Around Town

Gojek ชวนคุณมาสั่งมื้ออร่อย พร้อมสิทธิ์ลุ้นเข้างาน มีทแอนด์กรี๊ด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยิ่งสั่ง ยิ่งใกล้ x EarthMix

1 Mins read

Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ เอาใจชาวกรุงเทพฯ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายกับบริการส่งอาหาร GoFood (โกฟู้ดจัดแคมเปญใหญ่ร่วมกับ GMMTVเพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่าน และเพื่อต้อนรับซัมเมอร์ กับแคมเปญ “ลดรับร้อน” เอาใจทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบคู่จิ้นสุดฮอต เอิร์ท – มิกซ์  จากซีรีส์ “นิทานพันดาว”  Gojek ขอชวนคุณมาสั่งมื้ออร่อย ยิ่งสั่งบ่อย ยิ่งมีสิทธิ์มาก ได้มาใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด Gojek ยิ่งสั่ง ยิ่งใกล้ x EarthMix พร้อมพบกับแขกรับเชิญพิเศษ คริส-พีรวัส โดยนักแสดงทั้ง 3 ท่าน จะมาร่วมมอบเสียงเพลง รอยยิ้ม และความสนุกสนานให้กับแฟนคลับผู้โชคดี 100 ท่าน อย่างแน่นอน! 

Photo GojekxEarthMix PR 1

สนใจเข้าร่วมกิจกรรม  Gojek ยิ่งสั่ง ยิ่งใกล้ x EarthMix เพียงสั่งอาหารจากร้านพาร์ทเนอร์ร้านใดก็ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Gojek โดยกรอกโค้ด GOJEKXEARTHMIX (สำหรับการสั่งออเดอร์ครั้งแรก) โดยผู้ชนะรางวัลที่มียอดจำนวนการกดสั่งอาหารสูงสุดบนแอป Gojek 50 ท่าน ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 18 เมษายน 2564 มีสิทธิ์พาเพื่อนเข้าร่วมงานได้อีก 1 ท่าน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมความสนุกได้ผ่านทาง Facebook Gojek Thailand หรือ Facebook GMMTV Official  

แค่นี้ก็มีสิทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมแบบเอ็กคลูซีฟแล้ว สั่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ไม่ต้องอธิษฐานขอดาว Gojek ก็พาคู่จริง เอ้ย! คู่จิ้น “เอิร์ท – มิกซ์” มาให้ทุกคนได้ใกล้มากกว่าที่เคย ใครยังไม่มีแอปพลิเคชั่น Gojek สามารถดาวน์โหลดและติดตามกิจกรรมดีๆ ได้แล้ววันนี้ทาง App Store หรือ Play Store