Around Town

ก้อง-ท็อป ปลื้ม !! “ลิ้นติดโปรแฟร์ 3” กระแสดี นักช้อป นักชิม กินดี มีเฮง

1 Mins read

ปิดจ๊อบสวยงามสำหรับงาน “ลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3” กินดี มีเฮง ที่สุดแห่งมหกรรมอาหารต่อยอดความอร่อยจากรายการ “ลิ้นติดโปร Go ติดดาว” ทางช่อง 3 ทั้งผู้จัดคนเก่ง ก้อง-ท็อป และร้านค้าแฮปปี้ถ้วนหน้า  คนแห่ช้อปแน่นร้านขายดิบขายดีตลอดงาน  ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

ผู้จัดอารมณ์ดี ก้อง-ท็อป มาให้กำลังใจเชียร์อัพทั้งแม่ค้าและนักช้อปสร้างบรรยากาศคึกคักสนุกกันแบบสุดๆ ทำให้ทุกร้านเงินสะพัด ควักจ่ายกับเมนูอร่อยไม่มีอั้นถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพราะงานนี้รวบรวมสุดยอดร้านอาหารคาว-หวานอร่อยฮิตติดดาวตัวจริงจากทั่วประเทศมาเสิร์ฟเมนูอร่อยให้กับกลุ่มลูกค้าสายช้อปสายชิมทั่วไทยได้ฟินสมใจ เพราะของดีของอร่อยขนมาขายหมดเกลี้ยงทุกวัน และมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสายกิน หรือสายช้อป   และที่ขายดีมากๆ ยกให้เมนูอร่อยที่คัดสรรมาเอาใจสายมู เมนูอาหารมงคลต่างๆ ที่ทานแล้วเฮงทานแล้วรวยถูกใจสุดๆ ลูกค้าแน่นทุกร้าน     เรียกว่าร้านค้าร้านเด็ดร้านดังอย่างเช่น ฮาย อาภาพร , ปู ปริศนา, หนุ่ม อรรถพร ที่มาร่วมงานยิ้มร่าต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลตอบรับดีเกินคาด อยากให้มีงานลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งต่อๆไปอีก

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ขาช้อป นักชิม ทั่วไทย อย่าพลาดติดตามความเคลื่อนไหวครั้งต่อไปเราจะไปเปิดตลาดกันที่ไหน ชมได้ทางรายการ “ลิ้นติดโปร Go ติดดาว” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.55 – 08.20 น. ทางช่อง 3