Around Town

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ การละเล่นว่าวไทย ต้อนรับซัมเมอร์ ในงาน THE MALL SUMMER EXPLORER

1 Mins read

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ พันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ จํากัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรร้านค้าในศูนย์การค้าทั้งกลุ่มแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำกว่า 700 ร้าน เปิดพื้นที่ความสนุกและสร้างความสุขรับซัมเมอร์ให้ทุกคนครอบครัว จัดเต็มกิจกรรมสร้างสีสันและศิลปินดาราที่ยกขบวนมามอบความสุข สุดสนุกรับลมร้อน งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 16 พฤษภาคม 2564 ที่เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

งาน THE MALL SUMMER EXPLORER” เปิดพื้นที่ Hangout แห่งใหม่ สร้างสีสัน เติมเต็มความสุข สนุกให้ทุกคนในครอบครัว โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Kite Festival” มหกรรมว่าวครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมกับสมาคมกีฬาว่าวไทย จุฬา – ปักเป้า พร้อมเนรมิตบรรยากาศและการตกแต่งพื้นที่ทั่วศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขาให้เป็นอาณาจักรของว่าวพร้อมช้อปปิ้งแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเท็มใหม่ๆ ในช่วงซัมเมอร์

2 2

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์กล่าวถึงงานนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงาน “THE MALL SUMMER EXPLORER” ในครั้งนี้ และยังได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่มาสืบสานประเพณีการละเล่นว่าวไทย โอกาสนี้อยากเชิญชวนคนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ ร่วมอนุรักษ์การละเล่นว่าวของไทย และถือเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน พบกับไฮไลท์ ครั้งแรกในเมืองไทยกับการรังสรรค์ว่าวจุฬาขนาดยักษ์สูงกว่า 4 เมตร แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะกลายเป็นสีสันรับซัมเมอร์พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลมีเดีย ชมนิทรรศการว่าว บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของว่าวไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตื่นตาตื่นใจไปกับว่าว 4 ภาคที่สะท้อนเอกลักษณ์ภูมิปัญญาพื้นบ้านแต่ละภาคของไทย นอกจากนี้   ในงานยังรวบรวมว่าวนานาชนิดหลากหลายสีสันมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ สนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อป DIY ตกแต่งว่าวและกิจกรรมต่างๆมากมาย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต พร้อม – ราชภัทร วรสาร และบิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์ มาร่วมสร้างสีสัน ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากTilly Bird ที่จะมาสร้างความสนุกสนานรับซัมเมอร์ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 27 เมษายน 2564 ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน