Around Town

LINE MAN เขย่าจักรวาลฟู้ดเดลิเวอรี เผยโฉมฮีโร่สยบความหิว “นายฮ้อย-ล่ามทรง” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรก ในแคมเปญ “LINE MAN Food Hero สู้ทุกเมื่อ เพื่อทุกมื้อ”

1 Mins read

LINE MAN เผยโฉมฮีโร่สยบความหิว คว้า “นายฮ้อย-ล่ามทรง” นักรีวิวอาหาร ตัวจริงด้านการกิน ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนธรรมดาคู่แรกฉีกทุกกฎในจักรวาลฟู้ดเดลิเวอรี กับแคมเปญฟอร์มยักษ์แห่งปี
LINE MAN Food Hero” ที่มากับคติประจำใจของเหล่าฮีโร่ “สู้ทุกเมื่อ เพื่อทุกมื้อ” และสุดยอด 6 พลังพิเศษที่พร้อม สยบทุกความหิวของคนไทยแล้ววันนี้!

จักรวาลฟู้ดเดลิเวอรีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อ LINE MAN เปิดตัวฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่จะมาสยบทุกความหิว ของคนไทย งานนี้ “นายฮ้อย-ล่ามทรง” หรือคู่หูนักรีวิวอาหารที่เหล่าฟู้ดดี้ทุกคนต้องรู้จัก รับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของ
LINE MAN เผยโฉมหน้าครั้งแรก ปลุก 6 พลังพิเศษที่ใช้ในการต่อกรกับปีศาจแห่งความหิว ในงานเปิดแคมเปญ ฟอร์มยักษ์ แห่งปี “LINE MAN Food Hero สู้ทุกเมื่อเพื่อทุกมื้อ” ณ Tichuca Rooftop Bar เมื่อเร็วๆ นี้  

LINE MAN Food Hero 1 1

สำหรับการก้าวสู่การเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของ LINE MAN ของคนธรรมดา ที่เห็นว่าเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่     อย่าง “นายฮ้อย-ล่ามทรง” คือบทพิสูจน์สำคัญของเส้นทางนักรีวิวอาหารมืออาชีพ ในฐานะที่เป็นนักกินตัวจริง Eating Master ตัวจริงแห่งวงการอาหาร ที่เคยฝากผลงานการรีวิวอาหารสุดครีเอทีฟและแหวกแนว จนกลายเป็นไวรัล หลายล้านวิวบนเพจ Wongnai และกลายเป็นเซเลบจอมรีวิวชั่วข้ามคืน ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและโดดเด่น ในขณะเดียวกันยังเป็นเพียง “คนธรรมดา” ที่สามารถเข้าถึงคนไทยทุกกลุ่ม จึงทำให้ LINE MAN ตัดสินใจคว้าพวกเขา มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของ LINE MAN อย่างเต็มตัว พร้อมกับส่งแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ที่สุดที่จะสร้างสีสัน ให้กับการสั่งอาหารเดลิเวอรี ทั่วประเทศไทย เพื่อตอกย้ำว่า LINE MAN คือแอปพลิเคชันที่เข้าถึงและเข้าใจคนไทย มากที่สุด

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

1615950300581

งานนี้ คุณวรานันท์ ช่วงฉ่ำ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด On-demand Services แห่ง LINE MAN Wongnai เผยถึงที่มาของแคมเปญ LINE MAN Food Hero ว่า “วันนี้ ฟู้ดเดลิเวอรีกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน ไปแล้ว เช่นเวลาที่รู้สึกหิว แต่ยังออกจากบ้านไม่ได้ เพราะกำลังติดซีรี่ส์ ติดฝน หรือแดดร้อน หรืออยู่ออฟฟิศ ติดประชุมยาว เครียดงานช่วงบ่าย อยากได้มื้ออร่อยมาเติมพลังสมอง จะมีใครมาเป็นฮีโร่ที่สยบความหิวให้ได้ นี่จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ‘LINE MAN Food Hero’ ที่เหล่าไรเดอร์ทั่วประเทศจะได้ปลุกพลังสู้ทุกเมื่อ ต่อให้จะรถติด ฝนตก แดดร้อน หรือเส้นทางยากแค่ไหน ก็จะไปส่งอาหารอร่อยๆ จากร้านโปรด เพื่อทุกมื้อของคนไทยทุกคน ไม่ใช่แค่นั้น ในช่วงโควิด-19 แบบนี้ เหล่าไรเดอร์ทุกคนยังเป็น ‘ฮีโร่’ ที่ช่วยเชื่อมร้านอาหารกับลูกค้า ทำให้ร้านมีรายได้เพื่อประคอง ธุรกิจในวันที่ยากลำบาก รวมถึงยังเป็นฮีโร่ในชีวิตจริงในการหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว แคมเปญนี้จึงเป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ LINE MAN เคยมีมา เพื่อบอกเล่าเรื่องจริงกับวีรกรรมฮีโร่ที่เป็นส่วนช่วยให้ทุกคนผ่านกันมาได้”

