Around Town

ใช้เอเจนซี่รับทำ SEO มีข้อได้เปรียบกว่าการทำ SEO ด้วยตัวเองอย่างไรบ้างนะ

1 Mins read

การทำ SEO คืออะไร การทำ SEO หรือ Search Engine Optimization คือการปรับแต่งโครงสร้างหน้าตาเว็บไซต์ ปรับข้อมูลหรือเนื้อหาภายในเว็บให้เป็นไปตามหลักของ Search Engine ซึ่งเป็นเครื่องมือการค้นหาของเว็บต่าง ๆอย่าง Google, Bing ซึ่งกระบวนการทำงานหลักๆ ของ SEO ก็คือ การปรับแต่งเนื้อหา และโครงสร้างของเว็บไซต์ให้ถูกหลักของ Google ทั้งส่วนของ Title,Description, Keywords ในหน้าเว็บไซต์, Link Building รวมไปถึงการติดตั้ง Sitemap ทั้งนี้ก็เพื่อให้ Search Engine เข้ามาเก็บข้อมูล และนำข้อมูลเหล่านี้ไปจัดอันดับในการแสดงผลการ ค้นหาต่อไป และผลของการปรับแต่งเว็บไซต์นี้จะส่งผลให้เว็บไซต์ติดอันดับผลการค้นหาในลำดับต้น ๆ ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในการทำให้ ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ทำไมต้องทำ SEO?

การใช้กลยุทธ์ในการทำการตลาดด้วย SEO เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่มีความน่าสนใจและเป็นที่นิยม เนื่องจากว่าเป็นการวางแผนการตลาดในระยะยาว และเสียค่าใช้จ่ายน้อยหรือไม่เสียเลยซึ่งจะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการโปรโมทเว็บไซต์ และถ้าหากสามารถทำให้เว็บไซต์ติดอันดับในการค้นหา ในลำดับต้น ๆ ได้จะเป็นทั้งการโปรโมทให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักทำให้มีลูกค้าและผู้เข้าชมเว็บไซต์เข้ามาอย่างสม่ำเสมอและยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือ ให้กับธุรกิจอีกด้วยเนื่องจากถูกคัดกรองมาแล้วในสายตาของ Search Engine นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยจัดการผังเว็บไซต์ให้เป็นระบบทำให้ Search Engine สามารถเข้ามาเก็บข้อมูลได้ง่ายขึ้น นับว่าเป็นวิธีการที่ทั้งง่ายและสามารถทำได้ด้วยตนเอง

Minimce รับทำ SEO 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

Minimice คืออะไร

Minimice คือ เอเจนซี่ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทางด้านการทำ SEO ให้กับธุรกิจต่าง ๆ เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกในการค้นหา ของ Google ด้วยการวิเคราะห์คำคีย์เวิร์ด ข้อมูลเชิงลึกจากโปรแกรม Automate และแผนที่ออกแบบมาให้เหมาะกับธุรกิจของลูกค้า ช่วยให้ธุรกิจ ของสามารถติดอันดับการค้นหาของ Google ได้อย่างยั่งยืน

Minimice บริการอะไรบ้าง และทำงานกันอย่างไร?

ในการบริการของ Minimice เราสามารถดูแลได้ตั้งแต่เริ่มต้นไม่ว่าจะเป็นการดูแลโครงสร้างเว็บไซต์ให้มี On-Page ที่ดีเพื่อที่จะทำให้เว็บไซต์ติด อันดับการค้นหาตลอดจนพัฒนาเว็บไซต์และหาช่องทางที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น พร้อมกับการรายงานผลการทำงานให้คุณ สามารถตรวจสอบได้อย่าง Realtime และสำหรับการทำงานในการเริ่มต้นทำ Google SEO สิ่งที่สำคัญที่จะทำให้การทำงานมีคุณภาพและสามารถ ช่วยสร้างผลการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนนั้น มีกระบวนการและขั้นตอนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับโครงสร้างเว็บไซต์หรือการหาคีย์เวิร์ดที่ ถูกต้อง แม่นยำเพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ต้องมีการทำแผนงานเพื่อเป็นขอบเขตของการทำ Google SEOการวางแผนจึงมีความสำคัญมากต่อการ ทำ Google SEOเป็นอย่างยิ่งเพราะจะสามารถทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตและเสียค่าใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าที่สุด

ลูกค้าจะได้รับอะไรจาก Minimice?

ด้วยความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ในการในการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ต่าง ๆ และจากผลตอบรับของลูกค้าที่มาใช้บริการรับทำ SEO ของ Minimice ทำให้ Minimice ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่องการทำ SEO เพื่อการทำการตลาด ซึ่งทำให้เกิดการอำนวยสะดวกสำหรับธุรกิจ ในด้านการวางแผนการตลาดและยังทำให้ธุรกิจสามารถนำเวลาที่ใช้ในการวางแผนการตลาดมาพัฒนาตัวสินค้าหรือบริการให้ดีกว่าเดิม โดยเรา สามารถเพิ่มยอดขายและทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักได้มากยิ่งขึ้น โดยผ่านการทำ SEO ซึ่งเราสามารถเริ่มดูแลได้ตั้งแต่การเริ่มต้นไม่ว่าจะเป็นใน เรื่องของการวางแผนการทำงานให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ การเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียดและแม่นยำ ตลอดจนการวางแผนวิธีการเข้าถึง กลุ่มเป้าหมายให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด นอกจากนี้เรายังมีการสรุปผลการทำงานเพื่อใช้ในการประเมินและนำไปพัฒนาต่อให้มีผลตอบรับที่ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งให้คุณสามารถตรวจสอบผลการทำงานได้อย่าง Realtime