู่แข่งขันในธุรกิจเกี่ยวกับเส้นผมค่อนข้างมาก ก็พยายามทำให้ hairitz เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ทุกปัญหาของเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กด้วย
 
“ปีนี้เราจะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชาย จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์นี้ทำมาให้ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ผู้ชายใช้แล้วได้ผลดีมากๆเลย แพ็คเกจก็พยายามทำให้เป็น unisex เน้นลูกค้าผู้ชายเพิ่มมากขึ้น รุกการตลาดเพิ่มมากขึ้น เดินสายโปรโมทและไลฟ์มากขึ้น มีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และดีลธุรกิจกับต่างประเทศด้วย แถบยุโรป เอเชียและอาหรับ” นอกจากนี้ มีการจัดกิจกรรมออนไลน์โดยเฉพาะ LIVE (ไลฟ์) สดเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมีแผนจะจัดกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด แต่อาจต้องรอให้โควิดผ่านไปก่อน ส่วนใหญ่จะมีปฏิสัมพันธ์กันในโซเชียลมากกว่า ขณะที่กิจกรรมส่งเสริมการขายมีจัดโปรโมชั่นเด็ดๆ ต่อเนื่องทุกเดือน ยิ่งตอนนี้ช่วงโควิดลดหนักมาก เพราะเราทราบสภาพเศรษฐกิจช่วงนี้ก็พยายามลดราคาสินค้าให้สามารถจับต้องได้ ปรับราคาเพื่อทุกคนได้ใช้ของเราต่อในราคาที่จับต้องได้


 
“ใกล้ๆ นี้เราจะไลฟ์สดในวันที่ 22 มี.ค. วันครบรอบเปิดตัว hairitz และเป็นวันครบรอบแต่งงานด้วย จะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชายและจัดกิจกรรม อาจจะไม่ได้ใหญ่มากด้วยความที่อยู่ในสภาวะโควิด แต่จะมีการมอบของรางวัลให้กับลูกค้าที่ใช้ของเรามานาน เป็นลูกค้าที่ดี แนะนำหลายคนมา เราจะมีของขวัญให้ ส่วนลูกค้าใหม่จะมีโปรโมชั่นและของขวัญให้เช่นกัน”
 
ท้ายนี้ ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ แนะนำเคล็ดลับสำหรับผู้สนใจเริ่มทำธุรกิจรุ่นใหม่ๆ ให้ประสบความสำเร็จว่า ถ้าเราทำจากจุดที่มีปัญหาของตัวเอง เหมือนมีปัญหาอะไรแล้วแก้ไขได้จริงๆ เหมือนฮาน่ามีปัญหาเรื่องผมหนักมาก ยิ่งเครียดก็ยิ่งร่วง เราก็เลยรู้สึกว่าเราต้องแก้ปัญหานี้จากตัวเราให้ได้ จากปัญหากรรมพันธุ์ ทั้งคุณแม่และพี่ชาย ถ้าเราแก้ไขมันได้จริงๆ เราใช้ของดีจริงๆ จริงใจกับผู้บริโภค ทำให้ธุรกิจอยู่รอดไปได้ ของใช้ดีบอกต่อยังไงก็มีคนซื้อ ฮาน่าคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจ ต้องจริงใจ ซื่อสัตย์ เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ใจจริงคืออยากทำเพื่อตัวเองใช้ สามีใช้ ครอบครัวใช้ คิดว่าตัวเองใช้สิ่งไหน ลูกค้าก็ได้สิ่งนั้นเหมือนกัน
 
Line ID ไลน์ไอดี : @hairitz ( มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )
สอบถามฟรี! สั่งซื้อด่วน! Click คลิกเลย
http://line.me/ti/p/~@hairitz
โทร. 061-563-6665
 
FanPage : Hairitz ผมร่วง ผมบาง เห็นผลในชุดแรก https://www.facebook.com/hairitz
IG : @hairitzofficial
Website : www.hairitz.com
TikTok : hairitzofficial
Twitter : twitter.com/hairitz