Around Town

ต่อ ธนภพ ชวนรับค่าไฟฟรีสูงสุด2 เดือนกับแอร์แคเรียร์ ในแคมเปญ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3 #เราชนะร้อนนี้ไปด้วยกัน”

1 Mins read

เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ (Carrier) ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลก สัญชาติอเมริกาที่มีอายุกว่า 120 ปี นำโดย นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม   แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด และพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อสุดคูลขวัญใจสาวๆ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดร้อนแรง “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3 #เราชนะร้อนนี้ไปด้วยกัน” อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยขบวนคาราวานรถแห่กว่า 30 คัน เพื่อสร้างสีสันและประกาศการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแคมเปญพิเศษช่วงหน้าร้อนแห่งปีที่ทุกคนรอคอย พร้อมชวนคนไทยอยู่บ้านแบบสบายใจกับบิลค่าไฟฯ ที่แคเรียร์พร้อมจ่ายคืนให้ 2 เดือน สูงสุดกว่า 2,428 บาท เดือน เพียงซื้อเครื่องปรับอากาศแคเรียร์รุ่น เอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส (XInverter Plus) ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 พฤษภาคม 2564

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคเรียร์ ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการร่วมลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้เครื่องปรับอากาศ ผ่านแคมเปญ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3 #เราชนะร้อนนี้ไปด้วยกัน” ซึ่งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่เรามุ่งมั่นในการส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลกให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและประหยัดหลายต่อ ทั้งในด้านราคา ครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน และประหยัดไฟจากเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ รวมถึงยืนยันในประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ รุ่นเอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส ที่ประหยัดจริงจนกล้าจ่ายค่าไฟให้สูงสุดถึง 2 เดือน เพื่อให้หน้าร้อนนี้เราชนะทุกอย่างไปด้วยกัน”

ด้านพรีเซนเตอร์สุดคูล ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กล่าวเสริมว่า “ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์รุ่น เอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส ที่ใช้เทคโนโยลีล้ำสมัย กระจายลมเย็นรอบทิศทาง มาพร้อมดีไซน์สุดเท่สีขาว-ดำ สวยลงตัว รวมถึงเป็นผู้ใช้งานแอร์แคเรียร์ตัวจริงระดับแฟนพันธุ์แท้ เห็นเลยว่าประหยัดค่าไฟขึ้นมาก ถ้าให้เปิดแอร์ทั้งวันยังสบายกระเป๋าเลยครับ และอยากจะเชิญชวนทุกคนที่สนใจหรือกำลังจะเปลี่ยนแอร์ที่บ้านให้มาลองเป็นครอบครัว แคเรียร์ด้วยกัน เพราะนอกจากจะได้แอร์ที่ตรงใจแล้ว ยังได้รับค่าไฟฟ้าฟรีสูงสุด 2 เดือนอีกด้วย แล้วมาลงทะเบียนร่วมกิจกรรมโปรโมชั่นนี้ด้วยกันเยอะๆ นะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3 #เราชนะร้อนนี้ไปด้วยกัน” ตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ที่ www.carrierthailand.com ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2564  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account @CarrierPromotion หรือ โทร 064 224 2555  

บรรยากาศ แคเรียร์ ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3 1