LINE MAN Food Hero 3

เพราะความหิวของคนไทย เป็นเรื่องใหญ่สำหรับฮีโร่อย่างเรา “LINE MAN Food Hero” จึงมาพร้อมกับ 6 พลังพิเศษ เพื่อสยบทุกความหิว ได้แก่

  • ค่าส่ง 0 บาท: ผู้พิทักษ์มื้ออร่อย พร้อมลุยไปส่งทุกที่แบบไม่คิดค่าส่ง (เมื่อสั่งกับร้านที่ร่วมรายการในระยะทาง ที่กำหนด)
  • รวมร้านอร่อยกว่า 300,000 ร้าน: คลังแสงร้านอร่อยที่มีให้เลือกมากที่สุดตามใจชอบตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ด ไปจนถึงแบรนด์ชั้นนำมากมาย
  • ปฏิบัติการเสิร์ฟโปรปัง ส่งดีลดี: ภารกิจใหญ่เสิร์ฟมื้ออร่อยจากแบรนด์ดังในราคาสุดคุ้ม ทั้ง Super Sale ลดทุกวัน ลดทุกมื้อ ลดสูงสุดถึง 60% และ Flash Deal ลดทุกช่วงเวลาตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม ลดสูงสุด 70%
  • ขุมสมบัติเมนูลับ เฉพาะสาวก LINE MAN: พลังลับที่ไม่มีใครเหมือนกับ Exclusive Menu เมนูลับสุดพิเศษ จากร้านดังที่คิดค้นสูตรเด็ดแบบเฉพาะกิจ สั่งได้เฉพาะที่แอปฯ LINE MAN เท่านั้น
  • แชทอยู่ก็สั่งอาหารได้บน LINE MAN MINI App: แชท-แชร์-สั่งอาหารได้ง่ายๆ บนแอปฯ LINE ได้ทันที       ไปที่ Home Tab แล้วกดไอคอน LINE MAN หรือไปที่ Wallet Tab แล้วกดไอค่อน Food & Drinks ก็สั่ง LINE MAN ได้ทันที
  • อ่านรีวิวจริงก่อนสั่งจาก Wongnai: จะสั่งอะไรบน LINE MAN ก็อร่อยตรงปก เพราะสามารถกด More Info ก่อนสั่งเพื่ออ่านรีวิวที่น่าเชื่อถือจากนักกินตัวจริงจาก Wongnai ได้
1615950276466

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนคนหิวอย่าง “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” และ “เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” ที่จัดเต็มชุดสุดปังเพื่อต้อนรับการมาถึงของฮีโร่สายพันธุ์ใหม่โดยเฉพาะ!

แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “LINE MAN Food Hero สู้ทุกเมื่อ เพื่อทุกมื้อ” จะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ แห่งจักรวาลฟู้ดเดลิเวอรีที่จะทำให้ผู้ใช้ LINE MAN ใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศไทยได้สัมผัสกับตัวเลือกร้านอาหารที่มากที่สุด และเพื่อสื่อสารถึง 6 พลังพิเศษของ Food Hero จึงได้เปลี่ยนให้ทุกพื้นที่ มีแต่ LINE MAN ผ่านช่องทางการสื่อสาร ที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น หนังโฆษณาออนไลน์ อินฟลูเอ็นเซอร์ สื่อในรถไฟฟ้าบีทีเอส สื่อโฆษณาบนตึกสูง ป้ายบิลบอร์ด ทั่วกรุงเทพฯ ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมบนโลกออนไลน์เพื่อสร้างความคึกคักให้กับสาวก LINE MAN ทั่วประเทศ เช่น เกมเปิดการ์ดชาร์จพลัง และ เกมซิ่งเพื่อฟู้ดในแอปฯ LINE MAN และกิจกรรม TikTok Challenge ชวนสายแดนซ์ ออกลายซิ่งและแปลงร่างเป็นฮีโร่เพื่อลุ้นรับโค้ดส่วนลดในการสั่งอาหาร รวมถึงรวมพลังไรเดอร์ทั่วประเทศ แสดงพลังฮีโร่ บริจาคเลือดในโปรเจคท์ “LINE MAN Food Hero: Blood For All” โดยแคมเปญทั้งหมดจะสิ้นสุดในช่วงกลางเดือน พฤษภาคมนี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันทั้งหมดในแคมเปญ “LINE MAN Food Hero สู้ทุกเมื่อ เพื่อทุกมื้อ” ผ่านแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN และ Wongnai ได้แล้ววันนี้