Around Town

“กลัฟ คณาวุฒิ” ควงคุณพ่อร่วมภารกิจพิชิตตู้เย็นแม่ พร้อมชวนแฟนคลับร่วมสนุกกิจกรรมออนไลน์บนเฟซบุ๊ก Haier Thailand ลุ้นรับตู้เย็นไฮเออร์ 2 รางวัล

1 Mins read

วิถีชีวิตแบบ New Normal ที่ทุกคนอาจจะต้องใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากขึ้น หลายคนอาจกักตุนอาหารไว้มากมายจนล้นตู้เย็น และสุดท้ายของเหล่านั้นก็หมดอายุ เน่าเสียไปอย่างน่าเสียดาย !  

ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน จึงชวนนักแสดงหนุ่มหน้าใส “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” และคุณพ่อมาร่วมกิจกรรมจัดตู้เย็น เมื่อคุณแม่ไม่อยู่ เพราะเชื่อว่าแม่ ๆ ทุกบ้าน มักจะมีนิสัยชอบกักตุน และแช่ของเพลินลึกไปด้านในจนเต็มตู้เย็น แต่ทุกอย่างสามารถจัดการได้ด้วยตู้เย็นไฮเออร์ HRF MD-430STL ที่มีช่องจัดเก็บของได้เยอะ รวมถึงช่องแยกอาหารที่หลากหลายได้ถึง 7 ช่อง ทำให้กลิ่นไม่ปะปนกัน ดีไซน์สวย มี 4 ประตู ควบคุมอุณหภูมิได้ง่ายด้วยจอดิจิทัล สามารถบริหารจัดการวัตถุดิบต่างๆ ได้ทันท่วงที

นอกจากนี้ หนุ่ม “กลัฟ” และคุณพ่อ ยังชวนแฟนคลับมาร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “Papa’s Quest กับภารกิจพิชิตตู้เย็น (ให้) แม่” บนเฟซบุ๊คแฟนเพจ Haier Thailand ลุ้นรับตู้เย็นไฮเออร์ HRF MD-430STL จำนวน 2 รางวัล โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงแค่มาคอมเม้นต์ และแชร์ภาพตู้เย็นที่บ้าน พร้อมบอกปัญหากวนใจเกี่ยวกับตู้เย็นของคุณและติดแฮชแท็กที่ใต้โพสต์กิจกรรม 2 เจ้าของคอมเม้นต์ที่ทำครบถ้วนตามกติกาและถูกใจทีมงานไฮเออร์มากที่สุด รับไปเลย ตู้เย็นไฮเออร์ HRF MD-430STL ส่งตรงถึงบ้าน ร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมนี้เท่านั้น!  ติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th/markets/papasquest และเฟซบุ๊ค : HaierThailand